×
×

Nam ca sĩ nhét tỏi vào miệng bạn gái giờ ân hận trong tù: Mẹ bị tàu đâm qua đời k thể chịu tang, mỗi đêm đều nằm khóc

Trải qua 4 năm thụ án, ca sĩ Châu Việt Cường hiện giờ đang hối hận về những sai lầm mà tuổi trẻ đã phạm phải. Anh gửi lời xin lỗi tới mọi người và mong cải tạo thật tốt để được ra tù, làm lại cuộc đời.

Châu Việt Cường từng được biết đến là một nghệ sĩ vô cùng nổi tiếng, anh khá đắt show diễn tỉnh và hội chợ. Tuy nhiên, thay vì tận dụng cơ hội để tiếp tục phát triển sự nghiệp, nam ca sĩ lại sa lầy vào lối sống bê tha, buông thả và liên tiếp vướng vào hàng loạt scandal không hay dẫn đến kết cục phải rơi vào vòng lao lý.

Còn nhớ vào khoảng đầu năm 2019, Châu Việt Cường từng khiến mạng xã hội rúng động khi bị bắt giữ với hành vi “tiễn bạn gái về đất mẹ” bằng tỏi. Cụ thế, trong một lần “bay bổng” với “bột mì”, nam ca sĩ vô thức xuất hiện ảo giáo, trong cơn mê Châu Việt Cường nhầm tưởng bản thân là vị thánh và thực hiện “nghi thức” nhét 33 nhánh tỏi vào miệng bạn gái. Hành vi chỉ được dừng lại khi cô gái hoàn toàn “về với đất mẹ” và nam ca sĩ nhanh chóng bị tóm gọn ngay sau đó.

Tại Tòa án Nhân dân Thành phố Hà Nội, Châu Việt Cường đã bị tuyên án 13 năm trong “khám” với tội danh “cố ý cho bạn gái đăng xuất”. Ngoài ra, nam ca sĩ còn phải bồi thường thêm 200 triệu đồng cho gia đình nạn nhân. Trải qua nửa ngày xét xử, vì nhận thấy người thân Châu Việt Cường đã giao toàn bộ số tiền theo đúng yêu cầu cho người bị hại, mẹ của nạn nhân cũng đồng ý xin giảm án cho Cường nên Hội đồng xét xử đã chấp nhận đề nghị và giảm cho nam ca sĩ 2 năm t.ù. Hiện nam ca sĩ phải lãnh mức án là 11 năm.

hình ảnh

Châu Việt Cường từng gây rúng động khi nhét 33 nhánh tỏi vào miệng bạn gái (ảnh yeah1)

Sau gần 4 năm ngồi sau song sắt, mới đây, Châu Việt Cường gây chú ý khi có dịp giãi bày nỗi lòng trong một bài phỏng vấn của đài Truyền hình Quốc hội. Nam ca sĩ cho biết bản thân rất hối hận với những chuyện đã xảy ra. Giờ đây, anh chỉ muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến gia đình bạn gái và người mẹ quá cố của mình.

Châu Việt Cường nghẹn ngào tâm sự về ngày mẹ mất, anh không thể về đội tang vì đang chịu án phạt, chưa thể làm tròn chữ hiếu. Những ngày tháng sống trong 4 bức tường, nam ca sĩ đã tự mình sáng tác một ca khúc nhằm để bày tỏ sự ăn năn, hối hận của bản thân và nhờ một ca sĩ khác thể hiện thay.

“Nếu bây giờ nói thì mẹ cũng không thể sống lại được. Tất cả mọi việc cũng đã xảy ra rồi, nhưng tôi chỉ muốn qua những bài hát của tôi, gửi gắm tất cả những cái sự ăn năn hối lỗi, những cảm xúc của một đứa con đã gây ra tội lỗi cũng như là gửi tới tất cả mọi người trong xã hội mà còn cha còn mẹ hãy sống thật tốt, đừng để một ngày mất mẹ như tôi”, Châu Việt Cường chia sẻ.

hình ảnh

Châu Việt Cường hối hận sau những ngày tháng phải sống sau song sắt (ảnh saostar)

Được biết, trước khi rơi vào hoàn cảnh như hôm nay, Châu Việt Cường từng có một loạt scandal gây xôn xao một thời gian dài.

Năm 2014, Châu Việt Cường xảy ra tranh cãi với một chủ quán nước chỉ vì được nhắc nhở ngồi cẩn thận kẻo gãy ghế. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho rằng bản thân bị xúc phạm nên đã tỏ thái độ cục súc, nóng nảy và thậm chí đòi thuê người “xử lý” chủ quán nước.

Đến tháng 9/2016, nam ca sĩ tiếp tục gây xôn xao khi dọa “tiễn khán giả về trời” vì mở nhạc ca sĩ khác trong khi anh đang biểu diễn. Đoạn clip ghi lại hành vi kém văn hóa của Châu Việt Cường ngay sau khi được đăng tải nhanh chóng nhận về nhiều lượt tương tác. Hàng loạt bình luận chỉ trích về cách xử lý có tính “chợ búa”, “thiếu văn minh” của anh.

hình ảnh

Châu Việt Cường từng gây bức xúc khi có màn “dọa” đưa khán giả “về trời” (ảnh kenh.14)

Tháng 6/2017, Châu Việt Cường tiếp tục có màn ẩu đả với một người đi xe gắn máy khi cả hai vô tình va chạm vào nhau.

hình ảnh

Nam ca sĩ luôn vướng vào những scandal về hành vi du c.ô.n, kém văn minh khiến khán giả thất vọng (ảnh kenh.14)

Liên tục vướng vào ồn ào về đạo đức, hình ảnh Châu Việt Cường dần trở nên xấu xí trong mắt công chúng. Mong rằng những ngày tháng trong “khám”, nam ca sĩ sẽ tận dụng tối ưu quãng thời gian này để tu dưỡng đạo đức và cải tạo lại tâm tính bản thân để có thể xây dựng cuộc đời mới tốt đẹp hơn.

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *