×
×

Tiết Cương tuổi 50: ‘Đại gia ngầm’ mê làm nông, yên vui bên vợ kém 26 tuổi

Nhà ở trung tâm thành phố vẫn thích về quê làm nông

Tiết Cương sinh năm 1973, bắt đầu sự nghiệp với vai trò diễn viên sân khấu, sau đó nổi lên nhờ các chương trình hài đầu thập niên 2000 như Gala cười, Gặp nhau cuối tuần. Anh cũng đóng các phim Mùi ngò gai, Vật chứng mong manh… Gần đây, nam nghệ sĩ xuất hiện với vai phụ trong Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh. 
Tiết Cương tuổi 50: Đại gia ngầm mê làm nông, yên vui bên vợ kém 26 tuổi - 1Diễn viên Tiết Cương (Ảnh: Facebook nhân vật).

Sau 2 thập kỷ làm nghề, diễn viên 7X được biết đến là “đại gia ngầm” của làng hài miền Nam. Mặc dù thường xuất hiện trong vẻ ngoài bình dân nhưng độ giàu có của Tiết Cương được cho “không phải dạng vừa”. Không chỉ kiếm tiền từ nghệ thuật, diễn viên còn có một số nguồn thu khác như làm YouTube, trải nghiệm xe…

Tiết Cương cho biết từ khi làm YouTube anh cũng có thêm khoản thu nhập. Diễn viên không ngại bị nói “hết thời” nên mới làm YouTuber. “Từ hồi làm YouTube, tôi thấy mình được nhiều hơn mất. Về thu nhập, cũng có thêm tiền xăng tiền chợ. Tình cảm của khán giả dành cho tôi rất nhiều. Có cả các bạn 9X và lứa sinh năm 2000. Thời trước, họ không biết về mình, thậm chí chưa sinh ra đời nhưng từ khi review xe (trải nghiệm, đánh giá xe – PV) thì họ biết đến tôi là… chú Tiết Cương”, anh nói trong một chương trình năm 2022.
Tiết Cương tuổi 50: Đại gia ngầm mê làm nông, yên vui bên vợ kém 26 tuổi - 2

Tiết Cương là tín đồ của xe Dream cổ và mô tô phân khối lớn (Ảnh: Facebook nhân vật).

Về tài sản tích góp, Tiết Cường từng khiêm tốn chia sẻ: “Tính tôi xuề xòa, quăng đâu cũng sống được. Hằng ngày, tôi mặc áo thun, sơ mi, đi sự kiện thì diện vest cho phù hợp. Đồ hiệu nếu muốn tôi vẫn mua được nhưng căn bản những thứ đó không hợp với mình. So với nhiều đồng nghiệp, tôi không quá giàu có về tiền bạc nhưng cũng không thiếu thốn thứ gì. Tôi có nhà, có xe và một số tài sản nhỏ tích góp sau bao năm cày bừa. Giờ số tiền kiếm được tôi dùng để phòng thân cho tuổi già”.

Năm 2021, Cát Tường – bạn thân Tiết Cương – từng bật mí về anh: “Anh ấy giàu và nổi tiếng từ rất sớm vì có nhóm hài riêng, chuyên đi diễn ở miền Tây. Bây giờ anh ấy cũng rất giàu, có mấy căn nhà mặt tiền cho thuê ở quận 1 (TPHCM)”.
Tiết Cương tuổi 50: Đại gia ngầm mê làm nông, yên vui bên vợ kém 26 tuổi - 3Diễn viên Tiết Cương yêu thích cuộc sống dân dã vùng quê (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ngoài căn nhà ở TPHCM, Tiết Cương còn sở hữu một căn nhà nhỏ ở vùng quê Long An. Dịp cuối tuần hoặc khi có thời gian rảnh, nam diễn viên thường về quê nghỉ ngơi, chăm chút vườn rau, tận hưởng thú vui của “anh nông dân chính hiệu”.

Tiết Cương chia sẻ: “Tôi thích về quê lắm. Ở quê phong cảnh bình yên. Tuổi già chỉ cần nhẹ nhàng, thư thái như vậy thôi”.

Trên kênh YouTube cá nhân, diễn viên nhận nhiều sự quan tâm của khán giả khi chia sẻ những vlog về cuộc sống miền Tây. Sở thích của anh là quanh quẩn bên ao hồ, vườn cây, hái hoa quả tươi hoặc tát cá làm “mồi nhậu” cho những cuộc tụ tập người thân, bạn bè.
Tiết Cương tuổi 50: Đại gia ngầm mê làm nông, yên vui bên vợ kém 26 tuổi - 4Nam nghệ sĩ thường quay video đăng YouTube, chia sẻ hình ảnh về cuộc sống nông thôn (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hạnh phúc bên vợ kém 26 tuổi

Tháng 4/2022, Tiết Cương gây bất ngờ khi kết hôn ở tuổi 49. Trước khi lập gia đình, nam diễn viên nổi tiếng kén chọn, “ế lâu năm”. Trong chương trình Lời tự sự lên sóng năm 2022, Tiết Cương từng chia sẻ: “Ngày xưa, tính cách tôi lãng tử, thích bay bổng, ngao du đây đó, chưa muốn dừng chân. Đến bao giờ cảm thấy chững chạc, ổn định thì lấy vợ mới hợp lý”.

Diễn viên quan niệm mọi việc trên đời đều tùy duyên phận, khi duyên đến và đủ thì sẽ gặp nhau và đến với nhau. Vợ của Tiết Cương là Ngọc Thưởng, kém anh 26 tuổi và là người ngoài ngành.

Diễn viên Lật mặt 6 cho biết anh và vợ chỉ tìm hiểu một thời gian ngắn trước khi đi đến hôn nhân. Tuy nhiên, vì bà xã là fan của Tiết Cương từ nhỏ, đã theo dõi bước chân nghệ thuật của anh gần 20 năm nên khi gặp gỡ, 2 người nhanh chóng có sự đồng điệu và thấu hiểu.
Tiết Cương tuổi 50: Đại gia ngầm mê làm nông, yên vui bên vợ kém 26 tuổi - 5Tiết Cương tổ chức đám cưới giản dị vào tháng 4/2022 (Ảnh: Facebook Lý Hải).

Cuộc sống hôn nhân của Tiết Cương và bà xã luôn nhận được sự ngưỡng mộ của khán giả. Từ khi kết hôn, diễn viên dần thay đổi tính cách, hiểu hơn về giá trị của mái ấm và từ bỏ nhiều thú vui để làm người đàn ông của gia đình.

Anh từng hài hước tuyên bố lấy vợ là “chấm dứt những ngày ăn mì gói, ăn lẩu ở ngoài đường để chuyển qua ăn cơm nhà”. Hằng ngày, nam diễn viên phụ vợ livestream bán hàng, làm việc nhà, chăm chút vợ trong từng việc nhỏ nhất…
Tiết Cương tuổi 50: Đại gia ngầm mê làm nông, yên vui bên vợ kém 26 tuổi - 6Tiết Cương và bà xã kém 26 tuổi (Ảnh: Facebook nhân vật).

Diễn viên Mùi ngò gai cũng cởi mởi hơn về đời tư. Trước đây khi còn hẹn hò, anh giấu kín mối quan hệ với Ngọc Thưởng. Sau khi về chung nhà, anh thoải mái chia sẻ, quay video đời thường gửi đến khán giả.

Khi rảnh rỗi, cặp đôi thường đi du lịch khám phá đó đây. Những video 2 vợ chồng về quê hưởng thú vui điền viên, trải nghiệm văn hóa vùng miền, những quán ăn ngon… đều nhận được nhiều lượt xem và bình luận trên YouTube. Đối với Ngọc Thưởng, cô được khán giả khen ngợi vì tính cách điềm đạm cùng sự dễ thương, chân thật.
Tiết Cương tuổi 50: Đại gia ngầm mê làm nông, yên vui bên vợ kém 26 tuổi - 7Tiết Cương và vợ chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường trên YouTube (Ảnh: Chụp màn hình).

Tiết Cương tuổi 50: Đại gia ngầm mê làm nông, yên vui bên vợ kém 26 tuổi - 8Tiết Cương trổ tài cắt tóc cho vợ dịp Tết vừa qua (Ảnh: Chụp màn hình).

Tiết Cương tuổi 50: Đại gia ngầm mê làm nông, yên vui bên vợ kém 26 tuổi - 9Ngôi nhà ở Long An là nơi Tiết Cương và vợ thường ghé thăm dịp cuối tuần (Ảnh: Facebook nhân vật).

Mặc dù chênh lệch 26 tuổi nhưng không khí trong gia đình của Tiết Cương và vợ luôn thoải mái, vui vẻ. Nam diễn viên thường xuyên pha trò cùng Ngọc Thưởng và cho biết “niềm vui mỗi ngày là trêu vợ”.

Nói về sự chênh lệch tuổi tác của mình với bà xã, Tiết Cương cho biết già hay trẻ đều nằm ở tâm hồn chứ không phải số tuổi. “Mình sống vui vẻ, yêu đời là tự nhiên sẽ thấy mình trẻ trung. Còn khi suy nghĩ tiêu cực, lo lắng hay không tự tin thì sẽ thấy mình già. Lúc mình tự tin, thoải mái thì lúc nào cũng thấy giống như là thanh niên vậy đó”, nghệ sĩ chia sẻ trong Lời tự sự.

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *