×
×

Chân dung cô vợ xinh đẹp khiến ‘Vua nhạc miền Tây’ Lâm Hùng cưới vội, xây cả biệt phủ ‘to nhất vùng’ làm quà tặng

Cuộc sống hiện tại của vợ chồng nam ca sĩ nổi danh miền Tây khiến nhiều người tò mò.

Những năm 2000, bộ tứ Lâm Hùng – Lâm Vũ – Quách Tuấn Du – Châu Gia Kiệt “làm mưa làm gió” thị trường nhạc trẻ. Riêng về Lâm Hùng, anh được khán giả yêu mến đặt biệt danh “Vua nhạc miền Tây”. Anh sinh ra tại Kiên Giang, trong một gia đình nghèo có bố mẹ làm nghề chèo ghe, chở than và gạo trên sông. Ba anh tuy lao động chân tay nhưng lại được trời phú cho giọng hát hay nên được giới thiệu đi hát cho đoàn Kim Chung. Cũng chính vì vậy, Lâm Hùng thừa hưởng từ cha niềm yêu thích ca hát.

Lâm Hùng trong chương trình “Gõ cửa thăm nhà”

Trải qua những biến cố, Lâm Hùng giờ đây có cuộc sống viên mãn bên vợ và 3 con. Mới đây, chương trình Gõ cửa thăm nhà đã ghé thăm gia đình anh tại Kiên Giang. Đặc biệt, ngay từ khi bước vào khuôn viên của biệt phủ trắng, MC Quốc Thuận và Ngọc Lan đã phải trầm trồ vì độ bề thế của nơi đây. Quốc Thuận khẳng định: “Hồi xưa đây là ngôi nhà hoành tráng nhất khu này luôn” còn Ngọc Lan nhấn mạnh: “Bây giờ vẫn hoành tráng nhất khu”.

Không gian bên ngoài biệt phủ trắng của gia đình Lâm Hùng ở Kiên Giang

Ngay từ khi bước vào cổng nhà đã thấy rất rộng rãi, trong đó có một không gian riêng để thờ cúng đấng sinh thành. Phía sau nhà là một khu vườn với thảm cỏ xanh mướt, trồng nhiều cây cảnh. Lâm Hùng đang chăm chỉ thu gom rác ở vườn thì bất ngờ thấy 2 MC của chương trình Gõ cửa thăm nhà. Anh và bà xã rất mến khách, cùng trò chuyện về cuộc sống và gia đình.

Không gian riêng để thờ cúng đấng sinh thành

Căn nhà bề thế khiến cả 2 MC chương trình đều nhận định “to nhất vùng”

Phía sau nhà là một không gian thoáng đãng với bãi cỏ xanh mướt và trồng nhiều cây cảnh

Đến nay, Lâm Hùng đã phát hành hơn 20 album ca nhạc, ngoài ra anh còn thành lập công ty giải trí từ năm 2009 và hoạt động tới hiện tại. Ngoài sự nghiệp ca hát, Lâm Hùng được mời làm giám khảo của nhiều chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc.

Anh trải qua thời gian khó khăn khi theo đuổi nghề hát. Ban đầu, anh được nhận cát-xê 20.000 – 30.000 đồng. Vậy nhưng đó cũng là số tiền gấp đôi việc đi lái tàu ở quê trong 1 tuần. Sau 3 năm, anh gặt hái nhiều thành công khi đạt được đỉnh cao sự nghiệp. Vậy nhưng, quãng thời gian mẹ anh qua đời vì ung thư gan khiến anh tạm ngưng hoạt động nghệ thuật một thời gian dài. 4 năm sau khi mẹ mất, anh mới quay lại với âm nhạc và tới năm 2014, anh chính thức hoạt động năng nổ trở lại.

Bà xã xinh đẹp khiến Lâm Hùng “chịu trói sớm”

Xuất hiện trong chương trình Gõ cửa thăm nhà, bà xã của Lâm Hùng là Khánh Ngọc có nhiều trải lòng về chuyện tình cảm của hai người. Lâm Hùng gặp Khánh Ngọc trong thời điểm cô đang ôn thi đại học ở TP. HCM. Nhắc lại kỷ niệm xưa, bà xã nam ca sĩ chia sẻ với MC Ngọc Lan: “Trước giờ em không thích anh ấy, cũng không thích dòng nhạc của anh nhưng hình như ‘Ghét của nào, trời trao của ấy’. Hôm đó, anh ấy tặng em CD album Vô tình. Sau khi tìm hiểu nhau khoảng 3-4 năm, tụi em mới chính thức kết hôn”.

Khánh Ngọc chia sẻ về chuyện yêu và cưới

Cô thừa nhận bản thân cũng rất lo lắng vì khi đó, tên tuổi của Lâm Hùng cùng bộ tứ nhạc trẻ “làm mưa làm gió” thị trường nhạc Việt nên có nhiều fan nữ theo đuổi. Bà xã Lâm Hùng cho hay cô không nghĩ tới chuyện đi đường xa, chỉ muốn hai người làm bạn vì cho rằng nghệ sĩ thì đào hoa. Sau những lần tiếp xúc, thấy anh hay tâm sự về gia đình và cha mẹ, cô nhận thấy anh là người có hiếu, là người đàn ông của gia đình nên dần mở lòng.

Khánh Ngọc kể ngày yêu nhau, Lâm Hùng đến đón cô đưa đi thi đại học, anh có mặt từ 5h sáng. “Anh nói trên đời chỉ có 2 người phụ nữ khiến anh thức sớm, đó là mẹ của anh và bây giờ là em. Những câu đó khiến em động lòng. Và em nhìn cách anh hành động, hành xử, em cảm nhận được anh cũng thật lòng. Có nhiều cô gái theo đuổi anh thời gian đó nhưng anh dẫn em giới thiệu hết mọi người. Anh nói: Đây là người anh thương thật lòng, chắc chắn anh sẽ lấy làm vợ”, Khánh Ngọc tâm sự trong chương trình.

Chuyện tình của hai người ban đầu bị gia đình vợ phản đối. Nhưng Lâm Hùng đã chứng minh cho ba mẹ Khánh Ngọc thấy anh đến với cô thật lòng nên dần dà đã thuyết phục được đấng sinh thành.

Vợ chồng nam ca sĩ yêu thương, hòa thuận và vun đắp hạnh phúc

“Mình đến với nhau bằng tình yêu, không ai hợp nhau trọn vẹn hết nên vì nhau mà thay đổi thì từ từ sẽ hòa hợp”, Khánh Ngọc chia sẻ. Khi được hỏi nhận xét về ông xã, cô chân thành bộc bạch: “Anh ấy là người kiên cường, nghị lực, có khó khăn thế nào cũng không bỏ cuộc. Anh chỉ có chút hơi nóng tính, không kiềm chế được cơn giận. Anh rất yêu thương và có trách nhiệm với gia đình”.

Vợ chồng Lâm Hùng cùng các con dùng bữa với 2 MC Quốc Thuận, Ngọc Lan

Ngoài chăm sóc con cái, Khánh Ngọc còn kinh doanh qua mạng để có thêm thu nhập. Cô hiếm khi tham gia sự kiện cùng chồng. Vợ chồng cô hạnh phúc bên 3 người con. Hiện tại, hai người vẫn thường đi đi về về giữa Kiên Giang và TP. HCM vì còn có căn nhà chính trên thành phố. Trước đây, căn nhà ở quê được một người cháu trông nom nhưng hiện tại, người này đã đi làm ở nước ngoài nên Lâm Hùng về đây sống.

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *