×
×

Lý do shark Bình và Phương Oanh ‘Quỳnh búp bê’ được tổ chức lễ trao giấy chứng nhận kết hôn tại UBND?

Hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình đăng ký kết hôn tại Hà Nam nhận được sự chú ý của cộng đồng.

Sáng 15/6, khán giả xôn xao với một clip ghi lại hình ảnh diễn viên Phương Oanh và bạn trai là doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) thực hiện buổi lễ trao giấy chứng nhận kết hôn tại UBND phường Liêm Chính (tỉnh Hà Nam) – quê hương của ngôi sao Hương vị tình thân.

Xuất hiện tại buổi lễ, Phương Oanh và Shark Bình đều ăn mặc giản dị, lịch sự, khác hẳn vẻ hào nhoáng, sang chảnh thường thấy. Cặp đôi cũng tỏ ra thoải mái khi chụp ảnh kỷ niệm với nhân viên tại đây.
Phương Oanh làm lễ đăng ký kết hôn với Shark Bình tại Hà Nam - 1Hình ảnh Shark Bình và Phương Oanh đăng ký kết hôn tại Hà Nam (Ảnh: Cắt từ clip).

Dưới clip, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng Phương Oanh và Shark Bình bởi sau nhiều sóng gió, cuối cùng cả hai cũng có thể tuyên bố là vợ chồng của nhau.

Một lãnh đạo UBND thành phố Hà Nam xác nhận với phóng viên Dân trí, Phương Oanh và Shark Bình đã hoàn thiện các thủ tục đăng ký kết hôn tại UBND phường Liêm Chính.

Về phía Phương Oanh và Shark Bình, phóng viên Dân trí đã liên hệ nhưng cả hai chưa có phát ngôn chính thức về sự việc.
Phương Oanh làm lễ đăng ký kết hôn với Shark Bình tại Hà Nam - 2Phương Oanh và Shark Bình chụp ảnh sau khi đăng ký kết hôn (Ảnh: Đức Văn).

Trước đó, vào tháng 8/2023, Shark Bình – Phương Oanh nhận được chú ý khi công khai chuyện hẹn hò.

Thời điểm đó, Shark Bình vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ. Chính vì thế, mối quan hệ giữa anh và nữ diễn viên Hương vị tình thân đã vấp phải làn sóng phản đối, chỉ trích dữ dội từ dư luận.

Riêng với Phương Oanh, cô bị gắn mác là kẻ thứ ba, tiểu tam, giật chồng… và vắng bóng khỏi các dự án phim từ đó đến nay. Chỉ đến khi Shark Bình tuyên bố đã trở về trạng thái độc thân theo phương diện pháp lý, sự bức xúc của khán giả đối với cặp đôi mới dịu đi một chút.

Phương Oanh sinh năm 1989 ở Hà Nam, là người mẫu trước khi lấn sân phim ảnh. Cô gây chú ý với loạt tác phẩm truyền hình như: Quỳnh Búp Bê, Cô gái nhà người ta, Hương vị tình thân… Năm 2018, cô được đề cử giải Cánh Diều hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc” với vai Súa trong phim Lặng yên dưới vực sâu.

Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình sinh năm 1981, là một trong những gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam, được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) năm 2019, thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

Related Posts

Bố tân Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ được so sánh với chồng Kim Lý của Hồ Ngọc Hà

Ông Huỳnh Tấn Nguyên – bố tân hoa hậu Ý Nhi – được khán giả nhận xét có nhiều nét tương đồng giống diễn viên Kim Lý….

Phương Oanh sẽ mặc 3 áo dài trong đám hỏi với shark Bình, hé lộ 2 khách mời đặc biệt không ai ngờ tới

Sau hơn 1 năm hẹn hò tình cảm, Phương Oanh và Shark Bình chính thức tổ chức đám hỏi riêng tư vào ngày 26/7 tại Hà Nam. Thông tin này…

Lộ ảnh cấp 3 của Tân Hoa hậu Ý Nhi, thế này bảo sao bạn trai mê đắm suốt 6 năm

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi có nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào thuở học sinh. Ngay từ khi còn là…

‘Bố giám đốc’ của Tân Hoa hậu Ý Nhi: Đi cùng 30 người, không dám xem con thi, lúng túng giây phút đăng quang

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, ông Huỳnh Tấn Nguyên – bố ruột Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi – cho…

Cuộc đời nhiều biến cố của Á hậu 18 tuổi Minh Kiên có mẹ làm giúp việc: ‘Cái tên vận vào người’

Huỳnh Minh Kiên đoạt ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 khi mới 18 tuổi. Cô khiến công chúng xúc động với…

Ngạc nhiên học vấn của Tân Hoa hậu Ý Nhi và 2 Á hậu: Dân tình lắc đầu ‘không phải ai cũng như ai’

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 – Miss World Vietnam 2023 đã chính thức khép lại với top 3 chung cuộc đầy thuyết…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *