×
×

Tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi không giấu diếm bạn trai 21 tuổi, đang học ĐH Kiến trúc: Gia thế khiến nhiều người ngỡ ngàng

Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi công khai bạn trai và chia sẻ về mối tình 6 năm tại họp báo sau đăng quang.

Tối 22/7, chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam 2023) diễn ra tại Bình Định. Ngôi vị Hoa hậu chính thức gọi tên thí sinh Huỳnh Trần Ý Nhi (SBD 014).

Tại họp báo sau đăng quang, khi được hỏi về tình yêu, tân Hoa hậu bày tỏ niềm hạnh phúc bên mối tình 6 năm. Ý Nhi nói: “Khi là thí sinh Miss World Vietnam 2023, bạn trai ủng hộ để tôi toàn tâm toàn ý chinh phục ước mơ và toả sáng tại cuộc thi. Sau đăng quang, lịch trình của tôi dày đặc nhưng chắc chắn, anh ấy sẽ thông cảm vì tôi còn sứ mệnh cao cả, hướng đến cộng đồng”.
Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi.
Bạn trai tân Hoa hậu tên Nguyễn Minh Kiệt, 21 tuổi, đang theo học Đại học Kiến trúc TP.HCM, có bố mẹ là giáo viên tại trường cấp 2. Ý Nhi công khai, không giấu giếm thông tin này cho khán giả có cái nhìn khách quan.

Ý Nhi tiết lộ bạn trai là mối tình đầu. Cặp đôi được thầy cô ủng hộ vì đều là học sinh giỏi, hỗ trợ nhau và giúp đỡ các bạn cùng lớp đạt kết quả học tập tốt.

Cô nói: “Trong một mối quan hệ, cả hai cần thấu hiểu và dìu dắt nhau tiến lên. Tình cảm bắt đầu từ hai phía, không thể chia cắt nếu hai người cảm thông. Bạn trai không biết các cuộc thi hoa hậu nhưng đã cố gắng tìm hiểu, chuẩn bị hành trang tốt nhất cho tôi yên tâm đi thi”.

Bạn trai của Ý Nhi.
Ý Nhi được bạn trai chở đi mua sắm, lựa chọn trang phục, phụ kiện… để xuất hiện chỉn chu tại cuộc thi. Ngoài ra, anh thường xuyên đưa đón cô đi học thêm tiếng Anh, đến lớp học kỹ năng trình diễn, kỹ năng ứng xử.

Ý Nhi nói: “Tôi không giấu giếm chuyện tình cảm vì muốn thành thật với bản thân, ban tổ chức, giám khảo và khán giả. Chính tình yêu đã cho tôi động lực, cổ vũ tinh thần rất lớn tại cuộc thi”.

Cô cũng phủ nhận thông tin bạn trai là thiếu gia. Anh có bố mẹ là giáo viên tại trường cấp hai.

Ý Nhi công khai, không giấu giếm thông tin này cho khán giả có cái nhìn khách quan.

Chia sẻ về gia đình, tân hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi cho biết, cô xuất thân từ Bình Định và vào TP.HCM học tập. Bố Ý Nhi làm giám đốc công ty xây dựng, mẹ làm nội trợ. Tân hoa hậu có hai em gái.

“Bố em là giám đốc một công ty xây dựng nên rất bản lĩnh, chững chạc, phong thái tự tin giao tiếp tốt với các đối tác, tạo thương hiệu công ty.

Em là con trưởng của gia đình nên ngay từ nhỏ đã có những tính cách này. Em luôn tự lập, trưởng thành, suy nghĩ cho gia đình đặc biệt là hai em gái. Lớn lên em học hỏi thêm nhiều đức tính từ bố, đặc biệt là sự bản lĩnh”, Ý Nhi chia sẻ.

Không phải Ý Nhi đăng quang là ưu ái cho tỉnh Bình Định

Bà Phạm Kim Dung – Chủ tịch Miss World Vietnam kiêm trưởng ban giám khảo, nói chiến thắng của Ý Nhi thuyết phục bởi cô hội tụ đủ các yếu tố về sắc vóc, kỹ năng trình diễn, tư duy.

Lộ gia thế bạn trai yêu 6 năm của tân Miss World Vietnam Huỳnh TrầnÝ Nhi 2

Khoảnh khắc đăng quang của Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi.

Người đứng đầu cuộc thi cũng phủ nhận việc Ý Nhi đăng quang là ưu ái cho tỉnh Bình Định – nơi diễn ra vòng chung kết cuộc thi.

“Theo dõi Ý Nhi suốt chặng đường, chúng tôi nhận thấy sự nỗ lực, lột xác của thí sinh. Ban tổ chức và giám khảo không bị tác động hay áp lực trước điều gì”, bà Dung nói thêm.

Nói về chuyện tình cảm của tân hoa hậu, bà Phạm Kim Dung, cho biết việc có người yêu hay không, không quá quan trọng với một hoa hậu.

Bà Dung cũng khẳng định luôn ủng hộ những người đẹp mà mình quản lý có tình yêu đẹp, đồng thời cổ vũ họ dung hòa được chuyện tình cảm riêng, tình cảm gia đình và công việc.

“Ý Nhi đã thoải mái công khai “một nửa” của mình thì chắc đây là người rất thấu hiểu, có sự tin tưởng ở Ý Nhi và chắn chắn sẽ không cản trở đường phát triển của Ý Nhi”, bà Dung bày tỏ.

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *