×
×

Chồng cũ dứt khoát cho Phương Oanh 1 danh phận, vợ cũ Shark Bình cần tìm người yêu

Trên mạng xã hội, doanh nhân Đào Lan Hương – vợ cũ Shark Bình đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc, bình yên cùng các con đi du lịch. Cô vui vẻ viết: “Rao bán chị gái của Jin và May”. Có thể thấy, sau ồn ào trong chuyện tình cảm cô đã dần cân bằng lại cuộc sống và tập trung phát triển sự nghiệp. Chồng cũ đăng kí kết hôn với Phương Oanh, vợ cũ Shark Bình cần tìm người yêu Ảnh 1Sau ồn ào trong chuyện tình cảm, vợ cũ Shark Bình đã dần cân bằng lại cuộc sống và tập trung phát triển sự nghiệp.
Nhiều người công nhận rằng nhan sắc của vợ cũ Shark Bình ngày càng thăng hạng. Giờ đây, cô hạn chế nhắc về những nỗi buồn trong quá khứ. Dù liên tục bị “réo gọi” vào chuyện tình cảm của Shark Bình với Phương Oanh, song bà Đào Lan Hương dường như không quá bận tâm mà thay vào đó tập trung chăm sóc các con lẫn bản thân. Khán giả mong rằng sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn, doanh nhân Đào Lan Hương sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình. Chồng cũ đăng kí kết hôn với Phương Oanh, vợ cũ Shark Bình cần tìm người yêu Ảnh 2Doanh nhân Đào Lan Hương – vợ cũ Shark Bình đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc, bình yên cùng các con đi du lịch.
Vừa qua, dân tình được phen “dậy sóng” khi trên mạng xã hội đang lan truyền rầm rộ khoảnh khắc lễ trao Giấy chứng nhận kết hôn của Phương Oanh và Shark Bình được tổ chức tại UBND phường Liêm Chính, tỉnh Hà Nam là quê của Phương Oanh. Cặp đôi khá thoải mái trong việc chụp hình nhằm lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại này. Chồng cũ đăng kí kết hôn với Phương Oanh, vợ cũ Shark Bình cần tìm người yêu Ảnh 3Vợ cũ Shark Bình tận hưởng cuộc sống độc thân sau ly hôn.

Nữ diễn viên khẳng định cô và Shark Bình đến với nhau hoàn toàn là vì tình yêu, sự thấu hiểu, đồng điệu dành cho đối phương và hoàn toàn không vì mục đích tiền bạc hay tài sản. Phương Oanh từng chia sẻ: “Một là không tặng quà, hai là không can thiệp vào công việc của nhau, ba là không được phép đòi đầu tư. 

Ngay từ đầu, tôi đã nói quan điểm của tôi rất rõ ràng. Chúng ta (Phương Oanh và Shark Bình -PV) đến với nhau vì chúng ta cảm mến, ngưỡng mộ và muốn lắng nghe nhau nói. Chúng ta đều tự nguyện dành thời gian quý báu của mình cho nhau”. 

Related Posts

Bố tân Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ được so sánh với chồng Kim Lý của Hồ Ngọc Hà

Ông Huỳnh Tấn Nguyên – bố tân hoa hậu Ý Nhi – được khán giả nhận xét có nhiều nét tương đồng giống diễn viên Kim Lý….

Phương Oanh sẽ mặc 3 áo dài trong đám hỏi với shark Bình, hé lộ 2 khách mời đặc biệt không ai ngờ tới

Sau hơn 1 năm hẹn hò tình cảm, Phương Oanh và Shark Bình chính thức tổ chức đám hỏi riêng tư vào ngày 26/7 tại Hà Nam. Thông tin này…

Lộ ảnh cấp 3 của Tân Hoa hậu Ý Nhi, thế này bảo sao bạn trai mê đắm suốt 6 năm

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi có nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào thuở học sinh. Ngay từ khi còn là…

‘Bố giám đốc’ của Tân Hoa hậu Ý Nhi: Đi cùng 30 người, không dám xem con thi, lúng túng giây phút đăng quang

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, ông Huỳnh Tấn Nguyên – bố ruột Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi – cho…

Cuộc đời nhiều biến cố của Á hậu 18 tuổi Minh Kiên có mẹ làm giúp việc: ‘Cái tên vận vào người’

Huỳnh Minh Kiên đoạt ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 khi mới 18 tuổi. Cô khiến công chúng xúc động với…

Ngạc nhiên học vấn của Tân Hoa hậu Ý Nhi và 2 Á hậu: Dân tình lắc đầu ‘không phải ai cũng như ai’

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 – Miss World Vietnam 2023 đã chính thức khép lại với top 3 chung cuộc đầy thuyết…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *