×
×

Nữ chủ tịch miền Bắc có kim cương 100 tỷ khoe “con riêng bí mật” xinh như thiên thần, đến chồng cũng phải nhượng bộ

Ông xã đại gia của nữ diễn viên xinh đẹp Lã Thanh Huyền rất cưng nựng bé gái này.

Lã Thanh Huyền sinh năm 1985, từng là quán quân cuộc thi Phụ nữ Thế kỷ 21 năm 2006. Sau đó, người đẹp lấn sân sang diễn xuất và thành công với loạt phim như Tình yêu không hẹn trước, Zippo, mù tạt và em… Ở tuổi U40, diễn viên Lã Thanh Huyền có trong tay tất cả những thứ mà nhiều người mơ ước, từ nhan sắc trẻ trung, gia đình hạnh phúc đến sự nghiệp rực rỡ.

Hình ảnh một bé gái xinh xắn như thiên thần liên tục xuất hiện trên facebook cá nhân nữ diễn viên Lã Thanh Huyền gây được sự chú ý của mọi người. Cô bé dễ thương, đáng yêu và được nhận xét rất giống Lã Thanh Huyền.

Đặc biệt, bé gái này chụp nhiều bức ảnh cùng gia đình 3 thành viên của nữ diễn viên bao gồm chồng đại gia và con trai.

Do đó không ít người cho rằng bé gái này là con gái mà Lã Thanh Huyền âm thầm mang bầu và sinh. Không ít những bình luận, chính Lã Thanh Huyền cũng thừa nhận rằng đó là con gái của mình khi được mọi người khen ngợi.

Tuy nhiên nhanh chóng sau đó, nữ diễn viên Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ thẳng thắn thổ lộ đây chỉ là cháu gái của cô.

Tuy nhiên vì cô bé quá xinh xắn, đáng yêu nên vợ chồng Lã Thanh Huyền và con trai rất thích cô bé này và cưng nựng như con ruột của mình.

Bà trùm kim cương và ông xã dành nhiều tình cảm đặc biệt cho cô nhóc, thậm chí còn tự tay chăm sóc bé gái siêu dễ thương này.

Nhiều người khuyên Lã Thanh Huyền đã thích con gái đến vậy thì nhanh chóng sinh thêm 1 nhóc tỳ trong năm nay. Người đẹp chưa lên tiếng về ý kiến này.

Và thực chất bao năm qua, Lã Thanh Huyền và ông xã đại gia chỉ có 1 cậu con trai duy nhất là bé Chum, sinh năm 2013, đang học tiểu học ở Hà Nội. 

Con trai Lã Thanh Huyền được khen ngợi sở hữu ngoại hình điển trai giống bố đại gia, bên cạnh đó cũng có nét của mẹ diễn viên.

Cậu nhóc sở hữu đôi tai đặc biệt, rất to và theo nhân tướng học là sẽ rất thông minh, giàu có trong tương lai.

Suốt nhiều năm qua, trên trang facebook cá nhân của Lã Thanh Huyền thường xuyên chia sẻ hình ảnh con trai và công việc. Chính vì thế sự xuất hiện của cô cháu gái nhiều ngày qua chiếm spotlight, hy vọng Chum cũng sắp có em gái xinh như thế.

Mặc dù sinh ra trong gia đình giàu có, bố mẹ đều bận rộn công việc nhưng Chum được nhận xét là một cậu bé ngoan và có thành tích học tập rất tốt ở trường.

Kết thúc năm học 2022, Lã Thanh Huyền từng tự hào khoe: “Tổng kết cuối năm, em bé đạt thành tích cao nhất lớp, điểm tuyệt đối. Mẹ tự hào về em, bố mẹ bận rộn mà em lúc nào cũng tự giác học hành. Yêu em nhiều”.

Nữ diễn viên Tình yêu và tham vọng nói thêm về con trai Chum: “Các cô nhận xét Chum khá chững chạc so với tuổi, con không phải là một cậu bé nghịch ngợm, trầm tính, không thích thể hiện ra bên ngoài”.

Lã Thanh Huyền thổ lộ từ nhỏ đến giờ, cậu bé Chum là đứa trẻ dễ bảo và luôn tự lập, chính vì thế cô không cần quá nghiêm khắc trong việc dạy dỗ.

“Bạn ấy có ý thức tự lập rất cao, từ nhỏ chưa bao giờ bị ăn đòn hay bị bố mẹ trách mắng nặng lời”.

“Chỉ cần nói 1 lần là con tiếp thu và làm theo lời bố mẹ. Trong mọi vấn đề, bố mẹ sẽ thỏa thuận với Chum và con sẽ thực hiện nghiêm túc”, mẹ một con tự hào.

Lã Thanh Huyền (sinh năm 1985, tại Hà Nội) nổi tiếng qua các vai diễn trong: Tình Yêu Không Hẹn Trước, Zippo, Mù Tạt Và Em, Tình Yêu Và Tham Vọng, Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ,… Ngoài ra, cô còn rất thành công khi lấn sân kinh doanh.

Hiện tại, sao nữ này đang làm chủ tịch một công ty riêng và điều hành chuỗi hệ thống siêu thị của gia đình, có bất động sản nhiều từ Nam ra Bắc, bộ sưu tập kim cương 100 tỷ… Cô có cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia (ảnh trái).

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *