×
×

Người mẫu Kim Cương ‘vỡ mộng’ khi yêu Ưng Hoàng Phúc, bị người hâm mộ của chồng t.ấn c.ông

Kim Cương trải lòng về khoảng thời gian khó khăn khi yêu Ưng Hoàng Phúc. Cựu người mẫu cho biết mình từng bị người hâm mộ của chồng tấn công vì cho rằng cô “không xứng tầm”.

Mỗi khi nhắc về những sóng gió trong cuộc đời, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc lại xúc động, bày tỏ sự biết ơn bà xã Kim Cương – người luôn kề vai sát cánh với anh trong những thăng trầm, biến cố.

Ít ai biết rằng khi đến với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương đã chịu không ít khó khăn. Trong tập 5 chương trình Khu vườn thanh âm, cựu người mẫu lần đầu thổ lộ, khi yêu Ưng Hoàng Phúc, cô nhận ra anh không giống như suy nghĩ ban đầu của mình.

Khi đó, giọng ca Tôi không tin mang rất nhiều gánh nặng: Mắc bệnh thoát vị đĩa đệm, là trụ cột chính của gia đình… Dù vậy, với tình yêu ngày càng lớn, Kim Cương quyết tâm ở bên Ưng Hoàng Phúc, cùng anh vượt qua mọi khó khăn.
Kim Cương: Vỡ mộng khi yêu Ưng Hoàng Phúc, từng bị fan của chồng tấn công - 1Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nhớ về khoảng thời gian mới quen nhau, bà xã Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: “Thời điểm mới yêu rất gian nan, tôi bị người hâm mộ của anh Phúc tấn công rất nhiều. Họ cho rằng anh Phúc là “hào quang rực rỡ” và nói tôi không xứng tầm với anh.

Thời điểm đó, con riêng của tôi cũng đã 3 tuổi nên người hâm mộ của anh không chấp nhận. Điều này khiến tôi áp lực khủng khiếp”.

Kim Cương cũng cho biết, lúc đó Ưng Hoàng Phúc đã cho cô thấy niềm tin rằng mình đang sống cho mình chứ không phải sống cho người khác. Vậy nên cô có tinh thần vượt qua dư luận, bỏ ngoài tai những chuyện không hay.

Cựu người mẫu cũng tiết lộ, năm 2014-2015 là giai đoạn tồi tệ của chồng mình, bởi anh bị thoát vị địa đệm ngày càng nặng, đau đớn dữ dội đến mức nằm liệt giường, không thể đi diễn. “Tôi thấy sự bế tắc và tủi thân của anh. Lúc đó anh còn nói nếu chết được thì chết luôn cho rồi chứ để vậy phiền tới tôi”, cô nói.

Thế nhưng, bằng niềm tin mãnh liệt, Kim Cương đã đồng hành cùng chồng trong hành trình chạy chữa. Cuối cùng, nam ca sĩ cũng vượt qua bệnh tật.
Kim Cương: Vỡ mộng khi yêu Ưng Hoàng Phúc, từng bị fan của chồng tấn công - 2Vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và các con (Ảnh: Facebook nhân vật).

Kim Cương cũng chia sẻ thêm về quyết định từ bỏ đam mê nghệ thuật để lui về hỗ trợ chồng. Bà xã Ưng Hoàng Phúc khẳng định cô chưa bao giờ hối hận về quyết định này dù nhiều lúc cũng nhớ nghề.

Về cuộc sống hôn nhân, Kim Cương thẳng thắn chia sẻ, khi xác định lấy nghệ sĩ nổi tiếng làm chồng thì cô không đòi hỏi chuyện họ cũng phải hoàn hảo trong cuộc sống gia đình. Thế nhưng, cô hạnh phúc khi ở nhà, Ưng Hoàng Phúc là một người cha, người chồng tuyệt vời.

“Với con riêng của tôi, anh Phúc thương như con ruột của anh, không hề có sự phân biệt. Anh Phúc đích thực là “ông bố bỉm sữa” vì ngày nào anh cũng đảm nhận nhiệm vụ pha sữa cho con và làm cực kỳ đúng giờ”, Kim Cương chia sẻ.

Ưng Hoàng Phúc (SN 1981) tên thật là Nguyễn Quốc Thanh. Thời gian đầu tham gia nghệ thuật, anh hoạt động trong nhóm nhạc 1088. Sau khi nhóm tan rã, ca sĩ tách ra hoạt động độc lập và dần đạt được những thành công nhất định.

Thập niên 2000, cái tên Ưng Hoàng Phúc từng “làm mưa làm gió”, nhận được sự chú ý của công chúng qua nhiều bản hit như: Thà rằng như thế, Người ta nói, Anh không muốn bất công với em, Hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều…

Năm 2018, Ưng Hoàng Phúc kết hôn với người mẫu Kim Cương. Cặp đôi có 1 con chung.

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *