×
×

Nhiều người không tin Thương Tín còn sống, có khán giả còn bỏ tiền vào áo nam tài tử ‘Biệt động Sài Gòn’

Nhạc sĩ Tô Hiếu tiết lộ Thương Tín vẫn được rất nhiều bà con tặng tiền, nhiều người thậm chí còn nhét hẳn tiền vào áo của ông.

Thời gian qua, nghệ sĩ Thương Tín vướng phải lùm xùm xoay quanh số tiền được khán giả tặng với một nữ MC. Sự việc khiến cho khán giả chú ý khi cả hai bên đều đưa ra câu trả lời trái ngược nhau.

Mới đây, Thương Tín đi diễn trở lại dù ồn ào với nữ MC vẫn chưa được giải quyết. Được biết tài tử một thời được mời tham gia biểu diễn trong một lễ khai mạc tại Gia Lai. Xuất hiện trên sân khấu, ông vẫn nhận được khá nhiều sự yêu thương và cổ vũ của khán giả.

Chia sẻ với VTC News, nhạc sĩ Tô Hiếu – người đang hỗ trợ cho Thương Tín cho biết sự kiện này được diễn ra vào cuối tuần qua tại Gia Lai. Thương Tín nhận lời biểu diễn hát cho lễ khai mạc này với cát-sê 5 triệu đồng.

“Thương Tín vừa hoàn thành xong đêm diễn khai mạc tại Gia Lai. Ông vẫn nhận được sự thương mến của khán giả nơi đây. Thậm chí nhiều người còn không tin Thương Tín còn sống nên vây quanh và xin chụp hình.

Trước đây Thương Tín từng về đây đóng phim. Có lẽ vì điều đó nên khán giả rất thương mến ông vì đã rất lâu rồi mới được gặp lại”, nam nhạc sĩ kể.

Tô Hiếu cũng tiết lộ Thương Tín được rất nhiều bà con tặng tiền. Nhiều người thậm chí còn nhét hẳn vào áo của ông.

“Khi đang hát, Thương Tín cũng được nhiều khán giả lên tặng bông gắn tiền. Toàn bộ số tiền này Thương Tín được giữ lại hết. MC chương trình chỉ ra cảm ơn và không hề lấy bất cứ thứ gì. Khi xuống sân khấu, Thương Tín còn được nhiều bà con tặng thêm” – nhạc sĩ Tô Hiếu nói thêm.

Tô Hiếu cũng chia sẻ tổng số tiền được khán giả tặng anh cũng không nắm rõ vì tất cả Thương Tín đều giữ hết.

Nói thêm về việc giải quyết ồn ào với nữ MC Ruby, Tô Hiếu cho biết trong nay mai sẽ yêu cầu Thương Tín gọi điện trực tiếp để “ba mặt một lời”. Nam nhạc sĩ cho biết hai bên sẽ cố gắng giải quyết mọi chuyện ổn thoả, tránh gây ra những tai tiếng không đáng có.

Thương Tín được khán giả tặng bông có gắn tiền.
Thương Tín được khán giả tặng bông có gắn tiền.

Trước đó, nghệ sĩ Thương Tín là khách mời trong một buổi tiệc thôi nôi. Tài tử một thời lên biểu diễn và được khán giả tặng những bông hoa có gắn tiền. Tuy nhiên theo lời nhạc sĩ Tô Hiếu tiết lộ thì số tiền này bị nữ MC trong chương trình lấy lại với lý do phải chia đều cho bộ phận âm thanh và ban nhạc. Điều này khiến cho Thương Tín bức xúc. Thậm chí ông khẳng định bị nữ MC giật tiền trên tay và thề độc về việc không được chia thêm một đồng nào từ số tiền được tặng.

Tuy nhiên sự việc trở nên lùm xùm khi MC Ruby – người được nhắc đến trong sự việc lên tiếng khẳng định sự việc không phải như thế. Chia sẻ với PV VTC News, MC Ruby nói cô bị oan và không biết làm cách nào để rửa được nỗi oan ức này. Cô khẳng định đã tự đưa tiền kính cẩn vào tay của Thương Tín và nói rằng “Ruby gửi chú” sau khi nam tài tử diễn xong.

Nữ MC cũng tiết lộ từ khi sự việc diễn ra, cô đã chủ động liên hệ với Thương Tín nhiều lần để làm rõ sự việc. Thương Tín luôn báo bận không ra gặp nhưng lại luôn có những phát ngôn sai lệch gây ảnh hưởng tới cô.

MC Ruby cũng cho biết thêm thời gian qua cô đã yêu cầu trích xuất camera để làm rõ trắng đen, tuy nhiên phía nhà hàng từ chối vì nói không có camera bên trong sảnh tiệc.

Related Posts

Bố tân Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ được so sánh với chồng Kim Lý của Hồ Ngọc Hà

Ông Huỳnh Tấn Nguyên – bố tân hoa hậu Ý Nhi – được khán giả nhận xét có nhiều nét tương đồng giống diễn viên Kim Lý….

Phương Oanh sẽ mặc 3 áo dài trong đám hỏi với shark Bình, hé lộ 2 khách mời đặc biệt không ai ngờ tới

Sau hơn 1 năm hẹn hò tình cảm, Phương Oanh và Shark Bình chính thức tổ chức đám hỏi riêng tư vào ngày 26/7 tại Hà Nam. Thông tin này…

Lộ ảnh cấp 3 của Tân Hoa hậu Ý Nhi, thế này bảo sao bạn trai mê đắm suốt 6 năm

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi có nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào thuở học sinh. Ngay từ khi còn là…

‘Bố giám đốc’ của Tân Hoa hậu Ý Nhi: Đi cùng 30 người, không dám xem con thi, lúng túng giây phút đăng quang

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, ông Huỳnh Tấn Nguyên – bố ruột Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi – cho…

Cuộc đời nhiều biến cố của Á hậu 18 tuổi Minh Kiên có mẹ làm giúp việc: ‘Cái tên vận vào người’

Huỳnh Minh Kiên đoạt ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 khi mới 18 tuổi. Cô khiến công chúng xúc động với…

Ngạc nhiên học vấn của Tân Hoa hậu Ý Nhi và 2 Á hậu: Dân tình lắc đầu ‘không phải ai cũng như ai’

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 – Miss World Vietnam 2023 đã chính thức khép lại với top 3 chung cuộc đầy thuyết…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *