×
×

Lý do Phùng Ngọc Huy chần chừ 3 năm sau khi Mai Phương mất mới về Việt Nam đón bé Lavie

Từ ngày Mai Phương qua đời, việc nuôi dưỡng con gái Lavie (con của cố diễn viên và Phùng Ngọc Huy) được dân tình nhắc đến nhiều. Trước những sự đồn đoán của dư luận, Phùng Ngọc Huy cho biết bản thân sẽ cố gắng chăm lo cho bé tốt nhất trong khả năng của mình. Song, thời gian mà nam diễn viên trở về đón con vẫn là một dấu bỏ ngỏ.

Phùng Ngọc Huy hé lộ thời gian về quê nhà, dân tình mong chờ màn đoàn tụ con gái của Mai Phương Ảnh 1Phùng Ngọc Huy xác nhận sẽ quay về nhà đón con gái sang Mỹ để chăm sóc.
Mới đây, Phùng Ngọc Huy bất ngờ cập nhật dòng trạng thái chia sẻ cụ thể khoảng thời gian trở về quê nhà. Theo đó, vào tháng 8 sắp tới, nam diễn viên sẽ có mặt tại Việt Nam. Động thái này đã khiến công chúng không khỏi vui mừng và mong chờ màn đoàn tụ của hai cha con Phùng Ngọc Huy và con gái Lavie. Phùng Ngọc Huy hé lộ thời gian về quê nhà, dân tình mong chờ màn đoàn tụ con gái của Mai Phương Ảnh 2Nam diễn viên cũng hé lộ thời gian cụ thể sẽ trở về Việt Nam, dân tình trông ngóng màn đoàn tụ của hai cha con.

Vào năm 2020, diễn viên Mai Phương đã ra đi sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Cô con gái Lavie mới 6 tuổi được giao cho bảo mẫu chăm sóc.

Thời điểm đó, Phùng Ngọc Huy – bạn trai cũ của cố diễn viên và cũng là cha ruột của bé Lavie – ca sĩ đang định cư tại Mỹ. Vì tình hình dịch Covid-19 quá căng thẳng nên anh không thể về viếng người cũ và chăm sóc cho con gái. Tuy nhiên, anh khẳng định sẽ về đón con ngay lập tức khi tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát.
Empty
Phùng Ngọc Huy – Mai Phương từng có thời gian gắn bó bên nhau.

Tuy nhiên, 2 năm sau khi cố diễn viên Mai Phương qua đời, các đường bay quốc tế cũng đã được mở lại và hoạt động bình thường nhưng Phùng Ngọc Huy chưa về đón con gái. Điều này khiến không ít cư dân mạng thắc mắc.
Empty
Dù không thành đôi nhưng cả hai vẫn hướng về con chung.

Đáp lại những chia sẻ của khán giả, trong một buổi livestream cuối năm 2022, Phùng Ngọc Huy đã tiết lộ hiện tại anh đang làm nhiều nghề cùng lúc để mưu sinh, với hy vọng có thể lo lắng đủ đầy cho con gái sau này. Anh cũng trải lòng mình đang sống khá chật vật ở Mỹ với điều kiện kinh tế khó khăn. Mục tiêu hàng đầu là tập trung kiếm tiền, dành dụm lo cho con và có thể đón bé sang Mỹ với cha: “Tôi hy vọng sẽ về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Tôi thích chở bé đi học, dù có vất vả cũng vẫn muốn”.
Empty

Bé Lavie hiện tại đã lớn, xin xắn đáng yêu.

Anh cũng chia sẻ thêm: “Bé Lavie hiện tại được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất là tốt. Em vẫn thường xuyên gọi điện về nói chuyện với bé. Hi vọng sắp tới em sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ.

Ước mơ của em là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Nên hiện tại em tập trung công việc, kiếm tiền hằng ngày để lo cho bé. Khi hai cha con qua Mỹ, em thích chở bé đi học, dù có vất vả em cũng muốn có được sự vất vả đó”.
Empty
Theo những người bạn thân cận với Phùng Ngọc Huy khi đó cho biết, anh ở nhờ nhà ca sĩ Đan Kim. Nam ca sĩ sống rất cần kiệm và phải bán hàng online, chạy show khắp nơi mới có đủ tiền trang trải cuộc sống tại Mỹ và gửi tiền về lo cho con gái. Có những ngày anh thiếu ngủ và phờ phạc đến mức đáng thương khi livestream bán hàng.

Trong khoảng thời gian không có ba bên cạnh, mẹ qua đời, bé Lavie được cô bảo mẫu thân cận nuôi dưỡng. Bé được chăm sóc chu đáo, đầy đủ và theo học tại một trường quốc tế. Về phía Phùng Ngọc Huy vẫn liên lạc đều đặn hỏi thăm tình hình sức khoẻ của con dù ở cách xa nhau. Nam diễn viên còn gửi quà tặng cho con gái vào những dịp đặc biệt.

Phùng Ngọc Huy hé lộ thời gian về quê nhà, dân tình mong chờ màn đoàn tụ con gái của Mai Phương Ảnh 3Từ ngày Mai Phương mất, bé Lavie được cô bảo mẫu thân cận chăm sóc.
Mai Phương – Phùng Ngọc Huy từng có khoảng thời gian bên nhau và có chung bé gái Lavie, con đầu lòng. Mối tình này sau đó “rạn nứt” trong sự tiếc nuối của công chúng. Phùng Ngọc Huy bất ngờ sang Mỹ định cư. Phùng Ngọc Huy hé lộ thời gian về quê nhà, dân tình mong chờ màn đoàn tụ con gái của Mai Phương Ảnh 4Mai Phương – Phùng Ngọc Huy từng có khoảng thời gian hẹn hò.

Related Posts

Bố tân Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ được so sánh với chồng Kim Lý của Hồ Ngọc Hà

Ông Huỳnh Tấn Nguyên – bố tân hoa hậu Ý Nhi – được khán giả nhận xét có nhiều nét tương đồng giống diễn viên Kim Lý….

Phương Oanh sẽ mặc 3 áo dài trong đám hỏi với shark Bình, hé lộ 2 khách mời đặc biệt không ai ngờ tới

Sau hơn 1 năm hẹn hò tình cảm, Phương Oanh và Shark Bình chính thức tổ chức đám hỏi riêng tư vào ngày 26/7 tại Hà Nam. Thông tin này…

Lộ ảnh cấp 3 của Tân Hoa hậu Ý Nhi, thế này bảo sao bạn trai mê đắm suốt 6 năm

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi có nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào thuở học sinh. Ngay từ khi còn là…

‘Bố giám đốc’ của Tân Hoa hậu Ý Nhi: Đi cùng 30 người, không dám xem con thi, lúng túng giây phút đăng quang

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, ông Huỳnh Tấn Nguyên – bố ruột Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi – cho…

Cuộc đời nhiều biến cố của Á hậu 18 tuổi Minh Kiên có mẹ làm giúp việc: ‘Cái tên vận vào người’

Huỳnh Minh Kiên đoạt ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 khi mới 18 tuổi. Cô khiến công chúng xúc động với…

Ngạc nhiên học vấn của Tân Hoa hậu Ý Nhi và 2 Á hậu: Dân tình lắc đầu ‘không phải ai cũng như ai’

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 – Miss World Vietnam 2023 đã chính thức khép lại với top 3 chung cuộc đầy thuyết…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *