×
×

Nam diễn viên chuyên đóng người yêu cũ, đóng phim nhưng bị dừng chiếu suốt 13 năm

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, phần 2 của “Phố trong làng” lấy tên “Làng trong phố” sẽ lên sóng từ ngày 31.7. Bên cạnh các nhân vật quen thuộc như Mến (Doãn Quốc Đam), Thương (Lệ Quyên), Hoài (Trần Vân), Hiếu (Duy Hưng), phần 2 sẽ có sự tham gia của Tiến Lộc trong vai Hùng.

Chuyên trị vai người yêu cũ “nguy hiểm”

Tiến Lộc sinh năm 1986, được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn trong phim truyền hình và điện ảnh.

Tiến Lộc từng ghi dấu ấn với vai thầy giáo Minh trong bộ phim truyền hình “Chạm tay vào nỗi nhớ”. Vai diễn này giúp anh giành giải thưởng Diễn viên triển vọng tại lễ trao giải Cánh diều 2013.
Tiến Lộc chia sẻ anh ngậm ngùi thừa nhận biệt danh “người yêu cũ” mà khán giả đặt cho. Ảnh: Chụp màn hìnhTiến Lộc ngậm ngùi thừa nhận biệt danh “người yêu cũ” mà khán giả đặt cho. Ảnh: Chụp màn hình
Phủ sóng phim giờ vàng, Tiến Lộc liên tục nhận vai phản diện, có đời sống tình cảm phức tạp.

Trong “Về nhà đi con”, Tiến Lộc vào vai Thành – người yêu cũ của Huệ (Thu Quỳnh). Trong phim, Thành bị chỉ trích vì nhập nhằng với Huệ, khiến người chồng vũ phu của cô nổi điên vì ghen. Trong khi đó, Thành cũng đã có vợ nhưng vẫn nhớ nhung tình cũ.

Vai diễn Thành của Tiến Lộc từng bị khán giả “gạch đá”. Nam diễn viên chia sẻ: “Không chỉ khán giả mà chính những người thân của Tiến Lộc còn hỏi tại sao lại nhận vai diễn “hãm” thế, mất hết cả hình ảnh. Đi đâu tôi cũng nhận được những lời mắng chửi”.

Tiếp đến, Tiến Lộc xuất hiện trong “Lựa chọn số phận” và thể hiện vai Tấn, tình cũ của Thiên Trang (Phương Oanh). Nhân vật này không chỉ bị Thiên Trang ghét bỏ mà còn khiến khán giả ức chế. Vừa từ nước ngoài trở về, Tấn đã mang hoa hồng tới gặp Trang để tán tỉnh bạn gái cũ.

Sang tới “Nhà trọ Balanha”, Tiến Lộc vào vai Khanh. Khanh đã có vợ con nhưng lừa dối Hân (Bích Ngọc) khiến cô bị đánh ghen. Sau đó, Hân bỏ học đi biệt xứ khi phát hiện mang bầu với Khanh.

Dù vậy, vẫn Khanh truy tìm Hân bằng được và đòi nuôi con. Sự đeo bám của Khanh khiến mối quan hệ của Hân và Lâm (Công Dương) gặp trục trặc.

Ngoài ra, một trong những vai gây tranh cãi nhất của Tiến Lộc là vai Dũng trong “11 tháng 5 ngày”. Dũng đang yêu Thục Anh (Lương Thanh) nhưng thấy Tuệ Nhi (Khả Ngân) xinh đẹp, thông minh, cá tính thì lập tức bỏ bạn gái để “thả thính” Tuệ Nhi.

Khi bị Thục Anh nghi ngờ, Dũng lập tức chối bay biến và nói rằng Tuệ Nhi mới là người đang muốn tiếp cận mình. Dù Dũng chỉ là vai phụ, nhưng khán giả dồn hết sự bức xúc cho nhân vật này vì tính cách đểu cáng, trăng hoa.

Tiến Lộc cho biết, anh đọc bình luận của khán giả và chỉ biết cười, vì có nhiều bình luận rất thú vị. Tuy nhiên, Tiến Lộc có chút chạnh lòng, khi có những khán giả so sánh đời tư của anh chứ không còn là góp ý cho nhân vật nữa.

Với những bình luận như vậy, Tiến Lộc cố gắng gạt khỏi suy nghĩ để tập trung vào những ý kiến mang tính xây dựng của khán giả để mình tốt hơn.

Từng đóng phim lịch sử bị dừng sóng
Tiến Lộc đảm nhận vai Lý Công Uẩn trong bộ phim đề tài lịch sử “Đường tới thành Thăng Long“. Ảnh: Nhà sản xuấtTiến Lộc đảm nhận vai Lý Công Uẩn trong bộ phim đề tài lịch sử “Đường tới thành Thăng Long“. Ảnh: Nhà sản xuất
Năm 2009, Tiến Lộc lên đường sang Trung Quốc để thực hiện bộ phim “Lý Công Uẩn – Đường tới thành Thăng Long”.

Đến tháng 9.2010, sau khi Hội đồng thẩm định phim truyện trung ương xét duyệt lần 2, phim không được lên sóng truyền hình dịp kỷ niệm đại lễ 1.000 năm Thăng Long.

Dù diễn xuất của Tiến Lộc được Hội đồng duyệt đánh giá cao, tác phẩm vẫn lỡ hẹn với khán giả do các tranh cãi xoay quanh bối cảnh, nội dung phim.

Tới nay, đã qua hơn 10 năm “đắp chiếu”, bộ phim “Lý Công Uẩn – Đường tới thành Thăng Long” thuộc bản quyền phát sóng của VTV vẫn chưa có kế hoạch lên sóng.

Ngoài đời, diễn viên Tiến Lộc từng đổ vỡ tình cảm trước khi bước vào cuộc hôn nhân thứ hai cuối năm 2018. Tiến Lộc đùa rằng mình là người đàn ông “sợ vợ” nhưng chỉ là sợ vợ không vui mà thôi. Vì trân trọng bà xã và cuộc hôn nhân này nên anh học được cách dung hòa tốt hơn.

Nam diễn viên cưới người vợ đầu khi mới 24 tuổi. Họ có với nhau một con gái trước khi ly hôn. May mắn, con gái của Tiến Lộc rất yêu thương con trai của anh và người vợ thứ hai.

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *