×
×

Phan Hiển gây bức xúc vì hành động thiên vị rõ rệt giữa 2 con, quý tử phải bật khóc ấm ức là đủ hiểu

Thời gian gần đây, Phan Hiển và 2 con là Kubi và Anna cùng góp mặt trong chương trình thực tế Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân. Ở những tập đầu, Phan Hiển được khen ngợi vì là ông bố vừa nghiêm khắc vừa tâm lý khi một mình chăm con. Tuy nhiên, trong số phát sóng gần đây, Phan Hiển vướng tranh cãi vì thể hiện sự thiên vị giữa 2 nhóc tỳ.

Theo đó, khi thực hiện thử thách phối đồ cho nhau, trong khi bé Kubi luôn tuân thủ đúng yêu cầu trò chơi thì Anna lại không muốn làm theo. Khi đó, Phan Hiển liền đồng ý “phá luật” để con gái được làm theo sở thích khiến Kubi buồn bã, giận dỗi bỏ ra khỏi phòng vì cho rằng em gái chơi ăn gian. Sau đó, Phan Hiển phải đích thân xin lỗi và mong con trai tiếp tục chơi với em.

    

Con trai của Phan Hiển bỏ ra khỏi phòng do bố thiên vị em gái mà phá luật chơi

Khi được hỏi về sự việc này, Kubi chia sẻ: “Con buồn đến nỗi khoảng 1 tuần con mới hết. Con chỉ ráng cho vui thôi chứ bên trong con rất cáu Anna”. Về phía Phan Hiển, nam vũ công nói: “Trong trường hợp đó, người sai là Anna nhưng nếu tôi cáu gắt thì sẽ tạo cho con tính cách chống đối, như thế sẽ khó hơn trong việc giáo dục bé. Với hành động của tôi, tôi biết về lâu về dài thì Kubi sẽ tích luỹ những cảm xúc không hay về em”.

Kubi thổ lộ bản thân rất buồn sau sự việc đó

Sau khi chơi phối đồ thì Anna và Kubi tiếp tục thực hiện thử thách đua xe đạp và phần thưởng là 1 cây kem. Lúc này, Phan Hiển tiếp tục gây tranh cãi vì đề nghị quý tử nhường em nửa chặng, nghĩa là Anna bắt đầu ở giữa đường đua còn Kubi phải đứng ở vạch xuất phát. Khi nghe luật chơi này, Kubi có vẻ buồn bã nhưng bé vẫn đồng ý chơi cùng em.

Tuy nhiên, điều đáng nói khi bắt đầu đua thì Phan Hiển lại có hành động giữ tay, cố tình chặn đường để Kubi không thể đi đến vạch đích trước và phần thắng thuộc về con gái Anna. Ngay lúc đó, con trai của Khánh Thi và Phan Hiển đã vỡ oà, bật khóc ấm ức khiến bố bỉm thừa nhận bản thân đã đùa giỡn quá lố.

Hành động Phan Hiển cố nắm tay con trai để con gái chiến thắng khi chơi đua xe gây tranh cãi

Chính việc làm này khiến Phan Hiển vướng vào “bão” tranh cãi, nhiều người cho rằng nam vũ công đang thể hiện rõ sự nuông chiều con gái mà khiến con trai bị tủi thân. Không chỉ vậy, nhiều bố mẹ bỉm còn không đồng ý cách dạy con thiếu công bằng của Phan Hiển.

Một vài dân mạng nhận xét: “Thật sự làm con cả tủi thân lắm chính vì những người cha mẹ kêu thương con bằng nhau nhưng hành động lời nói lại thiên vị con út hơn”, “Đoạn đua xe coi mà ức, nghĩ sao thấy vui khi đem cảm xúc của con ra đùa kiểu đó”, “Vấn đề không từ Kubi hay Anna, Anna tuy nhỏ nhưng rất thương anh, Kubi cũng thế. Chỉ là do bố luôn thiên vị cho Anna nên mới tạo ra hiềm khích giữa 2 người”,…

Sau khi bị bố giữ tay ở giữa đường đua, Kubi bật khóc lớn

Khi thấy con trai khóc, Phan Hiển đã nhắc nhở bé gái đến an ủi anh. Trong hình huống này, Anna được khen ngợi vì rất hiểu chuyện, bé chủ động đưa ra mong muốn chơi lại và sẽ xuất phát sau để anh trai chiến thắng. Sau đó Kubi cũng đã vui vẻ trở lại, nhóc tỳ hào hứng chở em gái bằng xe đạp. Tuy sự việc đã được giải quyết tại thời điểm đó nhưng nhiều người góp ý mong Phan Hiển nên để ý hơn trong việc giáo dục 2 con, nên tạo môi trường công bằng giữa các nhóc tỳ với nhau.

Anna nhanh chóng an ủi anh và đề nghị cho Kubi xuất phát trước

Sau một hồi cả nhà đã vui vẻ nhưng nhiều người góp ý mong Phan Hiển tâm lý hơn khi dạy con

Phan Hiển gây bức xúc vì hành động thiên vị giữa 2 con, khiến quý tử phải bật khóc ấm ức - Ảnh 8.

Gia đình của Khánh Thi – Phan Hiển sắp chào đón nhóc tỳ thứ 3

Related Posts

Bố tân Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ được so sánh với chồng Kim Lý của Hồ Ngọc Hà

Ông Huỳnh Tấn Nguyên – bố tân hoa hậu Ý Nhi – được khán giả nhận xét có nhiều nét tương đồng giống diễn viên Kim Lý….

Phương Oanh sẽ mặc 3 áo dài trong đám hỏi với shark Bình, hé lộ 2 khách mời đặc biệt không ai ngờ tới

Sau hơn 1 năm hẹn hò tình cảm, Phương Oanh và Shark Bình chính thức tổ chức đám hỏi riêng tư vào ngày 26/7 tại Hà Nam. Thông tin này…

Lộ ảnh cấp 3 của Tân Hoa hậu Ý Nhi, thế này bảo sao bạn trai mê đắm suốt 6 năm

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi có nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào thuở học sinh. Ngay từ khi còn là…

‘Bố giám đốc’ của Tân Hoa hậu Ý Nhi: Đi cùng 30 người, không dám xem con thi, lúng túng giây phút đăng quang

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, ông Huỳnh Tấn Nguyên – bố ruột Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi – cho…

Cuộc đời nhiều biến cố của Á hậu 18 tuổi Minh Kiên có mẹ làm giúp việc: ‘Cái tên vận vào người’

Huỳnh Minh Kiên đoạt ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 khi mới 18 tuổi. Cô khiến công chúng xúc động với…

Ngạc nhiên học vấn của Tân Hoa hậu Ý Nhi và 2 Á hậu: Dân tình lắc đầu ‘không phải ai cũng như ai’

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 – Miss World Vietnam 2023 đã chính thức khép lại với top 3 chung cuộc đầy thuyết…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *