×
×

Hồng Loan hứa mua nhà riêng nhưng mẹ con Nhung – Phượng gạt phăng: Giãy nãy đòi đứng tên chung tất cả tài sản

Tài sản của cố nghệ sĩ để lại trước hết là dành cho con gái, cô 6 yêu cầu được đồng sở hữu tất cả sao mà được. Bởi vậy Hồng Loan mới mời ra khỏi nhà.

Sau một tháng kể từ ngày ồn ào của gia đình cố NSƯT Vũ Linh xảy ra, mọi việc vẫn chưa thể lắng xuống vì liên tục có tình tiết mới. Mới đây, báo Dân Trí đã có buổi phỏng vấn với Hồng Loan – con gái “ông hoàng cải lương Hồ quảng” về những vấn đề vừa xảy ra và được cô chia sẻ mọi chuyện.

Theo đó, Hồng Loan cho biết cô sáu Hồng Nhung và con gái Hồng Phượng đã rời khỏi căn nhà tại số 5 đường Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận cách đây 4 ngày. Họ dọn về căn nhà này cách đây 2 năm, tuy nhiên cả hai đều không thuộc hộ khẩu gia đình. Còn Hồng Loan sống cùng gia đình chồng tại quận 7, TP.HCM. Song sau khi ba qua đời, Hồng Loan dọn về đây để tiện cho việc hương khói.

Nói về lý do mẹ con Hồng Phượng rời khỏi nhà, con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh cho biết: “Sống chung một nhà nhưng không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng. Chính vì thế, tôi buộc lòng phải mời cô sáu và Hồng Phượng rời khỏi nhà“. Cô cũng chia sẻ giữa mình và mẹ con cô sáu không tìm được tiếng nói chung thế nên sau những lần cãi vã, tranh chấp vừa qua, các thành viên trong gia đình vẫn chưa ngồi lại nói chuyện với nhau.

hình ảnh

Powered ByVDO.AI


Loaded: 1.01%

Mẹ con cô sáu Hồng Nhung – Hồng Phượng đã dọn khỏi nhà cố nghệ sĩ Vũ Linh sau những mâu thuẫn với Hồng Loan. (Ảnh: FBNV)

Chia sẻ về tài sản cố nghệ sĩ để lại, Hồng Loan khẳng định bản thân không hề tham vọng muốn chiếm hết. Cô nhấn mạnh chỉ muốn đứng lên bảo vệ tài sản ba để lại nhưng phía mẹ con Hồng Phượng lại muốn đứng tên chung toàn bộ tài sản. Chính điều này đã là “giọt nước tràn ly” khiến Hồng Loan không thể chấp nhận.

Sau khi ba mất, cô sáu và Hồng Phượng có yêu cầu được đồng sở hữu tất cả tài sản do ba để lại nhưng tôi không đồng ý. Lúc đó, tôi có đề nghị sẽ bán đất đai chia tài sản đồng đều cho con cháu. Trong đó, tôi còn hứa sẽ mua cho cô sáu và Hồng Phượng 1 căn nhà riêng. Tuy nhiên, cô sáu không đồng ý và nhất quyết đòi đứng tên chung tất cả tài sản” – Hồng Loan kể lại.

hình ảnh

Hồng Loan cho biết sẽ bán đất, mua cho cô sáu một căn nhà riêng nhưng bà không đồng ý, đòi đứng tên chung tất cả tài sản nên cô không đồng ý. (Ảnh: Dân Trí)

hình ảnh

Căn nhà của cố nghệ sĩ Vũ Linh có giá hàng chục tỷ. (Ảnh: Lao Động)

Con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh cũng cho biết sau khi hoàn tất việc chôn cất ba, cô và Hồng Phượng tổng kết tiền phúng điếu dưới sự chứng kiến của gia đình và số tiền này hơn 600 triệu đồng này được mẹ con cô sáu cất giữ để chi trả các chi phí tổ chức đám tang. Tuy nhiên, sau một thời gian, Hồng Loan nhận thấy bản thân không được tôn trọng và can thiệp sâu vào các vấn đề của gia đình từ việc chi trả các khoản chi phí cho đám tang đến việc xây mộ cho ba. Cho đến hiện tại, số tiền phúng điếu vẫn do Hồng Phượng nắm giữ và cô cũng không nắm rõ cụ thể là còn bao nhiêu.

Nói về chuyện quyên góp, ban đầu các thành viên trong gia đình thống nhất nhận quyên góp xem như sự trân trọng tấm lòng của khán giả. Tuy nhiên sau đó, việc quyên góp cũng vấp phải một số tranh cãi nên Hồng Loan có đề nghị không quyên góp nữa và yêu cầu gửi trả lại tiền cho khán giả nhưng Hồng Phượng và các thành viên còn lại không đồng ý với lý do không thể phụ tấm lòng của khán giả dành cho cố nghệ sĩ. Lúc này, Hồng Loan cũng yêu cầu phía Hồng Phượng sau kê rõ ràng nhưng đến nay vẫn chưa nhận được phản hồi.

hình ảnh

Toàn bộ tiền phúng điếu hiện tại vẫn do Hồng Phượng nắm giữ. (Ảnh: saostar)

Liên quan đến việc ồn ào nhất những ngày qua là cô sáu kiện Hồng Loan ra tòa để tranh chấp tài sản, Hồng Loan khẳng định bản thân không làm sai và “sẵn sàng đi hầu”. Con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh bày tỏ rất buồn và đau lòng vì những lục đục xảy ra, tuy nhiên cô muốn mọi thứ phải rõ ràng, không muốn bất kỳ ai lợi dụng hình ảnh của ba mình để trục lợi. Hiện tại, tâm nguyện của Hồng Loan chỉ mong ba được “mồ yên mả đẹp” và những ồn ào được lắng xuống để ba an lòng nơi chín suối.

hình ảnh

Những hình ảnh vui vẻ thế này của gia đình nghệ sĩ Vũ Linh sẽ không còn nữa. (Ảnh: FBNV)

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *