×
×

Quá sức chịu đựng, Diệp Lâm Anh không muốn giữ thể diện, tung chứng cứ ‘mèo mả’ của chồng cũ với tiểu tam Quỳnh Thư và người phụ nữ giấu mặt

Diệp Lâm Anh cho biết sẽ tung ra chứng cứ “mèo mả” của chồng cũ và Quỳnh Thư. “Cây muốn lặng nhưng gió chẳng ngừng”, thương Diệp Lâm Anh quá.

Vừa qua, TAND TP.HCM tiếp tục mở phiên phúc thẩm vụ án dân sự về việc ly hôn và tranh chấp quyền nuôi con của Diệp Lâm Anh và chồng cũ đã khiến dân tình không khỏi chú ý. Theo đó, phiên toàn được xét xử kín theo yêu cầu đơn phương từ phía gia đình chồng cũ Diệp Lâm Anh bởi thiếu gia Đức Phạm muốn nuôi cả hai con vì cho rằng anh có điều kiện hơn mẹ của các con mình.

Sau khi kết thúc phiên toà, Diệp Lâm Anh vẫn khá thoải mái. Thế nhưng mới đây, không biết vì lý do gì mà cựu người mẫu đăng tải một bài viết khá dài chia sẻ chi tiết về phiên toà tranh chấp quyền nuôi con với chồng cũ. Đồng thời, bà mẹ hai con cũng lần đầu nhắc thẳng tên Quỳnh Thư trên mạng xã hội vì quá bức xúc trước những lời nói của thiếu gia Đức Phạm.

hình ảnh

Diệp Lâm Anh xuất hiện tại toà để xét xử vụ án tranh chấp quyền nuôi con với chồng cũ. (Ảnh: 2sao)

shopee.vn

Tìm Hiểu Thêm

Theo Diệp Lâm Anh, trong phiên toà, chồng cũ của cô đã phủ nhận toàn bộ mối quan hệ của mình và Quỳnh Thư. Thiếu gia Đức Phạm cho biết cả hai chỉ là bạn và yêu cầu Diệp Lâm Anh đưa ra bằng chứng. Trước tình huống này, cựu người mẫu mỉa mai: “Bạn mà gọi nhau là ‘vợ – chồng'”.

Chân gài gốc Hà thành cũng cho biết đến thời điểm này, cô giữ lại các bằng chứng vì muốn giữ thể diện cho chồng cũ và gia đình chồng cũ. Tuy nhiên giờ đây nếu Đức Phạm yêu cầu thì cô sẽ công khai toàn bộ chứng cứ đã có. Ngoài ra, Diệp Lâm Anh còn nhấn mạnh “đừng ép người quá đáng”.

hình ảnh

Lần đầu tiên Diệp Lâm Anh nhắc thẳng tên Quỳnh Thư trên mạng xã hội. (Ảnh: FBNV)

Diệp Lâm Anh nóng giận chia sẻ:

“Tại phiên toà anh nói:

‘Tôi và Quỳnh Thư chỉ là bạn’.

Anh Đức nói tôi có bằng chứng thì công khai đi.

Bạn mà gọi nhau là ‘vợ – chồng’

Là bạn dữ chưa?

hình ảnh

Diệp Lâm Anh bức xúc khi chồng cũ phủ nhận mối quan hệ với Quỳnh Thư, cho rằng giữa họ chỉ là bạn. (Ảnh: FBNV)

Anh nói tôi hay ‘đi về trễ’, lý do của anh hợp lý chưa? Quán S. do anh trai của anh mở ra và mời các cổ đông vào đầu tư làm ăn chung. Anh đâu có biết những người bỏ tiền vào S. người ta cũng hy vọng thu lại được vốn đầu tư chứ không muốn đến lúc đóng cửa vẫn ôm lỗ. Tiền mồ hôi nước mắt nên người ta cũng mong tất cả cổ đông nỗ lực duy trì và phát triển quán. Bao nhiêu phần trăm khách đến S. là bạn của tôi chắc điều đó ai cũng biết. Cuối cùng sự cố gắng của tôi vì cổ đông, vì đội ngũ nhân viên đổi lại bằng cách hành xử qua cầu rút ván.

Tại phiên toà tôi nói:

‘Tôi giữ lại toàn bộ bằng chứng trong thời gian qua không công khai vì tôi muốn giữ thể diện cho anh Đức và gia đình. Nếu anh yêu cầu công khai chứng cứ thì tôi sẽ công khai chứng cứ’.

hình ảnh

Cựu người mẫu cho biết thời gian qua không tung bằng chứng vì muốn giữ thể diện cho chồng cũ và gia đình chồng cũ. (Ảnh: FBNV)

‘Tin đồn đòi nhà chồng 100 tỷ tôi đã lên tiếng khẳng định trước truyền thông cuối cùng anh cũng chẳng có bằng chứng gì giải thích cho chuyện đó nên tiếp tục tung tin đồn tôi lấy của anh 20 tỷ mới dọn đi. Kế toán trưởng đã nghỉ việc tại công ty tôi phải năn nỉ chị ấy lật lại toàn bộ để đối soát thu chi và giải chi dòng tiền để gửi cho anh và gia đình xem mỗi người 1 bản. Con số 20 tỷ là con số ở đâu ra vậy anh, anh có đọc báo cáo dòng tiền hay chưa?’.

Hay tiền anh mua Hublot, Rolex, iPhone 13 đập hộp sớm nhất cho ‘vợ’ 2 của anh là trên trời rớt xuống?

Ép người đừng ép quá đáng

Ngạo mạn một chút cũng là thừa”.

hình ảnh

Bà mẹ hai con không còn chịu đựng được nữa. (Ảnh: Thể thao Văn hoá)

Qua dòng chia sẻ có thể thấy Diệp Lâm Anh đang rất bức xúc trước những việc làm của chồng cũ. Từ khi ly hôn cho đến nay, thậm chí ngay cả lúc thiếu gia Đức Phạm chặn xe giữa đường để giành con thì người đẹp sinh năm 1989 cũng chưa từng có thái độ gay gắt thế này. Có lẽ sau quãng thời gian đau khổ, cô không muốn phải chịu đựng thêm nữa mà quyết định lên tiếng.

Sáng ngày 7/7, Diệp Lâm Anh chính thức công khai bằng chứng việc chồng cũ ngoại tình. Điều đáng nói là anh Đức không chỉ ngoại tình với Quỳnh Thư mà còn với một cô gái khác vào năm 2019, lúc Diệp Lâm Anh đang mang bầu em bé thứ 2.

“Thực ra 2019 mẹ chồng tôi đã gỡ rối cho anh Đức 1 vụ ngoại tình căng thẳng. Dù mới sinh Boorin được 5 tháng và mang bầu Bboy được 2 tháng nhưng tôi đã trải qua một cú shock tưởng như không thể sống nổi ở thời điểm đó, tôi yêu và tin anh Đức vô điều kiện. Nhưng tôi không thể ngờ anh đã lừa dối tôi khi tôi đang rất yếu ớt và cần anh Đức che chở, chăm sóc cho tôi và con gái nhỏ… Vì Boorin mới 3 tháng tuổi và tôi còn đang mang bầu Bboy, hơn nữa là mẹ chồng tôi quá tốt,thương tôi nên tôi cố gắng vì mẹ chồng mà vượt qua”.

Diệp Lâm Anh nhấn mạnh cô gái ngoại tình với anh Đức vào năm 2019 có lòng tự trọng. Khi mẹ chồng gọi điện cho cô gái đó thì ngay lập tức cô ấy đã gửi trả lại quà tặng cho Diệp Lâm Anh nên cô quyết định không công khai danh tính ở đây: “Cô gái này có lòng tự trọng, xứng đáng được che tên”, Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Trong bài viết, dù không nhắc trực tiếp đến nhưng khán giả cũng hiểu người “sống ngông cuồng, không có lòng tự trọng” mà Diệp Lâm Anh muốn nói đến chính là Quỳnh Thư: “Còn những cô gái ko có lòng tự trọng, xứng đáng công khai”, Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Cô gái anh Đức ngoại tình vào năm 2019 đã trả lại túi cho Diệp Lâm Anh nên được cô tôn trọng che tên

Trước đó, vào tối 6/7, hơn một ngày sau phiên tòa phúc thẩm xử vụ ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức, cựu người mẫu bất ngờ đăng bài trên trang cá nhân về việc tranh cãi của hai người trong phiên xét xử kín vừa qua.

Theo Diệp Lâm Anh, khi được hỏi về mối quan hệ với diễn viên Quỳnh Thư, tại tòa, chồng cũ của cô khai: “Tôi và Quỳnh Thư chỉ là bạn”. Doanh nhân 9X còn thách thức vợ cũ công khai bằng chứng anh ngoại tình nếu cô thực sự có.

Trước thái độ thách thức của chồng cũ, Diệp Lâm Anh đáp trả: “Tại phiên toà anh nói: ‘Tôi và Quỳnh Thư chỉ là bạn’. Anh Đức nói tôi có bằng chứng thì công khai đi. Bạn mà gọi nhau là ‘vợ – chồng’. Là bạn dữ chưa?

Tại phiên toà tôi nói: “Tôi giữ lại toàn bộ bằng chứng trong thời gian qua không công khai vì tôi muốn giữ thể diện cho anh Đức và gia đình. Nếu anh yêu cầu công khai chứng cứ thì tôi sẽ công khai chứng cứ”, Diệp Lâm Anh cho biết.

Trong bài đăng, Diệp Lâm Anh cũng phủ nhận chuyện cô đòi nhà chồng 100 tỷ và chuyện chồng cũ tung tin đồn lấy của anh ta 20 tỷ trước khi dọn đi ra ngoài. Diệp Lâm Anh hỏi vặn lại chồng cũ: “Con số 20 tỷ là con số ở đâu ra vậy anh, anh có đọc báo cáo dòng tiền hay chưa? Hay tiền anh mua Hublot,Rolex,iPhone 13 đập hộp sớm nhất cho “vợ” 2 của anh là trên trời rớt xuống?”

Hiện tại bài viết của Diệp Lâm Anh đang nhận về nhiều sự chú ý của dân tình. Đa số mọi người đều khen ngợi cách cư xử văn minh cùng tinh thần thép của cô khi gặp phải biến cố trong chuyện tình cảm. Ngoài ra mọi người cũng rất ủng hộ Diệp Lâm Anh trong việc tung bằng chứng ngoại tình của chồng cũ với Quỳnh Thư trong thời gian gần nhất.

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *