×
×

Quách Thu Phương và cuộc đời sau nhiều sóng gió: Nỗi đau ly hôn và cái kết sau 2 lần trầm cảm

Sau những sóng gió của cuộc đời, diễn viên Quách Thu Phương đang có cuộc sống thế nào là điều khiến nhiều người tò mò nhất?

Quách Thu Phương ở tuổi 46 sở hữu nét đẹp đài các, kiêu sa của thiếu nữ Hà Thành. Cô được mệnh danh là giai nhân màn ảnh Việt một thời và ghi dấu trong lòng khán giả với nhiều bộ phim nổi tiếng thập niên 1990. Ít ai biết, thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Quách Thu Phương có lịch quay dày đặc, phải đi thâu đêm suốt sáng. Nhìn cảnh con gái mới hai tháng tuổi khóc ngặt vì khát sữa, nước mắt cô chảy dài. Vì thế, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, nữ diễn viên quyết định tạm ngưng để lui về chăm lo cho gia đình.

qtp5_hqdc

Quách Thu Phương đã trải qua cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn. Cô lập gia đình khi 21 tuổi, là diễn viên tỉnh lẻ ở đoàn kịch Hà Tây. Đối mặt với áp lực cơm áo gạo tiền và chăm sóc con cái, hai vợ chồng đều không vượt qua được. Như giọt nước tràn ly, Quách Thu Phương ly hôn, mang theo con gái lên Hà Nội, vào Nhà hát Tuổi trẻ. Đây là lần cô bị stress đầu tiên và bản thân “cũng gần như thân tàn ma dại”.

“Lúc ấy yếu đến mức tôi cảm giác như hơi thở của mình chỉ còn thoi thóp thôi. Nhưng cũng vào cái lúc tôi tưởng mình sẽ quỵ ấy có một tiếng nói ở bên trong bảo tôi rằng, nếu tôi ngã lúc này là tôi thua. Tôi phải đứng lên, tôi nhìn vào con để đứng lên” – Nữ diễn viên chia sẻ.

Cuộc sống cứ thế trôi đi, đến năm 2010, Quách Thu Phương tái hôn với một người ngoài nghề. Hiện tại, cô sống đầm ấm, bình yên bên ông xã và hai con, một trai, một gái. Nữ diễn viên từng tâm sự việc tìm được người đàn ông yêu thương mình là điều hạnh phúc trong đời của cô.

Tuy nhiên, một số đồng nghiệp của cô kể rằng Quách Thu Phương là người cực kỳ chiều chồng. Đến nhà cô ấy có thể thấy chồng thảnh thơi ngồi chơi với con trong khi cô vợ đẹp tất bật cơm nước, chợ búa, và lau nhà. Có giai đoạn nữ diễn viên cố chấp với việc đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm đến mức tự làm mọi thứ mà không nhờ ai giúp đỡ. Hậu quả là cô stress lần hai.

Cụ thể, Quách Thu Phương bị trầm cảm sau sinh kèm hàng loạt bệnh lý khác: xương khớp, dạ dày, mất ngủ… Sau khoảng thời gian đó, Quách Thu Phương gần như “ở ẩn”, cô rút khỏi sàn diễn, chuyên tâm tập yoga, tự tìm cách chữa lành tâm lý và chăm sóc gia đình.
345857394_582075280391217_8047600308363223384_n
Sau đó vài năm, khi sức khỏe ổn định, chuyện gia đình cũng êm xuôi, cô trở thành một huấn luyện viên yoga. Hiện nay con gái lớn của Quách Thu Phương đã đi du học, con trai thứ hai học lớp 8, rất quấn và tâm lý với mẹ. Đây cũng là thời điểm người đẹp sống với đam mê của mình. Bằng chứng là cô đã trở lại với màn ảnh nhỏ.

Quách Thu Phương tâm sự, cuộc sống hiện tại không phải lúc nào cũng như ý, nhưng vì đã từng trải qua quá nhiều sóng gió nên cô luôn biết cách tự cân bằng để bản thân không bị rơi vào bế tắc, trầm cảm.

“Thế giới này sẽ không vì bạn buồn mà dừng lại, không vì bạn yếu đuối mà nâng đỡ. Thế giới này chỉ coi bạn là một phần tử bé nhỏ, mà phần tử bé nhỏ ấy chẳng thể ảnh hưởng đến guồng quay chung của thế giới. Cho nên đau lòng thì ăn. Mệt mỏi thì ngủ. Bực tức xong thì cười thật tươi” đó là “thuốc an thần” Phương tự kê cho mình” – “Mẹ 2 con” chia sẻ.

Vì “kim chỉ nam” đó mà giờ đây, Quách Thu Phương đang có cuộc sống an yên, viên mãn bên gia đình nhỏ của mình. Cô trở lại đóng phim, tập yoga và những lúc rảnh rỗi đều dành thời gian để chăm sóc tổ ấm. Vì lẽ đó, khi đã bước sang ngưỡng tuổi U50, Quách Thu Phương vẫn trẻ trung, rạng rỡ.

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *