×
×

Trang Nemo tuyên bố s.ố.c trước bản án 9 tháng t.ù, bị hại Khanh bức xúc đề nghị truy tố thêm tội

Sau khi bị TAND quận 1 tuyên phạt 9 tháng tù về tội Gây rối trật tự công cộng, Trang Nemo khiến dân tình xôn xao bàn tán khi ngầm xác nhận chuyện có thai, thậm chí, mới đây còn tuyên bố sẽ sinh 8 con nữa.

Cụ thể, mới đây nhất, Trang Nemo gây xôn xao dư luận khi ngầm xác nhận thông tin cô đang mang thai sau phán quyết của Tòa án. Theo đó, Trang Nemo bất ngờ đăng ảnh hạnh phúc bên chồng và con trai. Đáng chú ý, dù đăng bức ảnh gia đình nhỏ 3 người, Trang Nemo lại viết caption: “Gia đình 4 người”.

Trang Nemo tuyên bố sốc trước bản án 9 tháng tù, bị hại Khanh bức xúc đề nghị truy tố thêm tội? - Hình 1

Trước những bình luận trái chiều này, Trang Nemo chưa lên tiếng thêm mà mới đây, cô lại để bình luận khiến dân tình càng thêm hoang mang khi tuyên bố muốn sinh 8 đứa con. Theo đó, Trang Nemo để lại bình luận dưới bài đăng: “Nhiều comment chúc mừng quá ạ. Em còn muốn có 5-6-7-8 em bé nữa cơ mọi người ơi”.

Trang Nemo tuyên bố sốc trước bản án 9 tháng tù, bị hại Khanh bức xúc đề nghị truy tố thêm tội? - Hình 2

Trang Nemo tuyên bố sốc trước bản án 9 tháng tù, bị hại Khanh bức xúc đề nghị truy tố thêm tội? - Hình 3

Có thể thấy, Trang Nemo tỏ ra khá dửng dưng trước bản án 9 tháng tù của mình và khi bị nghi cố tình mang thai để tránh thi hành án thì nàng hot girl thị phi liền tuyên bố sẽ sinh thêm 8 người con nữa. Bình luận này của Trang Nemo một lần nữa khiến dân tình được phen bàn luận sôi nổi, trong đó, không ít người tiếp tục mỉa mai cô nàng.

Trong khi nhiều người đang đợi kết quả cuối cùng của việc thi hành án với Trang Nemo thì ngày 23/6 vừa qua, chị Phạm Lệ Khanh, bị hại trong vụ án Nguyễn Xuân Hương Trang (tức Trang Nemo) và đồng phạm Gây rối trật tự công cộng, tiếp tục có đơn kháng cáo bản án sơ thẩm mà TAND Quận 1, TP.HCM, tuyên hôm 16/6.

Trang Nemo tuyên bố sốc trước bản án 9 tháng tù, bị hại Khanh bức xúc đề nghị truy tố thêm tội? - Hình 4

Cụ thể, theo bà Khanh, TAND Quận 1 chỉ xét xử Trang, Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương, Phan Hoàng Nam về tội Gây rối trật tự công cộng. Tuy nhiên, ngoài tội danh trên, bà Khanh cho rằng các bị cáo còn có dấu hiệu phạm tội Cố ý gây thương tích theo khoản 1 Điều 134 Bộ luật Hình sự.

Theo đó, bà Khanh cho rằng các bị cáo có dấu hiệu của tội “Cố ý gây thương tích”, nhưng cấp sơ thẩm chỉ truy tố, xét xử các bị cáo về tội “Gây rối trật tự công cộng” là chưa giải quyết triệt để vụ án. “TAND Quận 1 không xem xét, làm rõ dấu hiệu phạm tội Cố ý gây thương tích của các bị cáo là chưa giải quyết triệt để, toàn diện”, nội dung kháng cáo nêu.

Trang Nemo tuyên bố sốc trước bản án 9 tháng tù, bị hại Khanh bức xúc đề nghị truy tố thêm tội? - Hình 5

Trước đó, TAND quận 1 tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang, Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương cùng mức án 9 tháng tù giam; Phan Hoài Nam 12 tháng tù cùng về tội “Cố ý gây thương tích”.

Theo bản án sơ thẩm, Nguyễn Xuân Hương Trang là chủ cửa hàng “Trang Nemo” trên đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. Do mâu thuẫn trong việc kinh doanh bán hàng online, Trang Nemo cho rằng Trần My (một người cũng khá nổi tiếng, gây ấn tượng qua các video livestream bán hàng trên mạng) sử dụng hình ảnh từ các trang mạng của Trang Nemo để đăng tải livestream bán sản phẩm giảm cân y hệt nhưng giá rẻ bất ngờ. Trang Nemo quả quyết, Trần My bán hàng dỏm nên hai bên phát sinh tranh chấp. Sau đó, cả 2 hẹn gặp nhau để giải quyết.

Trang Nemo tuyên bố sốc trước bản án 9 tháng tù, bị hại Khanh bức xúc đề nghị truy tố thêm tội? - Hình 6

Khoảng 14h45 ngày 16/1/2022, chị Trần My đi cùng bạn là Phạm Lê Khanh đến cửa hàng thời trang Trang Nemo có lời giải thích, xin lỗi. Tuy nhiên, khi chị Phạm Lê Khanh nói đỡ lời cho Trần My thì xảy ra cự cãi với Trang Nemo. Trang giật khẩu trang của chị Khanh, đồng thời nhân viên của Trang lao vào đ.ánh hội đồng chị Khanh.

Lúc này, 2 nhân viên bảo vệ cửa hàng của Trang là Nguyễn Phước Tuấn, Phan Hoàng Nam cũng lao vào đ.ánh chị Khanh. Vụ việc xảy ra trên sóng livestream của Trang Nemo có lượng người theo dõi lớn nên chỉ vài phút sau, sự việc này “ầm ĩ” trên mạng xã hội, gây tập trung đông người hiếu kỳ. Khi cơ quan chức năng tới, nhóm nhân viên của Trang vẫn cố tình lao vào đ.ánh chị Khanh.

Trang Nemo tuyên bố sốc trước bản án 9 tháng tù, bị hại Khanh bức xúc đề nghị truy tố thêm tội? - Hình 7

Theo kết luận giám định pháp y, chị Khanh bị đa chấn thương phần mềm, sưng bầm rải rác các bộ phận trên cơ thể, tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên là 3%.

Chị Khanh khẳng định vụ việc sẽ không đi quá xa nếu như Trang Nemo đến xin lỗi chị một cách đàng hoàng sau khi vụ việc xảy ra. Bị hại cũng khẳng định Trang Nemo hoàn toàn không hề ăn năn hối cải về việc mình đã làm, thậm chí còn nhiều lần công kích, cà khịa chị Khanh trên MXH sau khi vụ việc xảy ra.

Trang Nemo tuyên bố sốc trước bản án 9 tháng tù, bị hại Khanh bức xúc đề nghị truy tố thêm tội? - Hình 8

Tại phiên tòa hôm 16/6, trước khi HĐXX tuyên án, được nói lời sau cùng, bị cáo Trang cho biết không muốn sự việc nghiêm trọng xảy ra mà đó chỉ do một phút nóng nảy. Bị cáo xin tòa được hưởng án treo vì còn nuôi con nhỏ và đang quản lý cửa hàng tạo công ăn việc làm cho nhiều nhân viên. Đồng thời, bị cáo cho rằng nếu lúc đó bản thân cư xử nhỏ nhẹ hơn, mọi chuyện đã khác. Việc bị cáo kéo khẩu trang chị Khanh là không đúng, đây là hành động nhất thời.

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *