Quang Dũng và Jenifer Phạm chia tay trong sự tiếc nuối của bao nhiêu khán giả, bên cạnh đó còn có tin đồn do giới tính thật của Quang Dũng. Sau nhiều năm im lặng kín tiếng đời tư, ca sĩ Quang Dũng đã lên tiếng gẫy ngỡ ngàng.

Quang Dũng và Jenifer Phạm kết hôn sau khi đóng chung bộ phim Những chiếc lá thời gian. Cặp đôi trai tài gái sắc, đôi lứa xứng đôi tuyên bố ly hôn sau hơn 2 năm chung sống khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Bên cạnh đó xuất hiện các tin đồn liên quan tới giới tính thật của Quang Dũng… Tuy nhiên Quang Dũng hầu như im lặng không lên tiếng giải thích trước truyền thông về vấn đề này. Bên cạnh đó còn có tin đồn ca sĩ Quang Dũng và nhạc sĩ Lê Quang yêu đồng tính.

quang dung jen

Quang Dũng vốn là một ca sĩ kín tiếng chuyện đời tư và ít nói. Khi còn yêu Thanh Thảo rồi chia tay, anh cũng im lặng trước truyền thông về câu chuyện của mình. Những chuyện đời tư Quang Dũng ít chia sẻ trên báo chí.

Trong một lần trả lời báo chí, Jenifer Phạm có nói cuộc hôn nhân với Quang Dũng có lẽ là vội vã vì cả hai đến với nhau khi quen chưa đủ 1 năm. Cặp đôi cũng từng có những trách móc, nặng nề khó đối thoại trực tiếp với nhau trong khoảng thời gian đầu sau ly hôn. Sau đó họ dần cởi mở và gặp lại nhau nhiều lần trong các chương trình nghệ thuật.
Quang dung Le Quang
Năm 2019 trong chương trình 60 phút rực rỡ, nhạc sĩ Lê Quang và Quang Dũng đã có dịp chia sẻ thẳng thắn về tin đồn giới tính này. Lê Quang cho biết khi Qaung Dũng bắt đầu làm liveshow thì hai người gắn bó cả ngày đêm, ngày là cà phê, đêm là nhậu để tính đủ chuyện nên bị đồn là “cặp” với nhau. Ca sĩ Quang Dũng nói rằng khi đi diễn hai người luôn bị sắp xếp ở chung phòng, chung giường vì “Lê Quang là của Quang Dũng”. Anh giải thích: “Khi ấy phòng 1 giường, anh Lê Quang nằm lên giường chưa được 10 giây là đã ngáy còn tôi thì khó ngủ nên cuối cùng phải nằm dưới đất. Hai anh em luôn đi với nhau nên ban tổ chức cũng luôn xếp cùng phòng cứ như mặc định vậy. Hai anh em gắn kết với nhau rất nhiều và nhờ những kỉ niệm đó nên tôi luôn trân quý tình cảm này”. Quang Dũng vốn là người sống kín tiếng, ít nói chuyện đời tư nên hầu như anh im lặng trước các tin đồn. Quang Dũng là một ca sĩ luôn tập trung vào ca hát, không thích scandal để đánh bóng tên tuổi. Chương trình 60 phút rực rỡ là lần hiếm hoi anh trả lời thẳng thắn về tin đồn giới tính của mình.

quang dung 3
Nói về cuộc ly hôn của mình với vợ cũ Jenifer Phạm, Quang Dũng chia sẻ: Con người không phải ai cũng có tất cả. Tôi có sự may mắn, có hạnh phúc, có nụ cười và cũng có sự chia ly, mất mát. Khi hết duyên nên dành sự tử tế cho nhau”. Nam ca sĩ và vợ sau khoảng thời gian căng thẳng thì đã giữ được mối quan hệ bình thường và nhiều lần họ gặp nhau trong các sự kiện nghệ thuật, vẫn vui vẻ chụp hình cùng nhau.

Đã hơn chục năm sau ly hôn, Quang Dũng vẫn lẻ bóng, anh nói “Thú thật tôi vẫn luôn sẵn sàng cho việc lập gia đình nhưng cũng chẳng có cách nào khác là để mọi thứ thuận theo tự nhiên”. Gần đây ca sĩ cũng chia sẻ anh đang hạnh phúc nhưng bí mật, không chia sẻ sâu về chuyện riêng tư.