×
×

3 ngày sau tang lễ, chị gái 18 tuổi vẫn chưa biết tin ca nương Tú Thanh qua đời

Lễ tang của ca nương Tú Thanh được gia đình lo chu toàn. Bố mẹ cô chưa thể về Việt Nam, trong khi chị gái Tú Uyên vẫn đang nằm viện, chưa rõ tin dữ về Tú Thanh.

Lễ tang của ca nương Tú Thanh được gia đình lo chu toàn. Bố mẹ ca nương nhí chưa thể về Việt Nam, trong khi chị gái Tú Thanh vẫn đang nằm viện, chưa rõ tin dữ về Tú Thanh.

Tang lễ ca nương nhỏ nhất Việt Nam Tú Thanh được gia đình lo chu toàn vào ngày 2/7. Chia sẻ với Tiền Phong, anh Phạm Văn Thuấn – bạn gia đình Tú Thanh, cũng là người hỗ trợ công tác tại lễ tang – chia sẻ thời điểm tiễn ca nương nhí, trời mây kéo đến đổ mưa giông. Anh là người chứng kiến Tú Thanh từ lúc cấp cứu tới lúc đưa bé về nhà. Anh Thuấn mong bé Tú Thanh ra đi thanh thản, bình an.

Ngày xảy ra tai nạn giao thông, Tú Uyên (18 tuổi) đèo em gái Tú Thanh và bất ngờ va chạm với ôtô 5 chỗ. Tú Thanh ngã ra đường, tử vong vì chấn thương nặng. Tú Uyên được đưa đi cấp cứu, chấn thương ở đầu, gẫy xương chân và xương khớp háng, hiện nằm điều trị tại bệnh viện ở Hà Nội.

Chị gái nằm viện vẫn chưa biết ca nương Tú Thanh qua đời ảnh 1

Chị gái vẫn chưa biết tin ca nương Tú Thanh qua đời. Ảnh: FBVN.

Theo anh Thuấn, cho đến ngày 3/7 tình hình sức khỏe của Tú Uyên đã dần ổn định, nhưng vì lo cho sức khỏe tinh thần của Uyên nên gia đình vẫn chưa thông báo hung tin cho em.

Bố mẹ Tú Thanh cố gắng sắp xếp công việc để về với con gái. Theo chị Ngọc Thơ, bạn học của bố ca nương nhí, cho biết hai bố mẹ Tú Thanh sang Australia làm việc được mấy tháng nay. Hai con gái ở nhà cùng ông bà nội, họ hàng chăm sóc.

Trên trang cá nhân, chị Thanh Huế – mẹ Tú Thanh – thay mặt gia đình gia đình nói lời cảm tạ: “Con gái của con là Đặng Tú Thanh, pháp danh Diệu Ngọc. Con đã tạm biệt cõi sa bà để đến nơi an lạc. Trong hai ngày vừa qua vợ chồng chúng con không về kịp để lo tang lễ cho cháu, nhưng con gái yêu quý đã được sự yêu thương của quý thầy, quý ban ngành, quý ông bà cô bác, anh chị em nội ngoại hai bên, bà con lối xóm cùng quý Phật tử gần xa đã thương nhớ và trợ duyên để con được về cảnh giới thanh tịnh hơn. Nay công việc đã chu toàn, gia đình con có bao nhiêu lời cảm ơn cũng không nói hết được tình yêu mà gia đình lớn dành cho con. Con chỉ biết xin tri ân và niệm ân”.

Chị gái nằm viện vẫn chưa biết ca nương Tú Thanh qua đời ảnh 2

Ca sĩ Quốc Thiên, Chu Tuấn Ngọc đến thắp hương đưa tiễn Tú Thanh.

Một người bác thân thiết với Tú Thanh gửi lời tiễn đưa ca nương ra đi an bình: “Bác tin chắc rằng những gì con đã cống hiến và thành tựu được là con đã trả hết nợ cho cõi phàm này. Con sẽ đến một nơi mà chỉ có bình an và hạnh phúc thôi nhé. Những gì dang dở mà con ước mơ coi như đã viên mãn. Cái ôm cuối cùng là tối qua con nhỉ. Không thể tin vào tai, mắt của mình nữa con ơi. Con sẽ giúp chị Uyên có đủ nghị lực vượt qua lúc này nhé. Bác rất tin con thanh thản nhé. Nỗi đau nào thì rồi cũng phải qua, con tự biết con đường của con sẽ phải đi rồi đó, cứ như vậy mà đi thôi, Phật sẽ đón con về nước của Ngài , thong dong phương trời ngoại nhé con yêu…”.

Related Posts

Bố tân Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ được so sánh với chồng Kim Lý của Hồ Ngọc Hà

Ông Huỳnh Tấn Nguyên – bố tân hoa hậu Ý Nhi – được khán giả nhận xét có nhiều nét tương đồng giống diễn viên Kim Lý….

Phương Oanh sẽ mặc 3 áo dài trong đám hỏi với shark Bình, hé lộ 2 khách mời đặc biệt không ai ngờ tới

Sau hơn 1 năm hẹn hò tình cảm, Phương Oanh và Shark Bình chính thức tổ chức đám hỏi riêng tư vào ngày 26/7 tại Hà Nam. Thông tin này…

Lộ ảnh cấp 3 của Tân Hoa hậu Ý Nhi, thế này bảo sao bạn trai mê đắm suốt 6 năm

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi có nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào thuở học sinh. Ngay từ khi còn là…

‘Bố giám đốc’ của Tân Hoa hậu Ý Nhi: Đi cùng 30 người, không dám xem con thi, lúng túng giây phút đăng quang

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, ông Huỳnh Tấn Nguyên – bố ruột Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi – cho…

Cuộc đời nhiều biến cố của Á hậu 18 tuổi Minh Kiên có mẹ làm giúp việc: ‘Cái tên vận vào người’

Huỳnh Minh Kiên đoạt ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 khi mới 18 tuổi. Cô khiến công chúng xúc động với…

Ngạc nhiên học vấn của Tân Hoa hậu Ý Nhi và 2 Á hậu: Dân tình lắc đầu ‘không phải ai cũng như ai’

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 – Miss World Vietnam 2023 đã chính thức khép lại với top 3 chung cuộc đầy thuyết…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *