×
×

Quá khứ ‘ngã ngửa’ của phi công Hà Duy vừa bị sa thải vì chất cấm: 16 năm trước đã ‘chơi thuốc’ tại nhà bạn, vỡ lở vẫn được mẹ bênh

Ngày 7/10, diễn viên “nhí” Phạm Hà Duy, con trai của nữ nghệ sĩ Hương Dung, đã bị bắt quả tang đang “lắc” tại nhà bạn mình ở phường Tân Mai, quận Hoàng Mai (Hà Nội).

Hà Duy ngày nhỏ.

Tiếng nhạc xập xình không ngớt từ 6h sáng đến tận chiều tối vọng ra từ ngôi nhà 3 tầng tại cụm 8, phường Tân Mai đã khiến những hộ gia đình lân cận đinh tai nhức óc.

Sự việc không bình thường này được báo cáo, công an phường Tân Mai có mặt và bắt quả tang 5 thanh niên mặt búng ra sữa đang “lắc” điên cuồng theo tiếng nhạc. Trong đó có diễn viên “nhí” Phạm Hà Duy.

Theo lời khai của 5 người bị bắt, cuộc chơi này được bắt đầu từ 6h sáng ngày 7/10 do Nguyễn Trọng Uyên, 27 tuổi, tạm trú tại phường Thành Công (Hà Nội) cầm đầu. Lợi dụng việc trông nhà cho anh trai (anh trai Uyên đang xây nhà nên thuê ngôi nhà này để ở tạm), Uyên đã rủ các bạn gồm: Nguyễn Đức Trung, 20 tuổi, tổ 7 Hoàng Cầu; Phạm Ngọc Thạch, 22 tuổi ở Cầu Giấy; Lê Tuấn Đạt, 24 tuổi ở Ô Đống Mác và Phạm Hà Duy, 17 tuổi ở Hoàng Cầu, Đống Đa, đến chơi và tổ chức sử dụng thuốc lắc.

Mẫu nước tiểu của cả nhóm đã được đưa đi xét nghiệm và đều phản ứng dương tính với chất gây nghiện. Trong số 5 thanh niên này, Nguyễn Trọng Uyên bị khởi tố vì tội tổ chức sử dụng chất gây nghiện, 4 người còn lại bị phạt hành chính. Công an đã bắt tiếp Nguyễn Mạnh Hải, 22 tuổi, là kẻ cung cấp thuốc lắc.

Cuộc sống nhiều ồn ào của diễn viên nhí đình đám một thời Hà Duy

Nghệ sĩ ưu tú Hương Dung, mẹ của diễn viên Hà Duy, cho biết: “Tôi cảm thấy sốc vì bản thân Duy từ trước đến giờ là đứa con ngoan, không bao giờ bỏ nhà qua đêm. Bình thường Duy đi học chỉ 16h30 đến 17h là về đến nhà. Hôm đó, tôi đợi đến 18h không thấy con về nên thấy sốt ruột và đến 20h thì nhận được tin. Khi tôi hỏi Duy về việc sử dụng (thuốc lắc), Duy nói là các anh ấy đưa cho con 1 viên rồi pha vào chai Coca-cola uống.

Tôi không bênh con, nếu con tôi hư, tôi sẽ chấp nhận cho nó đi cải tạo. Trong sự việc này là do bị cậu bạn gần nhà rủ rê đi hát karaoke. Từ hôm xảy ra sự việc trên, Duy rất buồn, nó ân hận và không nghĩ sự việc lại đến nỗi thế.

Gia đình tôi lên báo nhiều rồi, tất nhiên là lên theo khía cạnh khác chứ không phải như thế này. Gia đình tôi là gia đình văn hóa nên xảy ra việc này khiến tôi đau lòng lắm. Hiện xe và điện thoại di động của Duy tôi đã thu lại và Duy không phản ứng”.

Chuyện tình dang dở của diễn viên Hà Duy và nữ giảng viên đại học

Sẽ chấm dứt hợp đồng lao động với cơ trưởng dương tính ma túy

Theo nguồn tin của Dân trí, cơ quan y tế đã có văn bản xác nhận việc sử dụng thuốc chữa bệnh của P.H.D., cơ trưởng của Vietnam Airlines, không liên quan đến chất ketamin được phát hiện trong cơ thể phi công này.

“Vietnam Airlines đang triển khai các thủ tục cần thiết theo quy định và quy chế kỷ luật để chấm dứt hợp đồng bắt buộc với P.H.D.”, nguồn tin cho biết.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền biên bản kết quả kiểm tra chất cấm của phi công P.H.D. Trong biên bản nêu rõ kết quả xét nghiệm của phi công này dương tính với ketamin (ma túy tổng hợp). Phi công P.H.D. đã đưa ra 2 lọ thuốc giảm đau (không có đơn của bác sĩ). Tuy nhiên, biên bản kết luận hoạt chất của 2 lọ thuốc trên không có thành phần ketamin.

Phi công Hà Duy là ai? Tiểu sử, Gia thế & Nghề nghiệp

Sau vụ việc, Vietnam Airlines đã có báo cáo sơ bộ gửi Cục Hàng không. Cục chuyển báo cáo này về cho Phòng Tiêu chuẩn an toàn bay tiếp tục xác minh xử lý.

Theo lãnh đạo Phòng Tiêu chuẩn an toàn bay, phi công P.H.D. đã bị đình chỉ bay để chờ xác minh. Đối chiếu với các quy định hiện hành về kỷ luật lao động trong ngành hàng không, vị này cho biết P.H.D. có thể bị cấm bay vĩnh viễn nếu được xác định có sử dụng ketamin.

P.H.D. từng là diễn viên “nhí” nổi tiếng, góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình Việt Nam.

Phi công Hà Duy là ai? Tiểu sử sao nhí 'Đội đặc nhiệm nhà C21' đình đám một  thời - Tinmoi

Khi trưởng thành, P.H.D. bất ngờ từ bỏ sự nghiệp diễn xuất và theo đuổi nghề phi công. Anh đã được đưa lên vị trí cơ trưởng máy bay A321 trước thời điểm dính bê bối ma túy.

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *