×
×

Thanh Thanh Hiền 2 đời chồng mãi không hết lận đận, sắp lên chức bà ngoại vẫn muốn tìm người yêu

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ lại bức ảnh thời thanh xuân của Thanh Thanh Hiền. Theo đó, nữ nghệ sĩ có gương mặt trẻ trung, sống mũi cao, các đường nét rất thanh tú khiến nhiều người xuýt xoa. Có khán giả cho rằng, nữ nghệ sĩ sở hữu vẻ đẹp không thua kém các mỹ nhân hiện nay.
Thanh Thanh Hiền nhận mình lận đận, vẫn muốn yêu ở tuổi 54 - 1Bức ảnh thời 25 tuổi của Thanh Thanh Hiền (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Thanh Thanh Hiền cho hay, bức ảnh trên chị chụp năm 25 tuổi ở khuôn viên Nhà hát Cải lương Việt Nam.

“Thời đó, tôi vào làm việc ở Nhà hát Cải lương rồi và đang yêu. Ảnh do NSƯT Lê Chức, lúc đó là Giám đốc nhà hát chụp cho tôi. Hình ảnh đó là nguyên bản, tôi chưa từng thẩm mỹ, dao kéo nên rất tự nhiên.

Khi đó, tôi đã nổi tiếng với vở Người con gái Khiết Đan (hay còn gọi là Chuyện tình hai kẻ thù). Vì thế nhiều người theo đuổi tôi lắm hoặc có người chỉ đứng từ xa ngắm nên mình không biết được là bao nhiêu anh thích mình… Tôi không nghĩ mình đã già mà đến bây giờ, tôi vẫn đang ở thời thanh xuân của mình”, Thanh Thanh Hiền tâm sự.
Thanh Thanh Hiền nhận mình lận đận, vẫn muốn yêu ở tuổi 54 - 2Bức ảnh mới nhất của Thanh Thanh Hiền (Ảnh: Nhân vật cung cấp).
Là một nghệ sĩ xinh đẹp và nhiều tài năng nhưng Thanh Thanh Hiền lại có đường tình duyên không mấy suôn sẻ. Thậm chí, chị cho mình là một người phụ nữ lận đận, đa đoan.

Năm 1997, Thanh Thanh Hiền kết hôn với nghệ sĩ đàn bầu Hoàng Anh Tú và có hai con gái chung: Tú Linh và Thái Phương. Tuy nhiên, sau 10 năm, cuộc hôn nhân này đã tan vỡ.

Sau đó, Thanh Thanh Hiền quen Chế Phong – con trai danh ca Chế Linh. Họ kết hôn sau 4 năm tìm hiểu. Thanh Thanh Hiền và Chế Phong tổ chức tiệc lớn với 800 khách mời. Đám cưới được xây dựng kịch bản giống một chương trình ca nhạc khiến nhiều người thích thú.

Tuy nhiên, cặp đôi cũng ly hôn sau 7 năm chung sống. Chia sẻ về mối tình tan vỡ, Thanh Thanh Hiền cho biết chưa bao giờ hối hận khi luôn nhận thiệt thòi về mình.

Thanh Thanh Hiền cho hay, chuyện gì đã qua, chị sẽ không nghĩ đến nữa. Hiện tại, chị đã quên được người cũ và sống cho mình nhiều hơn.

“Tôi đã lấy lại thăng bằng sau hơn 3 năm đổ vỡ hôn nhân. Từ lâu, tôi không còn nhắc, còn nhớ đến người đó nữa. Đôi lúc, có gặp lại người quen chung, nếu họ có hỏi (bởi có người giờ mới biết chuyện), thì tôi cũng trả lời rất bình thản là chúng tôi đã chia tay. Tôi không còn buồn, hoặc rơi nước mắt khi kể câu chuyện của chính mình.

Tại sao phải mất hơn một năm tôi mới quên được? Thứ nhất là ở tuổi này rồi, lứa tuổi không muốn thay đổi. Thứ hai, tôi là người nặng tình nên chữ tình trong tôi rất nặng”, Thanh Thanh Hiền bộc bạch.

Nữ nghệ sĩ cho biết thêm, mặc dù lận đận trong hôn nhân nhưng chị vẫn tin rằng, tình yêu sẽ đến với chị. Ở đâu đó vẫn có người dành cho mình, chỉ có điều chị chưa tìm được thôi.

“Tôi vẫn mong chờ một tình yêu đẹp. Phải đủ duyên thì mới thấy được người đó. Có người tìm đến mình mà mình không ưng, không yêu thì cũng chịu. Tôi thuận theo tự nhiên, cứ sống bình thường, vui với những gì mình đang có, duyên số là cái tự nhiên, cưỡng cũng không được, mà cứ dính chặt vào mình”, chị cho hay.
Thanh Thanh Hiền nhận mình lận đận, vẫn muốn yêu ở tuổi 54 - 3Thanh Thanh Hiền kể, chị có “lộc” về bất động sản (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Nghệ sĩ sinh năm 1969 cho hay, chị cũng được “lộc” về đất đai: “Tôi không có ý định kinh doanh, thấy có cơ hội thì mua nhà, mua đất. Thường là do các mối quan hệ, khi người ta quý mến, người ta không biết giúp bằng cách nào, cho tiền thì mình không lấy.

Người ta bảo, mua chỗ đất này đi, mua căn chung cư này đi, có lời đấy, thế là tôi mua… Tôi chỉ có vài căn nhà, vài mảnh đất ở cả Bắc và Nam. Tôi coi đó là “lộc” trời cho”.

Hiện tại, Thanh Thanh Hiền đang có cuộc sống bình yên bên 2 con gái. Tú Linh đi học ở Singapore, thi thoảng có về thăm mẹ và em gái. Thái Phương thì thân với mẹ như “cặp bài trùng”, Thái Phương cũng là trợ lý của mẹ trong các show diễn.

Thanh Thanh Hiền vẫn chia đều hoạt động ở cả hai miền Bắc – Nam. Chị vẫn đắt show, nhưng hiện giờ Thanh Thanh Hiền sẽ chỉ lựa chọn show phù hợp vì để dành nhiều thời gian cho con.

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *