×
×

Diễn viên Quốc Huy U40 vẫn phong độ, tiết lộ hôn nhân bên bà xã kín tiếng

Scandal không hợp với tôi!

Trong phim Người thầm lặng , Quốc Huy vào vai Châu Vĩnh – đội trưởng đội phòng chống tội phạm ma túy bị biến chất.

Diễn viên Quốc Huy U40 vẫn phong độ, tiết lộ hôn nhân bên bà xã kín tiếng - Ảnh 1.

Quốc Huy trở lại màn ảnh với vai phản diện có tâm lý phức tạp trong ‘Người thầm lặng’.

Quốc Huy nói anh gặp áp lực khi nhận lời mời từ đạo diễn phim. Ban đầu, nam diễn viên tham gia casting và trúng vai chính diện. Tuy nhiên, ê-kíp đã đổi ý phút chót khi nhận thấy tiềm năng thủ vai phản diện từ anh. Quốc Huy gọi đây là cái duyên khi giúp anh thử thách bản thân và mang lại màu sắc mới trong sự nghiệp diễn xuất.

“Nhiều người bảo tuổi này sẽ khó có vai diễn hay nhưng tôi lại nghĩ khác. Sự chín muồi trong nghề và cả tuổi tác giúp tôi khai thác sâu nhân vật hơn, vai Châu Vĩnh lần này là một điển hình”, anh nói.

Diễn viên Quốc Huy U40 vẫn phong độ, tiết lộ hôn nhân bên bà xã kín tiếng - Ảnh 2.
Diễn viên Quốc Huy U40 vẫn phong độ, tiết lộ hôn nhân bên bà xã kín tiếng - Ảnh 3.
Gần 20 năm làm nghề, Quốc Huy đôi lúc thấy mình như đứng ngoài showbiz vì không giỏi PR, đánh bóng tên tuổi hay làm những chuyện gây chú ý.

Một vài ý kiến cũng bảo Quốc Huy nhạt nhòa, khó bật lên thành sao hạng A dù đóng phim đã lâu. Đáp lại, diễn viên cho rằng hạnh phúc của anh là được đứng trước máy quay và diễn xuất.

“Tôi sẽ hạnh phúc nếu có một tác phẩm ấn tượng hay vai diễn tốt được khán giả nhớ đến. Tôi không muốn mọi người biết đến mình chỉ vì chuyện cá nhân. Suy cho cùng, những scandal, tai tiếng không hợp với tôi và cũng không cần thiết để dính vào”, anh nói với VietNamNet.

Diễn viên Quốc Huy U40 vẫn phong độ, tiết lộ hôn nhân bên bà xã kín tiếng - Ảnh 4.
Diễn viên Quốc Huy U40 vẫn phong độ, tiết lộ hôn nhân bên bà xã kín tiếng - Ảnh 5.
Ở tuổi 37, Quốc Huy giữ được vẻ ngoài phong độ cùng thân hình săn chắc. Nhiều khán giả ưu ái gọi anh là “Huỳnh Tông Trạch của Việt Nam” vì sắc vóc nổi bật. Nam diễn viên kể ngoài giờ trên phim trường, anh dành phần nhiều thời gian trong phòng gym, chạy bộ và ăn uống khoa học.

Bà xã không ghen khi tôi đóng cảnh tình tứ

Vốn kín tiếng, ít ai biết Quốc Huy đã kết hôn hơn 10 năm. Trên trang cá nhân, diễn viên thỉnh thoảng đăng tải ảnh ngọt ngào, dành những lời tình tứ cho vợ. Dù vậy, anh không tiết lộ nhiều về thông tin của bạn đời vì không muốn bị soi mói.

“Tôi không muốn để gia đình xuất hiện trên truyền thông và mọi người biết quá nhiều về đời tư của mình. Vợ tôi cũng kín tiếng, không thích những nơi đông người dù cô ấy là người góp ý cho tôi rất nhiều từ diễn xuất đến hình ảnh cá nhân”, anh nói.

Nam diễn viên tự nhận mình là người “lãng mạn nhưng cũng khá thực tế”. Mỗi dịp kỷ niệm ngày cưới hay lễ Tết, anh cố gắng dành thời gian cho bà xã. Với anh, một chuyến du lịch là cách để hâm nóng tình cảm 2 vợ chồng. Thỉnh thoảng, diễn viên kết hợp các chuyến quay phim xa đưa vợ theo cùng.

Quốc Huy từng đóng cặp nhiều với các đồng nghiệp nữ như: Hồng Diễm , Lê Phương, Oanh Kiều… Không ít lần họ phải diễn cảnh thân mật, có phần đụng chạm nóng bỏng. May mắn vợ rất hiểu cho công việc khiến anh đỡ áp lực.

Diễn viên Quốc Huy U40 vẫn phong độ, tiết lộ hôn nhân bên bà xã kín tiếng - Ảnh 8.
Diễn viên Quốc Huy U40 vẫn phong độ, tiết lộ hôn nhân bên bà xã kín tiếng - Ảnh 9.
Vợ không ghen khi nam diễn viên đóng cặp với các đồng nghiệp nữ xinh đẹp như Hồng Diễm, Lê Phương.

“Chúng tôi gắn bó thời gian lâu, đủ để cả hai xây dựng niềm tin cho nhau. Quan trọng tôi luôn ý thức mình sống trách nhiệm, ngay thẳng để tạo niềm tin ở bà xã. Cô ấy thậm chí trêu tôi nếu hôn đẹp, còn diễn tệ là cô ấy không thích”, anh chia sẻ.

Bên nhau hơn 10 năm, hai vợ chồng vẫn chưa có con. Quốc Huy lý giải nguyên nhân một phần do bận rộn công việc, song chủ yếu anh thấy cả 2 chưa sẵn sàng để làm cha mẹ. Họ thống nhất khi nào có điều kiện tốt nhất về mọi mặt để nuôi dạy con, đó mới là thời điểm thích hợp để tính chuyện mang thai.

Dù được bố mẹ, bạn bè thúc giục, vợ chồng diễn viên không nghĩ ngợi hay chạnh lòng. Với anh, quãng đường nuôi dạy một đứa bé không dễ dàng. Anh muốn mình là người bố có trách nhiệm với cuộc đời của các con.

Quốc Huy sinh năm 1986 tại Cần Thơ. Khi là sinh viên năm nhất của Trường Sân khấu & Điện ảnh TP.HCM, anh bén duyên màn ảnh với phim Ngũ quái Sài Gòn . Nhờ ngoại hình lãng tử và khả năng diễn xuất đa dạng, anh góp mặt trong các dự án truyền hình như: Ván cờ tình yêu, Minh Tâm kỳ án, Mặn hơn muối, Con đường hoàn lương, Đánh cắp giấc mơ, Vua bánh mì, Thương con cá rô đồng, Trại hoa đỏ 

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *