×
×

Lý do sao Việt hủy hôn ở phút thứ 89: Người quay sang yêu “chị em bạn dì”, kẻ gặp mối ngon hơn

Yêu nhau một thời gian dài, tưởng như sẽ có một đám cưới thật hạnh phúc. Thế nhưng, nhiều sao Việt vẫn quyết định “đường ai nấy đi” trước sự tiếc nuối của nhiều người. 

Ca sĩ Thanh Hà

Từ khi công khai mối quan hệ, Thanh Hà cùng bạn trai kém tuổi thoải mái bày tỏ tình cảm và gắn bó bên nhau. Dù trải qua nhiều sóng gió song cả hai có mối quan hệ lãng mạn kéo dài hơn một thập niên.

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Hà thông báo tin cô và bạn trai Roland Casiquin Jr chia tay sau thời gian dài gắn bó. Cô cho biết vì nguyên nhân riêng, cả hai không còn bên nhau trong quãng thời gian tới. Sau chia tay, nữ ca sĩ và Roland xem nhau là đồng nghiệp. “Cảm ơn tất cả sự quan tâm cũng như yêu thương từ anh em đồng nghiệp, bạn bè gia đình, khán giả khắp nơi. Hà ghi nhớ mọi sự động viên”, cô chia sẻ.

Hiện tại, Thanh Hà đang có cuộc sống yên bình, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui vẻ bên bạn bè. Thời gian này, cô dính vào tin đồn có mối quan hệ yêu đương với Phương Uyên. Tuy nhiên, tin đồn hẹn hò của cặp sao nữ hiện vẫn chỉ là một chiều, khi cả hai đều chưa lên tiếng làm rõ.

 

Trương Thế Vinh

Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, cuộc sống riêng tư của anh cũng được dân tình quan tâm không kém. Được biết, trước đây, nam diễn viên từng có mối tình đau buồn khi bị huỷ hôn. Kể từ đó, anh cũng kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm.

Trương Thế Vinh công khai chuyện tình yêu với nữ phi công Huỳnh Lý Đông Phương vào tháng 9/2014. Được biết, nam diễn viên và bạn gái gặp nhau tại buổi thu âm một ca khúc của nhạc sĩ Quốc Trung. Sau đó, cả hai đã làm đám hỏi vào đầu tháng 5/2016 và dự định cưới vào ngày 19/7/2016.

Tuy nhiên, đến tháng 5/2016 thì cặp đôi đồng loạt thay đổi trạng thái “độc thân” trên trang cá nhân. Mãi đến 1 năm sau, Trương Thế Vinh mới chia sẻ về sự cố này: “Thú thật, đến giờ, tôi vẫn không biết vì sao cô ấy hủy hôn. Nếu như trước khi đó chúng tôi có những dấu hiệu như cãi vã, giận hờn hay mâu thuẫn…, tôi nghĩ mình cảm thấy dễ hiểu hơn. Mọi thứ đều nhẹ nhàng, bình yên cho đến phút thứ 89”.

Hiện tại, Trương Thế Vinh thường xuyên được fan đẩy thuyền với Thúy Ngân. Cặp đôi có nhiều tương tác khiến khán giả vô cùng thích thú.

 

Midu

Được biết, hot girl Midu cũng từng trải qua cảm giác tan vỡ dù đã đính hôn và ấn định đám cưới. Cụ thể, vào năm 2014, Midu và thiếu gia Phan Thành âm thầm tổ chức lễ ăn hỏi, ra mắt gia đình dòng họ hai bên. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Phan Thành bị phát hiện có mối quan hệ ngoài luồng với hot girl Thúy Vy. Cũng kể từ đó, Midu và Phan Thành “đường ai nấy đi”.

Giờ đây, sau biến cố hủy hôn, Midu vẫn là sao nữ độc thân đắt giá còn Phan Thành đã kết hôn với hot girl Primmy Trương và lên chức bố.

Về phía Midu, nữ diễn viên vướng tin đồn hẹn hò Quốc Trường, Trần Anh Huy… song cô lên tiếng phủ nhận. Ngoài 30 tuổi, Midu là hình mẫu của một phụ nữ thành công trong cuộc sống. Song hiện tại, người đẹp vẫn độc thân, điều đó khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò về chuyện tình cảm của cô.

Thủy Tiên

Thủy Tiên từng tiết lộ đã hủy hôn trước ngày cưới 3 tháng. Cô từng yêu một người và suýt cưới, cha mẹ hai bên đã gặp nhau, nhà hàng cũng đặt xong nhưng sau cùng, nữ ca sĩ quyết định từ bỏ vì cô nhận ra mình không hoàn toàn yêu người đàn ông ấy.

Hiện tại, Công Vinh và Thủy Tiên là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt hiện nay. Ngoài thành công trong sự nghiệp, cặp vợ chồng ngôi sao cũng được ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân êm ấm. Hiện tại, Vinh – Tiên đang có tổ ấm ngọt ngào bên con gái Bánh Gạo.

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *