Sự việc mẹ Kasim Hoàng Vũ bị người thân hành hung khiến ai nấy cũng bức xúc. Nhưng sự tức giận còn lên đến đỉnh điểm khi kẻ ra tay lại chính là cậu ruột.

Mới đây, Kasim Hoàng Vũ bức xúc cho biết mẹ bị đánh ngay trước mộ của ông ngoại. Nhưng đáng nói, kẻ ra tay với đấng sinh thành của nam ca sĩ lại là em ruột của mẹ nam ca sĩ, điều này khiến anh vô cùng tức giận.

Do đang ở nước ngoài nên khi mẹ Kasim Hoàng Vũ bị đánh, anh không thể về nước. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng đăng tải dòng trạng thái dài trên trang cá nhân “dằn mặt” kẻ đã hành hung mẹ mình. Anh cho biết nhiều năm nay đã bỏ qua cho những việc làm sai trái của cậu ruột vì nghĩ đến ông bà ngoại. Nhưng từ nay quyết không đội trời chung.

hình ảnh

Kasim Hoàng Vũ và mẹ là “nữ hoàng nhạc rock” Bích Phương.

Kasim Hoàng Vũ tức giận viết: “Đến giây phút này mày không còn xứng để tao gọi mày bằng cậu. Tao nên gọi mày là thằng khốn nạn, thằng cặn bã. Mày nên biết trên cuộc sống này má tao là người tao trân trọng và yêu thương vô cùng tận. Bất cứ má tao gặp bất cứ tổn thương nào thì đó là sự đau khổ nhất của đời tao.

Bao nhiêu năm nay mày luôn hỗn xược và bất nhân bất nghĩa nhưng tao vì ông bà, vì má tao nên đã luôn nuốt hận vào trong. Mày nên nhớ các con mày đã được ai cưu mang đã được ai giúp đỡ khi khó khăn? Con mày đã trộm cắp ở nhà tao thế nào?

Tao và má tao cũng bỏ qua vì má tao luôn nghĩ đến ông bà và không muốn ông bà buồn. Nay mày còn hành hung má tao ngay trước mộ còn chưa xanh cỏ của ông ngoại. Từ nay mày và tao không đội trời chung”.

hình ảnh

Mẹ Kasim Hoàng Vũ bị hành hung trước mộ của ông ngoại.

Giọng ca Vì yêu cũng nhắn nhủ đến những người họ hàng của mình. Anh không cần họ trả ơn nhưng hãy sống biết điều, đừng phản bội sự cưu mang của gia đình anh trong suốt thời gian qua.

“Nhân tiện cũng xin nói thẳng luôn với các cậu các dì và các em. Tôi sống luôn hết mình với mọi người. Hỏi thử trong cái gia đình đó có ai mà chưa nhận được sự cưu mang và giúp đỡ của má con tôi.

Chúng tôi không cần trả ơn nhưng hãy sống cho biết điều. Đừng a dua hùa theo nhau mà phản bội sự cưu mang giúp đỡ đùm bọc ấy” – Kasim Hoàng Vũ bức xúc nói.

hình ảnh

Nam ca sĩ vô cùng tức giận trước hành động của người mà mình gọi là cậu ruột.

Phía dưới bình luận, đồng nghiệp, bạn bè đã động viên và gửi lời hỏi thăm đến sức khỏe của mẹ Kasim Hoàng Vũ. Anh cho biết tình hình của mẹ mình giờ đã ổn. Nhiều người khuyên nam ca sĩ nên bình tĩnh giải quyết vấn đề vì dù gì đây cũng là người thân trong nhà.

Không biết thực hư như thế nào nhưng đứng trong trường hợp của Kasim Hoàng Vũ, nóng giận cũng là điều đương nhiên. Mẹ mình bị đánh thì làm sao mà ngồi yên được. Chỉ mong mẹ Kasim Hoàng Vũ không gặp vấn đề gì quá lớn. Nếu lỡ có chuyện gì thì không biết phải làm sao vì nam ca sĩ cũng không ở cạnh mẹ.

hình ảnh

Tình hình của mẹ Kasim Hoàng Vũ đã ổn.