×
×

Em trai Bát ‘báo’ của Luyến ‘lươn’: Tự tô răng vàng khè, nhịn đói khi vào cảnh quay, bố mẹ sợ không lấy được vợ

Bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tuy đã kết thúc nhưng vẫn khiến khán giả hết sức ấn tượng và nhớ mãi. Đặc biệt là vai diễn của Phạm Tuấn Anh, ‘Bát’ báo, em trai Luyến ‘lươn’.

Bát qua lối diễn xuất của nam diễn viên 9X hiện lên là một tên ăn hại, có nhiều tính xấu. Đặc biệt tạo hình khác một trời một vực của Bát so với các nhân vật khiến cho nhiều khán giả khó chịu, chỉ muốn cho Bát “đăng xuất”.

Chia sẻ về vai diễn này, diễn viên Phạm Tuấn Anh cho biết, có thể ngoại hình của anh hợp với nhân vật nên đã được nhận vai. Mặt khác anh cũng đã thể hiện tốt vai diễn trong buổi casting.

Bát là vai diễn dài hơi đầu tiên của nam diễn viên sinh năm 1996 ở mảng phim truyền hình. Đối với anh, Bát là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất, cũng là động lực cho anh “cháy” hết mình với đam mê.

Thời gian đầu khi làm việc với các cô chú, anh chị dày dạn kinh nghiệm diễn xuất, Tuấn Anh cũng gặp nhiều áp lực, sợ không làm tốt sẽ làm ảnh hưởng tới mọi người. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại có thể khẳng định anh đã rất thành công, bởi khán giả xem phim không ai là không thấy ghét, khó chịu với Bát cả.

Để nhân vật trở nên thuyết phục và ấn tượng, bên cạnh lối diễn không thể không kể tới tạo hình của nhân vật Bát. Với bộ răng vàng khè và những bộ quần áo lôi thôi, nhếch nhác.

Nam diễn viên cho biết việc hóa trang tô răng vàng mỗi ngày là chuyện hết sức bình thường. Khi có lịch quay anh phải đến sớm hơn để lo ăn uống rồi mới hóa trang. Vì khi hóa trang xong sẽ phải nhịn thì mới giữ được bộ răng vàng ấy.

Càng lên sóng, khán giả càng khó chịu với nhân vật Bát, khi chẳng sạch sẽ, vừa vô duyên, lại mang đến những phiền phức cho Thạch (Việt Hoàng), Nga (Hà Đan) hay chị gái Luyến (Thanh Hương). Thế nên Phạm Tuấn Anh nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Thậm chí nhiều khán giả còn không phân biệt được giữa phim với đời nên để lại nhiều bình luận khó nghe.

Nam diễn viên cho biết tất cả từ kịch bản, phục trang đã được ekip làm phim tính toán trước. Việc khán giả phản ứng cũng đã nằm trong tính toán của đạo diễn. Nhiệm vụ của anh là phải làm tốt công việc của mình.

Bản thân Tuấn Anh cũng có lúc chạnh lòng khi bị công chúng mắng, nhưng không quan tâm quá lâu mà ngược lại, anh nghĩ tích cực rằng mình đã làm rất tốt rồi. Nam diễn viên cũng không vì thế mà ngừng cống hiến cho khán giả.

Xuất phát điểm của Phạm Tuấn Anh không phải là một diễn viên được đào tạo bài bản trong trường nghệ thuật. Thế nên thường diễn theo bản năng, mỗi lần xem lại tác phẩm, vai diễn của mình để tự rút ra kinh nghiệm.

Phạm Tuấn Anh chia sẻ, khi quay những cảnh đói, nhân vật Bát ăn vồ vập, nam diễn viên sẽ nhịn đói từ sáng, hoặc không ăn phần cơm của đoàn để khi quay sẽ ăn được nhiều hơn, diễn thật hơn.

Nam diễn viên sinh năm 1996 cũng tự đặt áp lực cho bản thân, không được “ngủ quên” trên những thành quả ban đầu nên phải nỗ lực hết mình, để vai diễn này khiến khán giả  thực sự ấn tượng, vượt qua cái bóng của những vai trước.

Hóa thân thành một nhân vật mà khán giả truyền hình cả nước ai cũng ghét, bố mẹ của Tuấn Anh thấy lo cho con. Họ nói với anh rằng đóng cái vai như thế thì ai dám gả con gái cho. Thế nhưng bố mẹ anh vẫn tự hào và luôn đồng hành, làm hậu phương vững chắc cho cho con theo đuổi nghề.

Bên cạnh vai trò diễn viên, Phạm Tuấn Anh còn là một blogger được đông đảo giới trẻ yêu mến. Các trang mạng xã hội của anh còn thu hút hàng triệu người theo dõi. Chúc cho nam diễn viên sẽ giữ được lửa đam mê và tỏa sáng hơn nữa trên màn ảnh Việt.

 

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *