×
×

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong cách decor lễ hỏi của cặp đôi khiến nhiều người ‘dở khóc dở cười’.

Sau nhiều sóng gió, drama luôn bủa vây cặp đôi “cá mập” Nguyễn Hòa Bình cùng nữ diễn viên “Quỳnh Búp Bê” -Phương Oanh, chiều 26-7, cặp đôi chính thức tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà cô dâu tại Hà Nam.

Có mặt rất sớm tại nhà cô dâu, vị doanh nhân lừng danh Nguyễn Hòa Bình đã diện vest lịch lãm, lái Maybach tiền tỉ cùng 9 tráp đến hỏi cưới nữ diễn viên. Bên cạnh đó, phía gia đình cặp đôi đã thuê dàn vệ sĩ gồm 10 người đừng cầm ô đen, tạo thành rào chắn trước nhà của cô dâu để đảm bảo sự riêng tư.

Đám hỏi của Phương Oanh và Shark Bình bị chê làm lố, ớn lạnh với cách trang trí đắp mộ cuộc tình - Hình 1

Đám hỏi của Phương Oanh và Shark Bình bị chê làm lố, ớn lạnh với cách trang trí đắp mộ cuộc tình - Hình 2

Ngoài ra, lễ dạm hỏi, nữ diễn viên “Quỳnh búp bê” Phương Oanh đã lựa chọn tông xanh – trắng, mang cảm giác dịu mát để làm chủ đạo. Song song đó, với hơn 600 bông hoa sen cùng trúc và rất nhiều loại hoa nhập khẩu khác như tulip, hồng, lan hồ điệp… được dùng để tô điểm cho tư gia nhà nữ diễn viên.

Theo chia sẻ của ê-kíp, Phương Oanh là người đưa ra ý tưởng trang trí lễ ăn hỏi bằng trúc và sen. Với họ, đó là sự kết hợp vừa quen vừa lạ, thể hiện gu thẩm mỹ của nữ diễn viên. Hoa sen dùng trong buổi lễ là hoa sen Hồ Tây có hương thơm dịu, được tuyển chọn với kích thước đồng đều. Đây cũng là loài hoa Phương Oanh rất yêu thích, thường cắm mỗi mùa hè.

Đám hỏi của Phương Oanh và Shark Bình bị chê làm lố, ớn lạnh với cách trang trí đắp mộ cuộc tình - Hình 3

Hoa sen trở thành chủ đề chính cho lễ gia tiên của Phương Oanh và Shark Bình. Không chỉ là hoa trang trí chủ đạo, sen còn xuất hiện trên ba bộ áo dài hoa hậu Ngọc Hân thiết kế riêng cho Phương Oanh mặc khi làm lễ ăn hỏi, lễ vu quy và tiếp khách.

Sau khi hàng loạt ảnh full HD về toàn bộ quang cảnh của lễ hỏi cặp đôi nhiều thi phi Shark Bình – Phương Oanh được chia sẻ trên mạng xã hội đã vô tình tạo ra một chủ đề thảo luận sôi nổi.

Theo đó, với phần decor ngày trước cửa chính với dòng chữ “Lễ ăn hỏi: Phương Oanh – Hoà Bình ngày 26-7-2023” màu xanh trên nền trắng. Điều chú ý, với phong cách thiết kế cùng hoa trắng xung quanh đã khiến cộng đồng mạng cảm thấy ớn lạnh vì trông chẳng khác nào bia mộ khắc tên cặp đôi.

Đám hỏi của Phương Oanh và Shark Bình bị chê làm lố, ớn lạnh với cách trang trí đắp mộ cuộc tình - Hình 4

Đám hỏi của Phương Oanh và Shark Bình bị chê làm lố, ớn lạnh với cách trang trí đắp mộ cuộc tình - Hình 5

Không những vậy, phía bên ngoài đều được phủ bằng vải trắng tinh, cùng dàn nghệ sĩ từ trên xuống dưới đều một tông màu đen đứng thành hàng, chiếc xe chở tráp đến hỏi cưới cũng khiến nhiều người liên tưởng đến đây không phải là ngày vui của cặp đôi mà là tang sự.

Rất nhiều cư dân mạng đã dở khóc dở cười để lại bình luận trước phong cách decor thảm hại của lễ dạm hỏi bộ đôi.

Đám hỏi của Phương Oanh và Shark Bình bị chê làm lố, ớn lạnh với cách trang trí đắp mộ cuộc tình - Hình 6

“Ối giời ôi, iêm không có ý gì đâu… dưng cơ mà sao ông bà nào decor đám cưới mà lại bolero “Đắp một cuộc tình” thế này… Ối trời ơi, c.hết mất”, “Không nói tôi tưởng thanh minh tảo mộ đó bà con ạ!”, “ Ui ,nhìn cái ảnh này tim chậm mấy nhịp”, “Nhìn thoáng qua tưởng mộ bia không chứ. Đã vậy còn cây tre, tông trắng nữa chứ. Lạy”,…một số ý kiến bày tỏ phong cách trang trí lễ hỏi có một không hai của cặp đôi.

Bên cạnh những bình luận “cảm lạnh” về phong cách trang trí lễ ăn hỏi, một số cư dân mạng cũng cho rằng việc Shark Binh thuê dàn vệ sĩ đứng tạo thành rào chắn, bảo vệ lễ hỏi có phần hơi “ố dề” chẳng khác nào những bộ phim Hoa ngữ.

Đám hỏi của Phương Oanh và Shark Bình bị chê làm lố, ớn lạnh với cách trang trí đắp mộ cuộc tình - Hình 7

Bỏ qua những ý kiến chê bai, bàn tán về phong cách hôn lễ của cặp đôi, trong ngày vui, cặp đôi còn thường xuyên trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào hay những nụ hôn say đắm khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. Ngoài ra, tại hôn lễ, Shark Bình được cô dâu Phương Oanh khen trẻ như Hồng Hài Nhi khiến vị cá mập khó tính thường ngày vui vẻ, cười híp mắt.

Đám hỏi của Phương Oanh và Shark Bình bị chê làm lố, ớn lạnh với cách trang trí đắp mộ cuộc tình - Hình 8

Cũng tại lễ ăn hỏi, nữ diễn viên cho biết cô mong muốn ngày trọng đại diễn ra riêng tư, ấm cúng ở quê nhà. Cô hạnh phúc khi chuyện tình cảm của mình được gia đình hai bên ủng hộ.Nữ diễn viên cho biết cô mong muốn ngày trọng đại diễn ra riêng tư, ấm cúng ở quê nhà. Cô hạnh phúc khi chuyện tình cảm của mình được gia đình hai bên ủng hộ.

Đám hỏi của Phương Oanh và Shark Bình bị chê làm lố, ớn lạnh với cách trang trí đắp mộ cuộc tình - Hình 9

Nói về định hướng sau khi kết hôn, Phương Oanh cho biết cô đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu nhưng không có ý định làm nội trợ toàn thời gian. Cô duy trì sự nghiệp riêng với công việc xây dựng thương hiệu thời trang, kinh doanh bất động sản và làm nghệ thuật. Nữ diễn viên sẽ trở lại đóng phim khi có kịch bản phù hợp.

Song song đó, Shark Bình xúc động chia sẻ trong lễ ăn hỏi của mình: “Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu, đặc biệt là tình thân giữa hai đứa với gia đình, bố mẹ, con cái. Vượt qua nhiều chông gai, trắc trở, chúng tôi đã đi đến cái kết viên mãn. Thực sự là như phim. Một người làm kinh doanh, công nghệ như tôi thấy đây là trải nghiệm cực kỳ thú vị.”

Phương Oanh và Shark Bình hoàn thành thủ tục kết hôn từ 15/6 tại Phủ Lý (Hà Nam). Trước khi quyết định trở thành vợ chồng, họ có một năm hẹn hò.

 

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

NSND Công Lý từng khổ sở bật khóc vì không có tiền cho con trai đi du học, giờ bất ngờ nhận tin vui lớn

Phục hồi sau cơn bạo bệnh, cuộc sống thường nhật của NSND Công Lý bên cạnh bà xã Ngọc Hà được công chúng nhiệt tình quan tâm….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *