×
×

Tân Hoa hậu Ý Nhi gặp sự cố lộ n.ộ.i y đêm chung kết, bà trùm hoa hậu hoảng hốt đòi sa thải hết ekip

Hình ảnh Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi diện trang phục dạ hội lộng lẫy nhưng có phần nhạy cảm trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Sau đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 tối 22/7, công chúng dành nhiều sự quan tâm cho Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi.

Bên cạnh những lời khen về sắc vóc, kỹ năng trình diễn và ứng xử của tân Hoa hậu, nhiều khán giả còn bàn tán về bộ váy có phần nhạy cảm mà cô mặc ở phần thi trình diễn trang phục dạ hội.
Tân Hoa hậu Ý Nhi gặp sự cố lộ nội y đêm chung kết, Ban Tổ chức nói gì? - 1Trang phục của Ý Nhi có phần nhạy cảm dưới ánh đèn sân khấu (Ảnh: Ban Tổ chức).

Theo đó, bộ váy mà Ý Nhi mặc có màu hồng ngọt ngào nhưng mang hơi hướng xuyên thấu, dẫn đến sự cố lộ nội y dưới ánh đèn sân khấu. Không ít fan sắc đẹp cho rằng Ý Nhi và ê-kíp của mình đã khá chủ quan, không kiểm tra váy áo trước khi lên trình diễn.

Trước đó, tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, Á hậu Phương Anh cũng từng gặp sự cố tương tự và gây nhiều tranh cãi khi diện váy xuyên thấu, lộ rõ đường nét cơ thể dưới ánh đèn.

Trả lời phóng viên Dân trí về vấn đề này, bà Phạm Kim Dung – Trưởng Ban Tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 – cho biết tới khi nhận được phản ánh, bà mới xem lại tình trạng chiếc váy của tân hoa hậu. Theo bà, váy của Ý Nhi có lớp lót dày, không xẻ cao hay xuyên thấu.

Bà Dung chia sẻ: “Hiện nay các nhà thiết kế cũng rất cẩn trọng khi thực hiện váy áo. Họ thường thử trước, rọi đèn để kiểm tra. Song, thỉnh thoảng cũng có tai nạn nhỏ trên sân khấu do đèn rọi ngược, rọi xuôi không thể kiểm soát được”.
Tân Hoa hậu Ý Nhi gặp sự cố lộ nội y đêm chung kết, Ban Tổ chức nói gì? - 2Chiếc váy của Ý Nhi được đánh giá cao về màu sắc và kiểu dáng nhưng lại khiến cô rơi vào tình huống nhạy cảm (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trưởng Ban Tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 cũng khẳng định phía Ban Tổ chức luôn cẩn trọng, cố gắng hạn chế hết sức có thể những trường hợp rủi ro, “tai nạn” do trang phục.

“Chúng tôi cũng nói với ê-kíp, những người chăm sóc, hỗ trợ các người đẹp rằng nếu ai còn phạm lỗi, gây “sự cố” như vậy nữa thì cứ nghỉ cho rồi. Tôi phải mạnh mẽ, dữ dội như vậy thì ê-kíp mới sợ”, bà Dung tiết lộ.

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *