×
×

Bí ẩn ‘người đàn bà quyền lực’ ngăn cấm Hồ Ngọc Hà cưới Cường Đô la nhưng đích thân lên Lạng Sơn đón con dâu tài sắc

Danh tính người phụ nữ này khiến dư luận không khỏi bất ngờ, xôn xao.

Còn nhớ, hồi năm 2010, cái tên Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đã khiến dư luận “dậy sóng” bởi chuyện tình cảm của hai người. Bên cạnh những lời bình luận “đến với nhau vì tiền”, “yêu nhau vì gia thế” thì cặp đôi liên tục chứng minh rằng họ vì yêu mà đến. Hai người đã vượt qua nhiều định kiến và những đồn đoán sai lệch để hưởng trái ngọt hôn nhân và niềm vui như nhân đôi khi bé Subeo chào đời năm đó.

nhung-loi-ngon-tinh-cua-cuong-do-la-danh-cho-ho-ngoc-ha_1

Có vẻ như để đến thành công, ai cũng phải trải qua con đường đầy chông gai. Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la thời điểm trước cũng thế, chuyện tình cảm của họ được cho là vướng phải sự phản đối gay gắt của bà Như Loan. Theo một số nguồn tin, nữ đại gia chỉ thừa nhận cháu nội chứ không chấp nhận Hồ Ngọc Hà là thành viên của gia đình. Bởi bà luôn có quan niệm rằng, một cô gái trong làng giải trí, lại từng vướng tai tiếng thì không thể trở thành vợ hiền dâu đảm.

Chính vì lẽ đó mà mối quan hệ “mẹ chồng – nàng dâu” của Hồ Ngọc Hà và bà Như Loan luôn khiến người ta e ngại và cho rằng, liệu sẽ có đám cưới nào diễn ra? Hồ Ngọc Hà có được danh phận như bao người phụ nữ khác không? Tuy nhiên 2 năm sau, giọng ca “Xin hãy thứ tha” và mẹ chồng cho thấy giữa họ không hề tồn tại bất cứ mâu thuẫn nào.
149357467216312-ho-ng---c-ha
Cụ thể, trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2012 – cuộc thi mà Hồ Ngọc Hà làm huấn luyện viên, bà Như Loan đã đến xem và cổ vũ cho con dâu. “Nữ hoàng giải trí” còn nhận được hoa chúc mừng và cái ôm thắm thiết từ mẹ chồng. Thông qua những cử chỉ tình cảm, “Nữ hoàng giải trí” và nữ đại gia đã hoàn toàn dập tắt tin đồn mâu thuẫn. Tuy nhiên, là một người sống khá kín tiếng nên bà Như Loan không xuất hiện nhiều trên truyền thông giải trí sau đó.

Hình ảnh thân thiết tại chung kết Giọng hát Việt 2012 cũng là khoảnh khắc cuối cùng công chúng được thấy Hồ Ngọc Hà xuất hiện bên mẹ chồng. 3 năm đó, Cường Đô La – Hồ Ngọc Hà chính thức ly hôn.

Dễ dàng nhận thấy, trong số những người phụ nữ gắn bó với Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà là mối tình lâu dài nhất. Họ đến với nhau ở thời điểm cô chưa nổi tiếng như bây giờ, thế rồi vượt qua bao “hỉ, nộ, ái, ố”, cả hai đăng ký kết hôn khi Hồ Ngọc Hà sinh con đầu lòng. Nhưng Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ tổ chức lễ cưới.

Từ lúc có con, cả Hồ Ngọc Hà lẫn Cường Đô la đều có những thay đổi tích cực trong cuộc sống. Hồ Ngọc Hà chăm chỉ kiếm tiền nuôi con, Cường Đô la tiết chế sự tự do trong đời tư để mang đến cho cậu bé Subeo một mái ấm. Họ đã từng có những năm tháng hạnh phúc như vậy.

Giờ đây, sau vài năm “đường ai nấy đi”, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đều có cho mình cuộc sống riêng, hạnh phúc bên tổ ấm mới. Hai người vẫn coi nhau là bạn, là tri kỷ để cùng nhau chăm sóc con trai Subeo đáng yêu.

Cuộc tình của đại gia phố núi với Hoa khôi xứ Lạng diễn biến nhanh chóng đến khó tin chỉ trong vòng 1 năm rưỡi. Cũng 1 năm rưỡi đó, người hâm mộ đủ nhận ra vì sao Cường Đô La lại chọn Đàm Thu Trang chứ không phải người phụ nữ nào khác, và vì sao bà Như Loan lại chấp nhận Đàm Thu Trang chứ không phải cô gái nào khác.

Đàm Thu Trang có phẩm chất gì khiến bà Như Loan gật đầu?

Đàm Thu Trang là người đẹp duy nhất không thị phi khi yêu Cường Đô La. Nếu như thời gian yêu Tăng Thanh Hà giúp Cường Đô La được cả làng giải trí biết mặt đặt tên; thời gian yêu Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La không có một ngày bình yên; thời gian yêu Hạ Vi, Cường Đô La liên tục bị “réo” bởi fan của vợ cũ; thì thời gian yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô La thực sự được an ổn.

Đàm Thu Trang không quá nổi tiếng và đã dừng chân showbiz từ lâu khiến cô giúp Cường Đô La được yêu một cách thoải mái nhất. Họ yêu nhau mà không sợ bản thân làm ảnh hưởng tới đối phương. Bản thân Đàm Thu Trang lại là người có lối sống cá nhân kín đáo, quan hệ xã hội có chọn lọc, không phô trương. Điều này thực sự phù hợp với công việc kinh doanh của Cường Đô La, cũng là điều đầu tiên mà bà Như Loan cần ở một nàng dâu.

Không thể không nói thêm rằng, Đàm Thu Trang chính là cô gái giúp Cường Đô La chăm sóc con trai Subeo trong suốt hơn 1 năm qua, điều mà Hạ Vi không làm được. Người ta từng bắt gặp Đàm Thu Trang đưa Subeo đi chơi ngày Tết Trung thu trong khi Hà Hồ còn bận lưu diễn. Người ta cũng từng bắt gặp Đàm Thu Trang đưa Subeo đi học mỗi sáng hay dắt tay cậu bé cùng đi ăn tối ở nhà hàng. Trong kì nghỉ lãng mạn ở Maldives của Đàm Thu Trang với Cường Đô La, Subeo cũng không vắng mặt. Bạn thân của Đàm Thu Trang từng tiết lộ với truyền thông, nữ người mẫu dọn về sinh sống cùng Cường Đô La từ lâu để tiện chăm sóc cho bé Subeo.

Đàm Thu Trang - mỹ nhân showbiz duy nhất được đích thân nữ đại gia Như Loan mang sính lễ tới rước về làm dâu - Ảnh 7.

Thế nhưng, Đàm Thu Trang kín đáo và tinh tế đến mức, cô chưa từng đăng tải bất kì hình ảnh nào thân mật với Subeo lên trang cá nhân. Cô không cần chứng minh cho thiên hạ thấy mối quan hệ “mẹ kế con chồng” của cô tốt đẹp thế nào. Cô cũng đủ khéo léo, ý nhị để không làm vợ cũ của bạn trai phật ý tổn thương. Bà Như Loan lẽ nào không nhìn thấy được điều đó từ cô gái trẻ này.

Cuối cùng thì đích thân nữ đại gia bất động sản khét tiếng đã mang sính lễ ra tận Lạng Sơn để hỏi cưới Đàm Thu Trang cho con trai của mình. Đám cưới không rình rang, thậm chí kín đáo tới mức bạn thân của Đàm Thu Trang là Diệp Lâm Anh cũng không biết. Cô dâu mặc áo dài trắng, mái tóc buộc sau gáy giản đơn, không phô trương xa hoa tiền tỉ. Sự kín kẽ của Đàm Thu Trang không thể không khiến cho mẹ chồng hài lòng.

Đàm Thu Trang - mỹ nhân showbiz duy nhất được đích thân nữ đại gia Như Loan mang sính lễ tới rước về làm dâu - Ảnh 8.

Không thị phi, không phô trương, sống giản dị, kín đáo, biết vun vén chăm lo cho sự nghiệp của Cường Đô La, biết chăm sóc, yêu thương con riêng của chồng, tất cả những phẩm chất đó là lý do mà Đàm Thu Trang chứ không phải cô gái nào khác đặt chân được vào gia tộc đình đám Quốc Cường Gia Lai.

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *