×
×

Tân Hoa hậu Ý Nhi dùng đúng 2 từ để chỉ rõ mối quan hệ của bạn trai sinh viên với gia đình

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 – Ý Nhi là nàng Hậu duy nhất công khai chuyện tình cảm ngay sau khi đăng quang.

Sau nhiều tháng tìm kiếm, tối 22/7, chiếc vương miện của Miss World Vietnam – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 đã tìm được chủ nhân, đó chính là người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi. Chỉ hai từ, Tân Hoa hậu Ý Nhi chỉ rõ mối quan hệ của bạn trai với gia đình Ảnh 1Khoảnh khắc đăng quang của Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 – Huỳnh Trần Ý Nhi.
Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc, Tân Hoa hậu Ý Nhi còn khiến dư luận bất ngờ khi công khai danh tính bạn trai ngay sau khi đăng quang. Được biết Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi và bạn trai Anh Kiệt đã bên nhau 6 năm. Trong một số hình ảnh, Anh Kiệt thường xuyên xuất hiện cùng Ý Nhi ở các buổi ăn uống với bạn bè. Chỉ hai từ, Tân Hoa hậu Ý Nhi chỉ rõ mối quan hệ của bạn trai với gia đình Ảnh 2 Chỉ hai từ, Tân Hoa hậu Ý Nhi chỉ rõ mối quan hệ của bạn trai với gia đình Ảnh 3Bạn trai Tân Hoa hậu Ý Nhi thường xuyên xuất hiện cùng nàng Hậu trong những buổi ăn uống, tiệc tùng cùng bạn bè.
Đáng chú ý, chỉ thông qua hai từ, dân mạng cũng chỉ rõ mối quan hệ đặc biệt của Anh Kiệt và gia đình bạn gái. Theo đó, trong một bức ảnh chụp gia đình Ý Nhi, nàng Hậu để lại dòng chú thích ngắn gọn “Kiệt chụp”. Điều này đã chứng minh bạn trai Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam và gia đình Ý Nhi có mối quan hệ vô cùng thân thiết, thường xuyên gặp gỡ nhau. Chỉ hai từ, Tân Hoa hậu Ý Nhi chỉ rõ mối quan hệ của bạn trai với gia đình Ảnh 4Bạn trai Ý Nhi chính là người chụp ảnh cho gia đình nàng Hậu, chứng tỏ mối quan hệ của anh chàng và gia đình Ý Nhi khá thân thiết.

Trường hợp của Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam – Ý Nhi chưa từng có tiền lệ bởi trước đó, nhiều nàng Hậu thường chọn cách giấu kín chuyện đời tư, mối quan hệ tình cảm sau đăng quang. Được biết, bạn trai Ý Nhi đang theo học Đại học Kiến trúc. Cả hai là mối tình đầu của nhau. Suốt cuộc thi, anh theo dõi và ủng hộ bạn gái hết mình.

“Bạn trai của tôi luôn thấu hiểu và ủng hộ tôi trong hành trình này. Dù rằng, sau khi tôi đăng quang, lịch trình sẽ khá dày đặc. Nhưng chắc chắn, anh ấy sẽ thông cảm cho tôi”, Tân Hoa hậu Ý Nhi chia sẻ tại họp báo sau đăng quang.

Related Posts

Bố tân Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ được so sánh với chồng Kim Lý của Hồ Ngọc Hà

Ông Huỳnh Tấn Nguyên – bố tân hoa hậu Ý Nhi – được khán giả nhận xét có nhiều nét tương đồng giống diễn viên Kim Lý….

Phương Oanh sẽ mặc 3 áo dài trong đám hỏi với shark Bình, hé lộ 2 khách mời đặc biệt không ai ngờ tới

Sau hơn 1 năm hẹn hò tình cảm, Phương Oanh và Shark Bình chính thức tổ chức đám hỏi riêng tư vào ngày 26/7 tại Hà Nam. Thông tin này…

Lộ ảnh cấp 3 của Tân Hoa hậu Ý Nhi, thế này bảo sao bạn trai mê đắm suốt 6 năm

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi có nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào thuở học sinh. Ngay từ khi còn là…

‘Bố giám đốc’ của Tân Hoa hậu Ý Nhi: Đi cùng 30 người, không dám xem con thi, lúng túng giây phút đăng quang

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, ông Huỳnh Tấn Nguyên – bố ruột Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi – cho…

Cuộc đời nhiều biến cố của Á hậu 18 tuổi Minh Kiên có mẹ làm giúp việc: ‘Cái tên vận vào người’

Huỳnh Minh Kiên đoạt ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 khi mới 18 tuổi. Cô khiến công chúng xúc động với…

Ngạc nhiên học vấn của Tân Hoa hậu Ý Nhi và 2 Á hậu: Dân tình lắc đầu ‘không phải ai cũng như ai’

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 – Miss World Vietnam 2023 đã chính thức khép lại với top 3 chung cuộc đầy thuyết…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *