×
×

Chủ tịch Ngân hàng ACB ‘gây bão’ mạng xã hội nhờ bài hát của Hồ Ngọc Hà: Chị em xốn xang, anh em ghen tị

Sau 1 đêm, video Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy thể hiện ca khúc “Cô đơn trên sofa” (Hồ Ngọc Hà) được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Bài hát của Hồ Ngọc Hà giúp Chủ tịch Ngân hàng ACB gây bãoTrần Huy Hùng gây sốt khi thể hiện ca khúc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Video Chủ tịch Ngân hàng ACB Trần Hùng Huy tự đệm đàn, thể hiện 2 ca khúc “Cô đơn trên sofa” và “Always remember us this way” hiện đang gây bão mạng xã hội.

Nhờ ngoại hình nổi bật, khả năng đàn, hát, nhảy linh hoạt, Trần Hùng Huy trở thành cái tên gây sốt, video của anh được chia sẻ rầm rộ. Nhiều người bất ngờ trước vẻ ngoài lịch lãm và tài lẻ của chủ tịch 7x.

“Nhìn chủ tịch ACB phong độ vậy không nghĩ đã 45 tuổi”, “Đã giàu có còn tài giỏi, đẹp trai, biết đàn hát. Nam thần đời thực là đây chứ đâu”… nhiều khán giả hài hước bình luận.

Cách đây 5 năm (2018) ông Trần Hùng Huy cũng được chú ý khi trình liễn loạt ca khúc “Ngày mai em đi”, “Uptown Funk”, “Attention”.
Trần Hùng Huy gây sốt khi thể hiện ca khúc “Cô đơn trên sofa“.Trần Hùng Huy gây sốt khi thể hiện ca khúc “Cô đơn trên sofa“.
Trong video đang gây bão, ông Trần Hùng Huy chọn thể hiện 2 ca khúc hit nổi tiếng của Hồ Ngọc Hà và Lady Gaga.

“Cô đơn trên sofa” là ca khúc của Hồ Ngọc Hà, phát hành năm 2022. Nữ ca sĩ kết hợp với giọng ca trẻ Tăng Duy Tân như một cách làm mới bản thân và tiếp cận với lớp khán giả trẻ.

Ngoài ra, Trần Hùng Huy chọn ca khúc “Always remember us this way” của Lady Gaga như một lời cảm ơn tới những người sáng lập, những người đồng đội và khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu trong nhiều năm qua.

Tác phẩm của Lady Gaga là nhạc phim “A Star is Born”, từng nhận đề cử Grammy hạng mục Bài hát của năm, nhận chứng nhận Bạch kim tại thị trường Mỹ. Đây là một trong những ca khúc gây sốt mạng xã hội 4 năm trước.

Năm 2021, Hòa Minzy và Văn Mai Hương cũng thu về hàng chục triệu view khi cover “Always remember us this way” phối với “Ngày chưa giông bão”.

Trần Hùng Huy sinh năm 1978, là người trẻ nhất trong đội ngũ lãnh đạo của ACB. Anh giữ chức Chủ tịch ACB từ tháng 9.2012 khi mới 34 tuổi và đảm nhiệm vị trí này trong hơn 10 năm qua.

Chủ tịch ACB tốt nghiệp cử nhân với ba chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính và kinh doanh quốc tế vào năm 2000, lấy bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh vào năm 2002 tại Đại học Chapman, Hoa Kỳ.

Năm 2011, Trần Hùng Huy nhận học vị tiến sĩ quản trị kinh doanh tại Đại học Golden Gate, Hoa Kỳ.

Related Posts

Bố tân Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ được so sánh với chồng Kim Lý của Hồ Ngọc Hà

Ông Huỳnh Tấn Nguyên – bố tân hoa hậu Ý Nhi – được khán giả nhận xét có nhiều nét tương đồng giống diễn viên Kim Lý….

Phương Oanh sẽ mặc 3 áo dài trong đám hỏi với shark Bình, hé lộ 2 khách mời đặc biệt không ai ngờ tới

Sau hơn 1 năm hẹn hò tình cảm, Phương Oanh và Shark Bình chính thức tổ chức đám hỏi riêng tư vào ngày 26/7 tại Hà Nam. Thông tin này…

Lộ ảnh cấp 3 của Tân Hoa hậu Ý Nhi, thế này bảo sao bạn trai mê đắm suốt 6 năm

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi có nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào thuở học sinh. Ngay từ khi còn là…

‘Bố giám đốc’ của Tân Hoa hậu Ý Nhi: Đi cùng 30 người, không dám xem con thi, lúng túng giây phút đăng quang

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, ông Huỳnh Tấn Nguyên – bố ruột Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi – cho…

Cuộc đời nhiều biến cố của Á hậu 18 tuổi Minh Kiên có mẹ làm giúp việc: ‘Cái tên vận vào người’

Huỳnh Minh Kiên đoạt ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 khi mới 18 tuổi. Cô khiến công chúng xúc động với…

Ngạc nhiên học vấn của Tân Hoa hậu Ý Nhi và 2 Á hậu: Dân tình lắc đầu ‘không phải ai cũng như ai’

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 – Miss World Vietnam 2023 đã chính thức khép lại với top 3 chung cuộc đầy thuyết…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *