×
×

Mẹ ruột Shark Bình có thái độ khi biết con trai dẫn Phương Oanh về nhà, hết lời khen con dâu cũ trên sóng truyền hình

Mới đây mạng xã hội xôn xao trước những hình ảnh được cho là Shark Bình và diễn viên Phương Oanh đã về chung nhà. Theo đó netizen chia sẻ rầm rộ khoảnh khắc cặp đôi có mặt tại Hà Nam để làm giấy đăng ký kết hôn sau thời gian hẹn hò.

Dù người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận, tuy nhiên những khoảnh khắc này đã trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn, hội nhóm. Ở một diễn biến mới nhất, MXH đang lan truyền đoạn clip mẹ ruột shark Bình nói về con dâu cũ gây chú ý.

Mẹ ruột Shark Bình tỏ thái độ gây sốc khi con trai kết hôn Phương Oanh, khen con dâu cũ hết lời - Hình 1

Cụ thể, khi xuất hiện làm khách mời trong chương trình Chuyến xe khởi nghiệp của Đào Lan Hương, mẹ Shark Bình – bà Phạm Kim Thoa dành nhiều lời khen có cánh cho con dâu doanh nhân. Bà nói: “Khi bắt đầu xây dựng mô hình này, phải nói là Hương đầu tư thời gian rất nhiều. Từ sáng đến tận 11 – 12 giờ đêm mới về. Tôi rất thông cảm với Hương. Tôi chưa bao giờ suy nghĩ khởi nghiệp khó khăn như thế mà phụ nữ nên lui về mà nấp sau bóng đàn ông. Phụ nữ cũng nên có sự nghiệp của phụ nữ”.

Mẹ ruột Shark Bình tỏ thái độ gây sốc khi con trai kết hôn Phương Oanh, khen con dâu cũ hết lời - Hình 2

Mẹ ruột Shark Bình tỏ thái độ gây sốc khi con trai kết hôn Phương Oanh, khen con dâu cũ hết lời - Hình 3

Chỉ với chia sẻ chưa đầy 30 giây nhưng cũng đủ để thấy rằng mẹ ruột shark Bình quan tâm và thương con dâu cũ như thế nào.

Trong khi đó, bà không hề có động thái nhắc về con dâu mới. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa bà Hoa ghét bỏ Phương Oanh. Được biết trong 1 bài phỏng vấn, shark Bình từng chia sẻ mối quan hệ giữa vợ mới và bố mẹ rất tốt đẹp. Vị doanh nhân này nói: “Tôi cũng giới thiệu Oanh với cha mẹ lâu rồi. Ông bà nội đều quý và thích Phương Oanh”.

Mẹ ruột Shark Bình tỏ thái độ gây sốc khi con trai kết hôn Phương Oanh, khen con dâu cũ hết lời - Hình 4

Ngoài động thái của mẹ shark Bình, CĐM còn tiếp tục “soi” ra được hành động lạ đầu tiên của Đào Lan Hương sau khi chồng cũ tuyên bố kết hôn.

Cụ thể trên trang cá nhân, bà Đào Lan Hương đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên hai con chung với Shark Bình kèm theo dòng tâm sự: “Chúc mừng 2 con đã vượt qua áp lực học tập và cuộc sống 1 năm qua.

Mẹ ruột Shark Bình tỏ thái độ gây sốc khi con trai kết hôn Phương Oanh, khen con dâu cũ hết lời - Hình 5

Mẹ nhận thấy 2 bạn trưởng thành hơn rất nhiều, thấu hiểu hơn, biết chia sẻ, biết lo lắng, ‘biết thân’ để bớt nỗi lo cho mẹ. Đối với mẹ đây không chỉ là mẹ đồng hành với 2 bạn, mà còn là 2 bạn đồng hành vs mẹ. Chúc mừng 2 con và cám ơn 2 con rất nhiều”.

Có thể thấy dù liên tục bị “réo gọi” vào chuyện tình cảm của Shark Bình với Phương Oanh, song bà Đào Lan Hương dường như không quá bận tâm mà thay vào đó tập trung chăm sóc các con lẫn bản thân.

Mẹ ruột Shark Bình tỏ thái độ gây sốc khi con trai kết hôn Phương Oanh, khen con dâu cũ hết lời - Hình 6

Cách đây ít ngày, cư dân mạng cũng xôn xao trước khoảnh khắc tươi trẻ của vợ cũ Shark Bình. Theo đó nhiều người nhận xét rằng bà Đào Lan Hương tươi trẻ hơn so với trước đây. Thậm chí nữ doanh nhân còn diện trang phục thời trang đầy cá tính khiến dân tình cho rằng, vợ cũ Shark Bình đang cân bằng được cuộc sống và lấy lại t.uổi xuân sau những ồn ào đã qua.

Mẹ ruột Shark Bình tỏ thái độ gây sốc khi con trai kết hôn Phương Oanh, khen con dâu cũ hết lời - Hình 7

Có thể thấy, sau gần 1 năm công khai hẹn hò, cặp đôi doanh nhân Nguyễn Hòa Bình và diễn viên Phương Oanh đã cùng nhau trải qua nhiều sóng gió, dư luận. Đến nay, họ đã chính thức thuộc về nhau. Bên cạnh sự thăng hoa về tình yêu, sự nghiệp, công việc của cả 2 người đều có những khởi sắc nhất định.

Shark Nguyễn Hòa Bình tuyên bố “nghỉ hưu sớm”

Shark Bình tên đầy đủ là Nguyễn Hòa Bình (sinh năm 1981), là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Tập đoàn NextTech. Anh được đông đảo mọi người biết đến với danh xưng “cá mập” khi xuất hiện tại chương trình Shark Tank mùa 3.

Mẹ ruột Shark Bình tỏ thái độ gây sốc khi con trai kết hôn Phương Oanh, khen con dâu cũ hết lời - Hình 8

Khi MXH rộ lên hình ảnh doanh nhân này hẹn hò với diễn viên Phương Oanh, Shark Bình cũng khẳng định anh và Phương Oanh đã xuất hiện cùng nhau tại nhiều nơi và “không có ý định giữ bí mật về mối quan hệ này, chỉ là không chia sẻ công khai vì không muốn ồn ào”.

Đang trên đà sự nghiệp thăng hoa,ngày 13/10/2022, shark Bình bất ngờ tuyên bố “về vườn”, chốt “nghỉ hưu sớm” ở độ t.uổi còn rất trẻ: ‘Đã đến lúc nghỉ hưu sớm rút lui vào hậu trường để chuyên tâm ‘đọc kinh viết sách’ làm từ thiện. Để lại di sản cho những người anh em chí cốt kế tục trở thành thế hệ doanh nhân công nghệ tiếp theo đủ sức cạnh tranh trong khu vực’.

Mẹ ruột Shark Bình tỏ thái độ gây sốc khi con trai kết hôn Phương Oanh, khen con dâu cũ hết lời - Hình 9

Thời điểm đó, quyết định này của Shark Bình quyết định rút lui giữa rất nhiều tranh cãi khi đời tư cũng như công việc của anh đang có quá nhiều những drama.

Phương Oanh nhiều thay đổi sau khi công khai hẹn hò

Kkhi tin đồn hẹn hò lan rộng, Phương Oanh nhiều lần lên tiếng trên trang cá nhân để khẳng định cô và bạn trai doanh nhân đến với nhau khi độc thân và không quan tâm chuyện quá khứ.

Mối quan hệ tình cảm của nữ diễn viên và bạn trai doanh có ý kiến trái chiều, tuy vậy cả hai vẫn hạnh phúc và đồng hành cùng nhau cho đến nay. Cặp đôi công khai bảo vệ nửa kia của mình khi có những bình luận hay ý kiến không hay trên mạng xã hội. Riêng về Phương Oanh, sau khi công khai hẹn hò với người yêu doanh nhân, cuộc sống và sự nghiệp của cô đã có sự thay đổi.

Mẹ ruột Shark Bình tỏ thái độ gây sốc khi con trai kết hôn Phương Oanh, khen con dâu cũ hết lời - Hình 10

Cô dành nhiều thời gian du lịch trong và ngoài nước cùng người yêu. Cả hai ít khi đăng ảnh chung, nhưng để lộ nhiều chi tiết chứng tỏ đang cùng nhau du hí.

Vì lẽ đó, sự nghiệp diễn xuất của Phương Oanh đã tụt hạng khi cô hầu như không tham gia bộ phim nào mới.

 

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *