×
×

‘Bố giám đốc’ của Tân Hoa hậu Ý Nhi: Đi cùng 30 người, không dám xem con thi, lúng túng giây phút đăng quang

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, ông Huỳnh Tấn Nguyên – bố ruột Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi – cho biết bản thân bất ngờ và xúc động khi con gái đăng quang.

Tối 22/7, Huỳnh Trần Ý Nhi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Vốn là người con của đất Bình Định – địa điểm đăng cai cuộc thi năm nay, Ý Nhi được đông đảo người dân nơi đây ủng hộ.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, ông Huỳnh Tấn Nguyên (SN 1972) – bố ruột của Hoa hậu Ý Nhi – cho biết bà con, hàng xóm hơn 30 người đã di chuyển khoảng 100km để có mặt cổ vũ người đẹp sinh năm 2002 trong đêm chung kết.
Bố giám đốc của Hoa hậu Ý Nhi: Đi cùng 30 người, không dám xem con thi - 1Ông Huỳnh Tấn Nguyên – bố Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi (Ảnh: Mộc Khải).

Khi con gái đăng quang, ông Nguyên vừa mừng vừa xúc động xen lẫn lúng túng. Ông cho biết bản thân không dám đặt kỳ vọng Ý Nhi đoạt được vị trí cao như thế tại cuộc thi này.

Bố ruột tân hoa hậu chia sẻ: “Sau mỗi phần thi, đến lúc gọi tên các thí sinh vô top là tôi lại hồi hộp, không dám xem. Tôi đi ra ngoài, sau khi gọi tên thí sinh được vào vòng trong xong, tôi mới trở vào khán đài. Tôi cứ đi ra đi vào như vậy.

Đến giờ phút này, nhiều người cũng hỏi han về cảm xúc của tôi nhưng tôi hạnh phúc quá, không biết nói gì. Thật sự tôi chỉ muốn cảm ơn Ban Tổ chức, các đơn vị truyền thông đã mang đến sự may mắn cho con gái của tôi”.

Bố ruột của tân hoa hậu cũng tiết lộ, khi con gái quyết định đăng ký thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, ông hoàn toàn ủng hộ. “Con gái đã vào đại học, đã trưởng thành nên cũng chỉ tham khảo ý kiến bố. Tôi thì luôn ủng hộ con”, ông Nguyên nói.
Bố giám đốc của Hoa hậu Ý Nhi: Đi cùng 30 người, không dám xem con thi - 2Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi (Ảnh: Ban Tổ chức).

Về phần Ý Nhi, cô hết sức tự hào khi nhắc đến bố của mình. Tân hoa hậu cho biết bố cô đang làm giám đốc một công ty xây dựng, mẹ là nội trợ. Ngoài ra, tân hoa hậu còn có 2 em gái. Trong mắt cô, bố là người bản lĩnh, chững chạc và tự tin.

“Tôi là con trưởng trong gia đình, từ nhỏ tôi đã luôn tự lập, biết suy nghĩ cho người khác, đặc biệt là gia đình và 2 đứa em của tôi. Khi lớn lên, tôi còn học tập được những đức tính tốt, sự bản lĩnh và tự tin của bố. Cũng chính nhờ sự tự tin và bản lĩnh đó mà tôi đã chạm đến ngôi vị hoa hậu”, Ý Nhi bày tỏ.

Người đẹp sinh năm 2002 cho biết trong tương lai, dù có tiếp quản công việc của bố hay có hướng đi riêng cho mình, cô vẫn sẽ khắc ghi những điều tốt đẹp được học tập từ bố và tỏa sáng theo cách của mình.

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002 quê ở Bình Định. Cô cao 1,75m, số đo 3 vòng 79-59-89cm, hiện là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học Quốc tế – Đại học Quốc gia TPHCM.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi từng đoạt giải Á khôi cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Bình Định 2022.

Related Posts

Bố tân Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ được so sánh với chồng Kim Lý của Hồ Ngọc Hà

Ông Huỳnh Tấn Nguyên – bố tân hoa hậu Ý Nhi – được khán giả nhận xét có nhiều nét tương đồng giống diễn viên Kim Lý….

Phương Oanh sẽ mặc 3 áo dài trong đám hỏi với shark Bình, hé lộ 2 khách mời đặc biệt không ai ngờ tới

Sau hơn 1 năm hẹn hò tình cảm, Phương Oanh và Shark Bình chính thức tổ chức đám hỏi riêng tư vào ngày 26/7 tại Hà Nam. Thông tin này…

Lộ ảnh cấp 3 của Tân Hoa hậu Ý Nhi, thế này bảo sao bạn trai mê đắm suốt 6 năm

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi có nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào thuở học sinh. Ngay từ khi còn là…

Cuộc đời nhiều biến cố của Á hậu 18 tuổi Minh Kiên có mẹ làm giúp việc: ‘Cái tên vận vào người’

Huỳnh Minh Kiên đoạt ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 khi mới 18 tuổi. Cô khiến công chúng xúc động với…

Ngạc nhiên học vấn của Tân Hoa hậu Ý Nhi và 2 Á hậu: Dân tình lắc đầu ‘không phải ai cũng như ai’

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 – Miss World Vietnam 2023 đã chính thức khép lại với top 3 chung cuộc đầy thuyết…

Tân Hoa hậu Ý Nhi thản nhiên công khai gia thế của bạn trai 6 năm ngay phút đăng quang: Dân tình ‘biết ngay mà’

Trong buổi họp báo sau đăng quang, Top 3 Miss World Vietnam 2023 và đại diện Ban tổ chức – bà Phạm Kim Dung đã tham gia trả lời…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *