×
×

“Hoàng tử màn bạc Việt” một thời từng yêu loạt mỹ nhân giờ đã ở tuổi 46: Làm GĐ trung tâm, hé lộ chi tiết gây s.ốc về vợ trẻ kém 13t

Ở t.uổi 46, “ hoàng tử màn bạc Việt” một thời có tăng cân đôi chút so với thời trẻ tuy nhiên nam diễn viên được khen vẫn rất phong độ, khỏe mạnh.

Minh Tiệp sinh năm 1977, quê gốc ở Thanh Hóa. Anh tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ chuyên ngành tiếng Anh và sau đó công tác tại Đài VTV.

Cuộc sống t.uổi 46 của hoàng tử màn bạc Việt một thời giờ ra sao? - Hình 1

Diễn viên Minh Tiệp thời trẻ.

Minh Tiệp bén duyên phim ảnh năm 2001 khi được giao một vai nhỏ trong phim truyền hình Hoa cỏ may. Năm 2003, Minh Tiệp có vai chính đầu tiên với phim Nấc thang mới.

Từ đó, sự nghiệp của anh ngày càng thăng hoa với loạt phim được đầu tư lớn như: Cảnh sát hình sự, Cô gái đến từ Bangkok, Thế giới không có đàn bà, Hà Nội, Hà Nội… Đặc biệt bộ phim Lập trình cho trái tim đóng cùng Quỳnh Nga năm 2009 đã giúp Minh Tiệp có độ phủ sóng rộng trên cả nước và được khán giả yêu mến gọi là “King Kong”

Minh Tiệp từng được coi là nam thần, “hoàng tử màn bạc” Việt nhờ sở hữu ngoại hình điển trai, quyến rũ. Tuy nhiên khi sự nghiệp, danh tiếng đang phát triển tốt, Minh Tiệp vẫn dành một khoảng thời gian cho việc học tập, nâng cao kiến thức một số chuyên ngành báo chí và đạo diễn. Nam diễn viên còn mở công ty đào tạo người mẫu, diễn viên và MC.

Ở lĩnh vực này, Minh Tiệp cũng gặt hái được một số thành công nhất định. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Minh Tiệp còn là một cán bộ nhà nước. Hiện, anh là giám đốc Trung tâm phát triển công nghiệp văn hoá trực thuộc Viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam.

Cuộc sống t.uổi 46 của hoàng tử màn bạc Việt một thời giờ ra sao? - Hình 2

Minh Tiệp và vợ

Về đời tư, Minh Tiệp đào hoa và có nhiều cuộc tình với các người đẹp của showbiz Việt và Cbiz. Tuy nhiên từ khi gặp người đẹp Thùy Dương và kết hôn vào năm 2011, Minh Tiệp được biết đến là người đàn ông của gia đình, yêu vợ thương con.

Tiết lộ về những ngày tháng Thùy Dương (tên của vợ diễn viên Minh Tiệp) về làm dâu gia đình mình, anh từng kể, Thùy Dương phải dậy từ 5h, bóp chân cho mẹ chồng rồi đi chợ nấu nướng, ngoài ra còn thêm một số thói quen sinh hoạt gia đình cô phải thích nghi. Tuy nhiên, nàng dâu trẻ vẫn nhẹ nhàng thực hiện và được gia đình chồng yêu quý.

Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp- Thùy Dương.

“Ngày đầu tiên vợ tôi làm dâu, mẹ tôi bảo vợ tôi: “Nhà mình chẳng có gì đâu. Con cố gắng 5 giờ sáng xuống bóp chân cho mẹ rồi chuẩn bị nấu bữa sáng cho mẹ ăn. Vợ tôi hỏi lại: “Mẹ ơi mấy giờ hả mẹ?”. Mẹ tôi nói: “5 giờ con ạ”. Bố mẹ tôi là người xưa, giữ phép nhà rất nghiêm, ăn bữa sáng như bữa chính trong ngày. Còn vợ tôi 9x. Thế mà cô ấy không cãi lại. Cô ấy bảo: “Vâng ạ, con sẽ cố gắng”.

Tôi tin vợ tôi nhận lời là vợ tôi sẽ làm. Và đúng như thế. Ngày nào Dương cũng dậy từ 5 giờ, xuống phòng bóp chân cho mẹ, rồi đi nấu ăn. Mãi đến lúc vợ bầu to rồi thì tôi nói chuyện với mẹ, xin phép cho vợ không phải dậy từ 5 giờ sáng nữa. Mẹ tôi cũng vui vẻ. Tuy nhiên, vợ tôi cũng đã thích nghi rất nhanh, vẫn dậy sớm”, diễn viên Minh Tiệp chia sẻ.

 

Thùy Dương- vợ Minh Tiệp từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010.

Thông tin bất ngờ mà diễn viên Minh Tiệp bật mí về người vợ xinh đẹp của mình khiến hội chị em bỉm sữa trên mạng xôn xao. Rất nhiều người cho rằng, thật khó tin chuyện một cô gái thuộc thế hệ 9x, xinh đẹp, hiện đại lại có thể cư xử giống như một nàng dâu thuộc thế hệ 5x-6x như vậy.

Hiện tại sau hơn một thập kỷ gắn bó, vợ chồng Minh Tiệp vẫn rất hạnh phúc bên cô con gái hơn 12 t.uổi. Mỗi lần xuất hiện trước giới truyền thông, Minh Tiệp và vợ thường dành những lời khen có cánh cho nhau.

Ở t.uổi 46, Minh Tiệp có tăng cân đôi chút so với thời trẻ tuy nhiên nam diễn viên được khen vẫn rất phong độ, khỏe mạnh. Thỉnh thoảng anh tham gia những vai diễn nhỏ và xuất hiện ở những sự kiện của bạn bè thân thiết.

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *