×
×

‘Bắc Đẩu’ Công Lý bị nghi giả bệnh, chiêu trò để tạo sự chú ý: Vợ trẻ lên tiếng, nhắc đến chuyện tuyệt thực

Sau thời gian điều trị, hiện tại sức khỏe NSND Công Lý đã dần ổn định, quay trở lại nghệ thuật với những vai diễn ngắn. Tuy nhiên mới đây, bà xã NSND Công Lý đã chia sẻ về giai đoạn khó khăn của chồng, đặc biệt là loạt tin đồn ác ý liên quan đến sức khỏe. Vợ NSND Công Lý lên tiếng về tin đồn chồng giả bệnh để tạo sự chú ý Ảnh 1Vợ chồng NSND Công Lý.
Cụ thể, vợ NSND Công Lý – Ngọc Hà cho biết ông xã từ một người nhanh nhẹn, hoạt bát nhưng sau cơn bạo bệnh, nam nghệ sĩ khó khăn trong sinh hoạt. Điều này đã khiến “Cô Đẩu” sốc tâm lý.

“Từ một người rất nhanh, hoạt bát, thế nhưng sau một trận ốm, anh ấy như một người khác vậy. Anh Công Lý bị rơi vào trạng thái trầm cảm, bị liệt nửa người, gần như là không ăn uống được gì cả, bác sĩ còn phải bơm sữa qua ống”, Ngọc Hà trải lòng. Vợ NSND Công Lý lên tiếng về tin đồn chồng giả bệnh để tạo sự chú ý Ảnh 2Ngọc Hà có những chia sẻ về giai đoạn chồng gặp bạo bệnh, đặc biệt là các tin đồn ác ý.
Cô chia sẻ thêm: “Khi điều đó xảy ra thì có rất nhiều tin đồn ác ý, thậm chí có người còn cho rằng tôi và anh Công Lý đang chiêu trò để tạo sự chú ý. Sau 1 tháng cùng anh Lý ở viện, anh ấy từ 62kg, còn 56kg, còn nói không tốt. Gần như anh ấy rơi vào trạng thái tuyệt thực, không muốn ăn uống dù gia đình, bạn bè gửi rất nhiều món ăn, hoa quả…”.

Có thể thấy dù khó khăn, thị phi bủa vây, song NSND Công Lý vẫn vượt qua tất cả để từng bước hồi phục sức khỏe, sớm trở lại với nghệ thuật. Vợ NSND Công Lý lên tiếng về tin đồn chồng giả bệnh để tạo sự chú ý Ảnh 3NSND Công Lý đang dần hồi phục sức khỏe.
Ngọc Hà – bà xã NSND Công Lý được biết đến là người vợ chu đáo, quan tâm, chăm sóc chồng hết mực. Cô được nhận xét là người khéo léo, được nhiều người yêu quý. Cách đây chưa lâu, bà xã NSND Công Lý từng khiến khán giả xúc động khi chấp nhận đánh đổi 10 năm tuổi thọ để mong chồng khỏe mạnh trở lại.

Related Posts

Bố tân Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ được so sánh với chồng Kim Lý của Hồ Ngọc Hà

Ông Huỳnh Tấn Nguyên – bố tân hoa hậu Ý Nhi – được khán giả nhận xét có nhiều nét tương đồng giống diễn viên Kim Lý….

Phương Oanh sẽ mặc 3 áo dài trong đám hỏi với shark Bình, hé lộ 2 khách mời đặc biệt không ai ngờ tới

Sau hơn 1 năm hẹn hò tình cảm, Phương Oanh và Shark Bình chính thức tổ chức đám hỏi riêng tư vào ngày 26/7 tại Hà Nam. Thông tin này…

Lộ ảnh cấp 3 của Tân Hoa hậu Ý Nhi, thế này bảo sao bạn trai mê đắm suốt 6 năm

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi có nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào thuở học sinh. Ngay từ khi còn là…

‘Bố giám đốc’ của Tân Hoa hậu Ý Nhi: Đi cùng 30 người, không dám xem con thi, lúng túng giây phút đăng quang

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, ông Huỳnh Tấn Nguyên – bố ruột Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi – cho…

Cuộc đời nhiều biến cố của Á hậu 18 tuổi Minh Kiên có mẹ làm giúp việc: ‘Cái tên vận vào người’

Huỳnh Minh Kiên đoạt ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 khi mới 18 tuổi. Cô khiến công chúng xúc động với…

Ngạc nhiên học vấn của Tân Hoa hậu Ý Nhi và 2 Á hậu: Dân tình lắc đầu ‘không phải ai cũng như ai’

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 – Miss World Vietnam 2023 đã chính thức khép lại với top 3 chung cuộc đầy thuyết…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *