×
×

Bị khán giả tẩy chay, Đài truyền hình TP.HCM phải xin lỗi, cắt tập phát sóng có mặt cháu gái 1 cố nghệ sĩ

Sau khi khán giả bình luận tiêu cực trên fanpage, Đài truyền hình TP.HCM (HTV) phải cắt sóng chương trình 100% có sự tham gia của Hồng Phượng, không phát trên YouTube. Nữ ca sĩ nói cô đau lòng khi vụ việc xảy ra.

Chia sẻ với Tiền Phong, Hồng Phượng nói cuộc sống của cô vẫn bị xáo trộn dù tổ chức buổi gặp gỡ báo chí, chia sẻ, thậm chí xin lỗi vì lùm xùm xoay quanh chuyện tranh chấp tài sản với người thân, công khai số tiền chi trong tang lễ NSƯT Vũ Linh.

Hồng Phượng lên tiếng sau khi HTV cắt bỏ tập phát sóng có sự tham gia của nữ ca sĩ trong chương trình 100%, phát ngày 3/4. Nhà đài ra quyết định sau khi khán giả để lại nhiều bình luận tiêu cực trên fanpage.

“Kính gửi quý khán giả, Đài truyền hình TP.HCM (HTV) luôn coi trọng ý kiến đóng góp của khán giả và cam kết tiếp thu, xử lý tất cả ý kiến đóng góp một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp. HTV ủng hộ lối sống trọng đạo lý, tình nghĩa và luôn cố gắng tạo ra những chương trình, nội dung phù hợp với giá trị văn hóa, nhân văn và đáp ứng được nhu cầu của khán giả một cách an toàn và tích cực”, thư ngỏ ghi.

Khán giả tẩy chay, Đài HTV phải cắt tập phát sóng có mặt cháu gái Vũ Linh - Ảnh 2.

Hồng Phượng trong chương trình 100%.

Đài truyền hình TP.HCM cho rằng nhà đài mong muốn khán giả đồng hành, ủng hộ để cùng phát triển, mang đến giá trị tốt đẹp cho cộng đồng: “Chúng tôi luôn mong muốn nhận được ý kiến đóng góp của khán giả để cải thiện và phát triển chương trình ngày một tốt hơn”.

Sau khi vụ việc xảy ra, Hồng Phượng cho biết cô bị khán giả đánh giá đạo đức, chạy theo đám đông dù không rõ ngọn ngành câu chuyện. Dù cố gắng giải thích, đưa bằng chứng nhưng không được thông cảm. Nữ ca sĩ bị sa sút tinh thần và mất việc.

Hiện, bài đăng về bức thư ngỏ của HTV, dù xin lỗi, tiếp thu ý kiến khán giả vẫn nhận hơn 1.800 lượt phẫn nộ. Dưới phần bình luận, quan điểm không hài lòng về sự xuất hiện của Hồng Phượng nhận nhiều tương tác. Trong khi đó, bài đăng quảng bá show diễn trên trang của Hồng Phượng (khóa bình luận) cũng có hơn 1.700 lượt phẫn nộ.

Ca sĩ Hồng Phượng vướng làn sóng tẩy chay sau khi cùng mẹ là nghệ sĩ Hồng Nhung tranh chấp tài sản nghệ sĩ Vũ Linh để lại cùng Hồng Loan (con gái nuôi trên giấy tờ của ông hoàng cải lương tuồng cổ).

Hồng Phượng nói mâu thuẫn gia đình lên đỉnh điểm khi Hồng Loan yêu cầu cô và mẹ ra khỏi căn nhà số 5, Đoàn Thị Điểm. “Tại công an phường, Hồng Loan yêu cầu tôi và mẹ dọn ra khỏi nhà. Hồng Loan sau đó đổi ổ khóa, gọi điện không nghe máy”, Hồng Phượng nói.

Hồng Phượng cho biết cô đã khuyên, can ngăn khi biết mẹ là bà Võ Thị Hồng Nhung (nghệ sĩ Hồng Nhung) khởi kiện cháu là Võ Thị Hồng Loan (con gái nghệ sĩ Vũ Linh) để tranh chấp tài sản nhưng bất thành.

Về phía Hồng Loan, cô không hài lòng chuyện Hồng Phượng ký hợp đồng với công ty truyền thông, chia phần trăm doanh thu hưởng được khi đăng video đám tang trên YouTube.

Về tiền phúng điếu, Hồng Loan nói ban đầu cô tin tưởng để Hồng Nhung, Hồng Phượng thu chi. Nhưng cô cho rằng cô Sáu và em gái không minh bạch về khoản chi, bảng sao kê thiếu hóa đơn chứng thực.

“Trước khi có xích mích, tôi vẫn có ý định để cô Sáu sống chung. Nhưng sau vụ việc, tôi mời họ ra khỏi nhà để đôi bên bình tâm lại, đợi mọi thứ nguôi ngoai”, Hồng Loan nói.

Related Posts

Bố tân Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ được so sánh với chồng Kim Lý của Hồ Ngọc Hà

Ông Huỳnh Tấn Nguyên – bố tân hoa hậu Ý Nhi – được khán giả nhận xét có nhiều nét tương đồng giống diễn viên Kim Lý….

Phương Oanh sẽ mặc 3 áo dài trong đám hỏi với shark Bình, hé lộ 2 khách mời đặc biệt không ai ngờ tới

Sau hơn 1 năm hẹn hò tình cảm, Phương Oanh và Shark Bình chính thức tổ chức đám hỏi riêng tư vào ngày 26/7 tại Hà Nam. Thông tin này…

Lộ ảnh cấp 3 của Tân Hoa hậu Ý Nhi, thế này bảo sao bạn trai mê đắm suốt 6 năm

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi có nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào thuở học sinh. Ngay từ khi còn là…

‘Bố giám đốc’ của Tân Hoa hậu Ý Nhi: Đi cùng 30 người, không dám xem con thi, lúng túng giây phút đăng quang

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, ông Huỳnh Tấn Nguyên – bố ruột Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi – cho…

Cuộc đời nhiều biến cố của Á hậu 18 tuổi Minh Kiên có mẹ làm giúp việc: ‘Cái tên vận vào người’

Huỳnh Minh Kiên đoạt ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 khi mới 18 tuổi. Cô khiến công chúng xúc động với…

Ngạc nhiên học vấn của Tân Hoa hậu Ý Nhi và 2 Á hậu: Dân tình lắc đầu ‘không phải ai cũng như ai’

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 – Miss World Vietnam 2023 đã chính thức khép lại với top 3 chung cuộc đầy thuyết…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *