×
×

Cay đắng cuộc hoa hậu biển Ngọc Diệp: Chân dài bị đại gia l.ừa tiền tỷ, giờ làm mẹ đơn thân nuôi 3 con, thành tiktoker nổi tiếng

Dù không còn nổi tiếng trong giới showbiz nhưng Hoa hậu Biển – Ngọc Diệp lại nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội, đặc biệt cô còn là một hot TikToker chính hiệu.

Vũ Ngọc Diệp, sinh năm 1984 là “chân dài” người Hà Nội khá “quen mặt” với showiz Việt. Cô để lại ấn tượng cho người đối diện với nước da rám nắng và nụ cười sáng.

Năm 2006, cô tham gia vào cuộc thi Hoa hậu biển Bà Rịa – Vũng Tàu và đăng quang ngôi vị cao nhất.

Ngọc Diệp: Hoa hậu bị đại gia lừa tiền tỷ, giờ làm mẹ đơn thân nuôi 3 con, thành tiktoker nổi tiếng - Hình 1

Sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi sắc đẹp này, Ngọc Diệp trở thành người mẫu độc quyền của công ty người mẫu Elite Việt Nam. Cùng năm đó, cô được cử đi dự thi Hoa hậu Quốc tế tại Nhật Bản nhưng”trắng tay” trở về.

Với danh hiệu Hoa bậu biển Bà Rịa – Vũng Tàu 2006, Ngọc Diệp được ban tổ chức cuộc thi gửi gắm trở thành đại sứ quảng bá hình ảnh của ngành du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tuy nhiên, từ khi đăng quang, Ngọc Diệp nổi tiếng hơn ở các lĩnh vực người mẫu, người dẫn chương trình… Và người dân Bà Rịa – Vũng Tàu cũng chỉ có một lần duy nhất gặp lại Hoa hậu trong chương trình nghệ thuật duy nhất tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao của tỉnh tổ chức vào năm 2006.

Ngọc Diệp: Hoa hậu bị đại gia lừa tiền tỷ, giờ làm mẹ đơn thân nuôi 3 con, thành tiktoker nổi tiếng - Hình 2

Sở dĩ người đẹp Hà Nội khá “thân quen” với showbiz Việt là vì cô đã từng tham gia làm người mẫu giới thiệu sản phẩm cộng tác với showgame Hãy chọn giá đúng trên Đài truyền hình Việt Nam khi chương trình này mới ra đời.

Bên cạnh đó, ngoài vai trò trên sàn diễn thời trang, Ngọc Diệp cũng lấn sân khấu ca hát. Cô tham gia nhóm hát F-Diamond cùng với bốn “chân dài” khác, trong đó có nữ ca sỹ Maya (tên thật là Thu Hường) – đồng nghiệp của Ngọc Diệp trong chương trình Hãy chọn giá đúng.

Ngọc Diệp: Hoa hậu bị đại gia lừa tiền tỷ, giờ làm mẹ đơn thân nuôi 3 con, thành tiktoker nổi tiếng - Hình 3

Năm 2008, chia sẻ với một tờ báo mạng, Hoa hậu Biển tâm sự, F-Diamond đã xây dựng được hình ảnh và bắt đầu có những show diễn riêng. Một thời gian sau, người yêu nhạc nhắc đến Ngọc Diệp nhiều hơn khi ca khúc “lai Việt lẫn Nhật” có tên “Lời nguyền” mà cô thể hiện cùng nam ca sỹ Akira Phan bỗng dưng “hot”.

Vào cuối năm 2008, tên t.uổi của Ngọc Diệp càng “nổi như cồn” sau đám cưới “đình đám” với dàn siêu xe khiến người Hà Nội choáng váng về độ hoành tráng. Một đoàn rước dâu khoảng 30 xế khủng thuộc các nhãn hiệu cao cấp nhất tại Việt Nam như Bentley Continental GT, Porsche Cayenne, Lamborghini Murcielago, Chrysler 300C limousine … “dàn hàng” sau đó diễu hành một vòng quanh các phố chính tại Hà Nội trên đường từ khu đô thị Linh Đàm tới khách sạn 5 sao Sheraton.

Ngọc Diệp: Hoa hậu bị đại gia lừa tiền tỷ, giờ làm mẹ đơn thân nuôi 3 con, thành tiktoker nổi tiếng - Hình 4

Sau khi lấy chồng và sinh con gái đầu lòng, Ngọc Diệp rời xa sàn catwalk và “lui” về chăm sóc gia đình nhỏ.

Không lên báo, không tham gia các sự kiện, rời xa ánh đèn sân khấu khá lâu và cũng không ai biết nhiều về cuộc sống gia đình của Hoa hậu. Bất ngờ giữa năm 2011, xuất hiện thông tin Ngọc Diệp bị lừa tiền tỉ vì mua đất.

Ngọc Diệp “tái xuất” cùng rùm beng “Hoa hậu biển bị lừa 1 tỷ đồng” với Công ty cổ phần xây dựng & thương mại Phúc An Thịnh. Vì trót tin lời “đại gia lừa đảo” – giám đốc công ty Phúc An Thịnh Trương Ngọc Dũng mà người đẹp đã mua lô đất nền tại TP. HCM trên giấy tờ.

Ngọc Diệp: Hoa hậu bị đại gia lừa tiền tỷ, giờ làm mẹ đơn thân nuôi 3 con, thành tiktoker nổi tiếng - Hình 5

Cụ thể, theo đơn tố cáo của Ngọc Diệp, ngày 10/8/2010, tại trụ sở Công ty Phúc An Thịnh ở TPHCM, chị Diệp và Công ty đã ký hợp đồng đặt cọc chuyển nhượng quyền sử dụng đất dự án tại khu dân cư 174ha Thạnh Mỹ Lợi (giai đoạn 2), quận 2, TPHCM.

Hợp đồng đặt cọc ghi rõ bên A (Công ty Phúc An Thịnh), chuyển nhượng cho bên B (Vũ Ngọc Diệp) 2 nền nhà với giá chuyển nhượng là 18 triệu đồng/m2, tổng cộng 2 nền là hơn 4,5 tỷ đồng. Sau đó, chị Diệp đã đặt cọc số tiền 1 tỷ đồng cho Công ty Phúc An Thịnh.

Theo hợp đồng thì chậm nhất đến ngày 31/1/2011, Công ty Phúc An Thịnh phải hoàn tất mọi thủ tục để chị Diệp đứng tên trực tiếp trên quyết định giao đất của 2 nền đất. Tuy nhiên, tới tháng 5/2011 quá thời hạn theo hợp đồng quá đã lâu nhưng Công ty vẫn chưa giao hai nền đất trong hợp đồng cho chị Diệp.

Sau một thời gian dài chờ đợi, chưa thấy động thái nào từ phía Công ty Phúc An Thịnh, Ngọc Điệp tìm đến nơi thì phát hiện khu đất mình đặt mua. Sau khi đến nơi, Ngọc Diệp “tá hỏa” khi phát hiện ra rằng mình đã bị “lừa ngọt” vì đất đặt mua đã có chủ khác sử dụng.

Cô gửi đơn tố cáo đến Cơ quan CSĐT – Công an TP. HCM cùng các cơ quan chức năng về dấu hiệu “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” của Công ty cổ phần xây dựng & thương mại Phúc An Thịnh. Đáng ngạc nhiên khi ngoài Hoa hậu, “đại gia” Trương Ngọc Dũng còn “lùa lưới tiền” rất nhiều người khác với những khoản đặc biệt lớn.

Ngọc Diệp: Hoa hậu bị đại gia lừa tiền tỷ, giờ làm mẹ đơn thân nuôi 3 con, thành tiktoker nổi tiếng - Hình 6

Sau vụ việc trên, Ngọc Diệp tiếp tục ở ẩn. Gần đây, Vũ Ngọc Diệp mới xuất hiện trở lại showbiz, hoạt động sôi nổi trên mạng xã hội. Đặc biệt, cô còn là một hot TikToker khi thường xuyên có màn “biến hóa” từ phong cách giản dị ở nhà và “lên đồ” đẹp khi đi ra đường cùng con gái.

Trải qua 3 lần sinh nở và ở độ t.uổi U40 nhưng Ngọc Diệp vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, làn da mịn màng không tỳ vết. Thần thái của cô vẫn như người mẫu chuyên nghiệp. Nhiều người còn cho rằng cách ăn mặc trẻ trung, sành điệu giúp Ngọc Diệp trông như chị gái của con.

Ngọc Diệp: Hoa hậu bị đại gia lừa tiền tỷ, giờ làm mẹ đơn thân nuôi 3 con, thành tiktoker nổi tiếng - Hình 7

Được biết, Hoa hậu Biển 2006 đã ly hôn chồng, hiện tại cô một mình chăm sóc các con. Vũ Ngọc Diệp cho hay, hiện tại ngoài làm người mẫu, cô còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Bên ngoài việc kinh doanh nhà hàng thời gian này cô còn cùng các chị em nổi tiếng: Ca sĩ Maya, MC Thùy Dương phát triển thêm hệ thống kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và tinh dầu nước hoa…

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *