×
×

Nam tài tử khiến Hồng Ánh ‘muốn lấy người như anh’: Từng ‘phụ bạc’ Hồng Diễm, ngoài đời là bố 3 con mẫu mực

Vai diễn mới nhất của Ngọc Quỳnh trong phim Hoa vương nhận được sự chú ý lớn từ khán giả. Đây được cho là vai diễn khác biệt nhất trong sự nghiệp của Ngọc Quỳnh.

Vai diễn lột xác của Ngọc Quỳnh: Là tổng tài bá đạo, có màn bóc mẽ gái xinh lừa

Ngọc Quỳnh vào vai tổng tài giàu có, không ngại vạch mặt bạn gái khi cô ta có ý đồ bắt anh “đổ vỏ”

Vai diễn mới nhất của Ngọc Quỳnh là Hải Đăng trong phim “Hoa vương” được kỳ vọng sẽ là bom tấn của màn ảnh Việt năm nay. Hải Đăng là giám đốc của Tập đoàn ẩm thực Tinh Hoa. Tuy đã hơn 40 tuổi nhưng vẫn sống độc thân, không vợ con. Anh qua lại với một người đẹp trong showbiz theo kiểu “vui chơi qua đường”.

Một hôm, bạn gái của Hải Đăng nũng nịu, tặng cho anh một món quà. Đến khi mở quà ra xem, Hải Đăng mới biết đó là que thử thai hai vạch. Cô bạn gái kia vội vàng thông báo đã có bầu được 4 tuần và muốn Hải Đăng chịu trách nhiệm với mình. Trái ngược với sự háo hức của cô nàng, Hải Đăng tỏ ra thờ ơ như đó không phải chuyện liên quan đến anh.

Hải Đăng lạnh lùng thông báo với cô gái đã đi thắt ống dẫn tinh từ lâu. Vậy nên, cái thai trong bụng cô bạn gái chắc chắn không phải của anh. Nghe đến đây, cô bạn gái tái xanh mặt mày, vì muốn làm vợ đại gia mà cô đã giăng bẫy để Hải Đăng phải “đổ vỏ”, nào ngờ lại bị anh chàng bóc mẽ, đồng thời chia tay ngay.

Phân cảnh Hải Đăng vạch mặt bạn gái cực gắt thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả. Nhiều ý kiến nhận xét nhân vật giám đốc này không chỉ điển trai mà còn cao tay, có chuẩn bị kỹ càng nên mới vạch mặt được cô em “trà xanh” thủ đoạn.

Vai diễn lột xác của Ngọc Quỳnh: Là tổng tài bá đạo, có màn bóc mẽ gái xinh lừa

Hải Đăng được kỳ vọng là vai diễn lột xác của Ngọc Quỳnh

Trước khi phim lên sóng, ê-kíp đã tung đoạn giới thiệu, trong đó có màn bóc mẽ bạn gái của nhân vật Hải Đăng. Khi đó, không ít khán giả dự đoán vai diễn của Ngọc Quỳnh sẽ là nhân vật phản diện. Tuy nhiên, Hải Đăng lại là một giám đốc điềm đạm, tài giỏi, luôn nghĩ đến gia đình.

Ngọc Quỳnh chia sẻ vai Hải Đăng mang đến cho anh nhiều trải nghiệm thú vị. Ban đầu, anh thấy nhân vật này khá “lạ” nhưng càng đọc càng thích nhân vật của mình. Vì mất mẹ từ bé nên Hải Đăng luôn cảnh giác với người xung quanh. Hải Đăng rất thương bố, khi thấy bố cưới vợ mới và có hạnh phúc, anh càng cố gắng vun vén cho gia đình để bố được hạnh phúc hơn. Thậm chí, khi phải hy sinh bản thân, nhường nhịn mẹ kế và em trai cùng cha khác mẹ, Hải Đăng cũng sẵn sàng thực hiện.

Với Hải Đăng, chuyện bố được hạnh phúc mới là điều quan trọng nhất. Đó cũng là lý do, dù biết các thủ đoạn làm hại mình của mẹ kế nhưng anh vẫn không vạch mặt cô ta mà vẫn điềm đạm đối xử tử tế.

“Anh ấy là người chèo lái con thuyền để bố được hạnh phúc nhất, kể cả hy sinh hạnh phúc của mình. Anh ấy nhìn nhận sự việc và hiểu là người này thế này, người kia thế kia. Nhưng anh ấy không giải quyết theo cách thông thường như những người đàn ông khác. Đó cũng là điểm rất khó để Quỳnh đóng Hải Đăng… Điều anh ấy quan trọng không phải là mẹ kế đối xử như thế nào với mình mà là bố mình có hạnh phúc không. Chỉ cần tốt với bố mình, hạnh phúc với bố mình, Hải Đăng có thể chấp nhận hết, lỗi thế nào cũng chấp nhận hết”, Ngọc Quỳnh chia sẻ.

Vai diễn lột xác của Ngọc Quỳnh: Là tổng tài bá đạo, có màn bóc mẽ gái xinh lừa

Hải Đăng là chàng trai quân tử, ấm áp, luôn lo lắng cho gia đình, đặc biệt là bố

Bạn diễn của Ngọc Quỳnh trong phim là diễn viên Anh Thư với vai diễn Anh Thư đầy bí ẩn. Cô gái này dùng mọi cách để tiếp cận, gây thiện cảm với Hải Đăng, với mục đích bước chân vào gia đình anh. Thực chất, trước đây, Anh Thư chính là cô gái được Trà My – mẹ kế của Hải Đăng thuê “đâm” sau lưng anh. Khi trở lại, Anh Thư đối đầu với mẹ kế của Hải Đăng vì bà ta biết mục đích thực sự của cô là muốn làm dâu trong gia đình hào môn. Điều này có thể ảnh hưởng đến tương lai của bà và con trai ruột.

Ban đầu, Hải Đăng tỏ ra “phòng thủ” Anh Thư. Trong mắt Hải Đăng, Anh Thư là một mối nguy hiểm. Chỉ cần nhìn vào ánh mắt của Anh Thư là Hải Đăng biết cô không phải người tầm thường mà có đầy tham vọng. “Hải Đăng là một chàng trai quân tử. Anh ấy không muốn ai làm điều gì khúc mắc đằng sau anh ấy. Anh ấy nhìn thấy tham vọng của Anh Thư lớn quá nên không muốn có điều gì gấp gáp. Anh ấy cần sự an toàn”, Ngọc Quỳnh cho biết.

Chia sẻ về cảnh quay đáng nhớ nhất trong phim, Ngọc Quỳnh kể: “Hôm đó mệt quá mà còn phân đoạn dài quá, khoảng 5, 6 trang giấy nên Quỳnh động viên Anh Thư cố lên, bây giờ sẩm tối rồi thì chắc 9, 10h là xong. Sau đó, hai người tranh cãi, gào thét. Mọi người ở ngoài nhận xét đó là lần đầu tiên thấy Hải Đăng nóng tính, quát mắng, gào thét như thế bởi anh ấy là người luôn trong tư thế cân bằng”.

Ngọc Quỳnh sinh năm 1980, là nam diễn viên tài năng của màn ảnh, sân khấu Việt. Hiện tại, anh đang công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Ngọc Quỳnh từng ghi dấu ấn với nhiều bộ phim truyền hình, đặc biệt là vai diễn phản diện trong phim “Hoa hồng trên ngực trái”, đóng cặp với Hồng Diễm. Năm 2020, anh đoạt giải “Nam diễn viên chính xuất sắc” tại Cánh diều Vàng với vai diễn Thái trong “Hoa hồng trên ngực trái”.

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *