×
×

Bất ngờ diễn viên nhí nổi tiếng báo tin đạt 3 môn trên 9 điểm trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023

Ngày 18/7, học sinh khắp cả nước đồng loạt tra cứu kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023. Năm nay, diễn viên Lâm Thanh Mỹ cũng là một trong những sĩ tử tham dự kỳ thi. Mới đây, “sao nhí” đã chia sẻ với chúng tôi về kết quả thi cũng như dự định cho con đường học tập sau này.

Cụ thể, Lâm Thanh Mỹ đạt điểm 7 môn Toán, môn Ngữ Văn là 7,5, môn Lịch sử 9 điểm, môn Địa lý 6,5 điểm, môn Giáo dục công dân đạt 9,5 điểm, tiếng Anh là 9 điểm. Như vậy 3 môn Lâm Thanh Mỹ có điểm số ấn tượng trên 9 là Lịch sử, Giáo dục công dân và tiếng Anh.

Chia sẻ cảm xúc khi xem điểm thi, Lâm Thanh Mỹ cho biết bản thân khá hồi hộp nhưng không quá bất ngờ với kết quả vì đã tra cứu đáp án sau buổi thi. Nữ diễn viên thổ lộ: “Điểm tiếng Anh và Toán em có thể tra được rồi vì em có thể mang tờ đề thi về, điểm này so với kết quả không khác gì. Còn các môn trong tổ hợp xã hội, em không kịp ghi đáp án mình chọn nên nhớ đến đâu tra đến đó, kết quả không chênh lệch quá nhiều so với những gì em đoán trước. Trong lúc ôn thi, em sợ nhất môn Toán vì em học rất dở và cũng không đi học thêm, khi được 7 điểm em rất vui. Em hài lòng với số điểm của mình”.

Diễn viên nhí Vbiz đạt 3 môn trên 9 điểm trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 - Ảnh 2.

Lâm Thanh Mỹ chia sẻ kết quả thi ấn tượng trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua

Lâm Thanh Mỹ tiết lộ hiện đã đậu vào ngành Quan hệ công chúng của Đại học Văn Lang nhờ xét học bạ, nếu không gì thay đổi trong thời gian tới thì cô sẽ đầu quân vào ngôi trường này. Về lý do không theo học một trường chuyên về nghệ thuật để tiếp tục phát triển tài năng, Lâm Thanh Mỹ giải thích: “Em vốn là người khá nhút nhát và ngại thử những cái mới, nếu lần này em cũng học Sân khấu Điện ảnh thì đó là cái cũng hơi quen thuộc với em trong những năm qua. Em muốn học một ngành khác với những gì mình từng biết đến, có bạn bè, trải nghiệm và kiến thức mới, có lẽ nó sẽ hỗ trợ cho em sau này nếu em làm một công việc khác diễn viên. Bây giờ có những khoá học về diễn xuất, nếu em muốn trau dồi thì em có thể đăng ký để học thêm”.

Diễn viên nhí Vbiz đạt 3 môn trên 9 điểm trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 - Ảnh 3.

Nữ diễn viên dự định sẽ học ngành Quan hệ công chúng ở Đại học Văn Lang

Lâm Thanh Mỹ là một trong những diễn viên nhí đình đám khi tham gia đóng phim từ lúc mới lên 3. Tên tuổi Lâm Thanh Mỹ được nhiều người biết đến hơn khi góp mặt trong loạt phim điện ảnh Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Nghề siêu dễ, Bóng đè… Sau hơn 15 năm làm nghề, Lâm Thanh Mỹ được công chúng ưu ái đặt cho danh xưng là “bản sao” của Kim Yoo Jung. Với lối diễn xuất tự nhiên, đôi mắt có hồn và nhan sắc ấn tượng thì Lâm Thanh Mỹ được kỳ vọng sẽ còn tiến xa trong làng giải trí Việt trong thời gian tới.

Diễn viên nhí Vbiz đạt 3 môn trên 9 điểm trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 - Ảnh 4.

Lâm Thanh Mỹ tạo dấu ấn trong phim điện ảnh Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh

Diễn viên nhí Vbiz đạt 3 môn trên 9 điểm trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 - Ảnh 5.

Lâm Thanh Mỹ mong muốn học một ngành khác nghệ thuật để có thêm trải nghiệm, kiến thức trong cuộc sống

Related Posts

Bố tân Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ được so sánh với chồng Kim Lý của Hồ Ngọc Hà

Ông Huỳnh Tấn Nguyên – bố tân hoa hậu Ý Nhi – được khán giả nhận xét có nhiều nét tương đồng giống diễn viên Kim Lý….

Phương Oanh sẽ mặc 3 áo dài trong đám hỏi với shark Bình, hé lộ 2 khách mời đặc biệt không ai ngờ tới

Sau hơn 1 năm hẹn hò tình cảm, Phương Oanh và Shark Bình chính thức tổ chức đám hỏi riêng tư vào ngày 26/7 tại Hà Nam. Thông tin này…

Lộ ảnh cấp 3 của Tân Hoa hậu Ý Nhi, thế này bảo sao bạn trai mê đắm suốt 6 năm

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi có nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào thuở học sinh. Ngay từ khi còn là…

‘Bố giám đốc’ của Tân Hoa hậu Ý Nhi: Đi cùng 30 người, không dám xem con thi, lúng túng giây phút đăng quang

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, ông Huỳnh Tấn Nguyên – bố ruột Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi – cho…

Cuộc đời nhiều biến cố của Á hậu 18 tuổi Minh Kiên có mẹ làm giúp việc: ‘Cái tên vận vào người’

Huỳnh Minh Kiên đoạt ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 khi mới 18 tuổi. Cô khiến công chúng xúc động với…

Ngạc nhiên học vấn của Tân Hoa hậu Ý Nhi và 2 Á hậu: Dân tình lắc đầu ‘không phải ai cũng như ai’

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 – Miss World Vietnam 2023 đã chính thức khép lại với top 3 chung cuộc đầy thuyết…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *