×
×

Soái ca phi công Phạm Hà Duy: Dính đến chất trắng bị VNA sa thải, chuyện hủy hôn phút chót còn s.ốc hơn

Là sao nhí nổi tiếng 1 thời, Phạm Hà Duy còn được biết đến là soái ca phi công trong lòng fan nữ.

Phạm Hà Duy (SN 1987) là con trai của NSƯT Hương Dung, từng là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả yêu thích phim truyền hình. Có mẹ là diễn viên nổi tiếng nên từ nhỏ Hà Duy đã bén duyên nghệ thuật. Anh tham gia nhiều phim và được ghi nhận là một sao nhí tài năng. Các vai diễn của Phạm Hà Duy trong “Đội đặc nhiệm nhà C21”, “Mùa hè sôi động”, “Làm mẹ”, “Xin hãy tin em”… đều gây ấn tượng, ghi dấu ấn với khán giả.

Nổi tiếng từ nhỏ nhưng Hà Duy không theo đuổi con đường nghệ thuật mà chọn trở thành một phi công và hiện đang công tác tại một hãng hàng không lớn. Anh ít khi tham gia các sự kiện giải trí mà tập trung cho công việc của mình.

Trên một chương trình truyền hình, Hà Duy từng chia sẻ “nghề chọn mình, chứ mình không chọn nghề”. Chị gái Hà Duy làm tiếp viên hàng không nên đã định hướng anh theo nghề này.

Nói về nghề phi công, Hà Duy chia sẻ đây cũng là nghề đòi hỏi sức khỏe, tiền đình tốt, ý chí vững vàng và tinh thần thép. Trước đó, Hà Duy từng trải qua khóa huấn luyện khắc nghiệt cả ở Việt Nam và nước ngoài.

Dù không còn hoạt động nghệ thuật song Hà Duy vẫn nhận được sự quan tâm của các cư dân mạng, trang cá nhân của anh có gần 44.000 lượt theo dõi.

Ở tuổi 36, Hà Duy có cuộc sống bình lặng, kín tiếng trước công chúng. Đôi lúc nam diễn viên xuất hiện trong ảnh do mẹ là nghệ sĩ Hương Dung đăng tải. Thỉnh thoảng Hà Duy khoe ảnh gặp gỡ các nghệ sĩ, người nổi tiếng trên các chuyến bay đặc biệt. Hà Duy từng là cơ trưởng chuyến bay đưa đội tuyển Việt Nam sang Thái Lan, chuẩn bị cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2022.

Trong chuyến bay danh dự này, Hà Duy chia sẻ: “Lại thêm một lần nữa được đồng hành cùng đội tuyển. Chúc mọi người thi đấu thật tốt và giành chiến thắng để mang chiếc cúp vô địch dành tặng người Việt Nam và cũng là món quà ý nghĩa nhất để tri ân người thầy đáng kính. Hãy luôn tự tin và chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo nhé”.

Mặc dù có sự nghiệp thành công, song chuyện tình cảm của nam phi công lại khiến nhiều người tiếc nuối. Phạm Hà Duy từng bén duyên với Âu Hà My – nữ giảng viên từng được chú ý với nhan sắc xinh đẹp. Chuyện tình của cặp đôi từng được nhiều người ngưỡng mộ bởi cả hai đều là trai tài, gái sắc. Trong thời gian hẹn hò, cặp đôi cũng khoe nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào lên MXH.

Đến năm 2018, sau một thời gian tìm hiểu, Phạm Hà Duy và Âu Hà My quyết định tiến đến hôn nhân. Gia đình hai bên đã làm lễ dạm ngõ, cặp đôi cùng nhau đi lựa váy cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Tưởng rằng mọi chuyện viên mãn nhưng thông tin cả hai bất ngờ “đường ai nấy đi” chỉ sau đó vài tháng khiến dân tình khá bất ngờ.

Ở thời điểm đó, cả Hà Duy và Âu Hà My đều không lên tiếng chia sẻ nguyên nhân cụ thể khiến họ hủy hôn. Thay vào đó, mỗi người âm thầm cập nhật thông báo độc thân, trở về cuộc sống riêng của mình.

Sẽ sa thải cơ trưởng Phạm Hà Duy vì dương tính với ma túy

Theo nguồn tin của Dân trí, cơ quan y tế đã có văn bản xác nhận việc sử dụng thuốc chữa bệnh của Phạm Hà Duy, cơ trưởng của Vietnam Airlines, không liên quan đến chất ketamin được phát hiện trong cơ thể phi công này.

“Vietnam Airlines đang triển khai các thủ tục cần thiết theo quy định và quy chế kỷ luật để chấm dứt hợp đồng bắt buộc với Phạm Hà Duy”, nguồn tin cho biết.

Phi công Phạm Hà Duy (Ảnh: FBNV).

Trước đó, mạng xã hội lan truyền biên bản kết quả kiểm tra chất cấm của phi công Phạm Hà Duy. Trong biên bản nêu rõ kết quả xét nghiệm của phi công này dương tính với ketamin (ma túy tổng hợp).

Phi công Hà Duy đã đưa ra 2 lọ thuốc giảm đau (không có đơn của bác sĩ). Tuy nhiên, biên bản kết luận hoạt chất của 2 lọ thuốc trên không có thành phần ketamin.

Sau vụ việc, Vietnam Airlines đã có báo cáo sơ bộ gửi Cục Hàng không. Cục chuyển báo cáo này về cho Phòng Tiêu chuẩn an toàn bay tiếp tục xác minh xử lý.

Theo lãnh đạo Phòng Tiêu chuẩn an toàn bay, phi công Hà Duy đã bị đình chỉ bay để chờ xác minh. Đối chiếu với các quy định hiện hành về kỷ luật lao động trong ngành hàng không, vị này cho biết Hà Duy có thể bị cấm bay vĩnh viễn nếu được xác định có sử dụng ketamin.

Phạm Hà Duy sinh năm 1987, thường được bạn bè trong giới phi công gọi là Duy Alex. Anh từng là diễn viên “nhí” nổi tiếng, góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình Việt Nam.

Khi trưởng thành, Hà Duy bất ngờ từ bỏ sự nghiệp diễn xuất và theo đuổi nghề phi công. Anh đã được đưa lên vị trí cơ trưởng máy bay A321 trước thời điểm dính bê bối ma túy.

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *