×
×

Dương Cẩm Lynh vay nợ bất thành, bị chê ‘đẹp người không đẹp nết’: Gặp hôm trước hôm sau mượn tiền

Không biết chuyện gì đang xảy ra nhưng Dương Cẩm Lynh tự hứa sẽ cố gắng nhiều hơn để không bị khinh thường.

Thời gian qua, Dương Cẩm Lynh tích cực làm nhiều việc để kiếm tiền trả món nợ hơn 6 tỷ đã vay mượn. May mắn sau nửa năm, nữ diễn viên đã trả được một nửa và vẫn cố gắng, chăm chỉ chạy show để giải quyết hết một nửa còn lại.

Tuy nhiên mới đây, bà mẹ hai con bất ngờ chia sẻ chuyện bị một người quen có lời lẽ không hay đối với mình. Dương Cẩm Lynh cho biết khi hỏi mượn tiền người này thì người này từ chối cho vay và thậm chí còn nói lời khó nghe.

hình ảnh

Dương Cẩm Lynh tiết lộ chuyện bị người khác nói lời khó nghe. (Ảnh: FBNV)

Nữ diễn viên 8X chia sẻ: “Chị này đã nói với mình rằng chị chưa từng nợ hay vay mượn ai một đồng. Chị từng c.h.à đ.ạ.p em thậm tệ. Chị may mắn có cuộc sống gia đình hạnh phúc nên không lâm cảnh nợ nần, và em biết chị qua một người bạn giới thiệu chị là người cho vay khi em lâm cảnh khó mới gọi hỏi chị thế là chị không cho vay mà còn c.h.à đ.ạ.p em chị nhỉ. Và còn nhiều điều lắm”.

Ngay sau đó, Dương Cẩm Lynh đã tiếp tục đăng bài viết để tự an ủi bản thân: “Cố gắng và cố gắng. Mọi may mắn sẽ đến nếu mình biết trân trọng tất cả mọi thứ, kể cả những điều bất như ý”, “Nhiều người c.h.à đ.ạ.p, khinh rẻ thì bạn càng phải cố gắng hơn nữa”.

Theo như hình ảnh mà Dương Cẩm Lynh đăng tải, người này có bình luận chứa những ngôn từ nặng nề hướng đến cô. Ở một bài đăng khác, nữ diễn viên tiếp tục chụp hình ảnh bình luận của người này. Bà mẹ hai con tiết lộ người “đăng đàn” tố cô đã khóa bình luận nên không thể trả lời. Hiện tại, sự việc đang nhận được quan tâm từ đông đảo công chúng.

hình ảnh

Không biết đã xảy ra chuyện gì nhưng lời lẽ của người này khá gay gắt. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Nữ diễn viên cho biết đã mượn tiền người này nhưng bị từ chối và người này quay sang dùng từ ngữ khó nghe với cô. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Dương Cẩm Lynh cho biết người này đã khóa bình luận. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Cuối năm 2022, Dương Cẩm Lynh vướng ồn ào vỡ nợ khiến dân tình không khỏi xôn xao bàn tán. Theo tiết lộ, nữ diễn viên nợ hơn 6 tỷ đồng từ nhiều người khác nhau và đang làm việc cật lực để trả dần. Tuy vẫn chưa thể trở lại với màn ảnh nhưng nhờ tích cực bán hàng trên mạng xã hội, bà mẹ hai con đã có thể trả được một nửa số nợ chỉ trong vòng vài tháng.

Hồi tháng 5, chia sẻ với Zing, Dương Cẩm Lynh cho biết hiện tại cô đã trả nợ được 3 tỷ đồng. Nữ diễn viên nói rằng sẽ cố gắng livestream, bán hàng để thanh toán các khoản nợ nần còn lại. Cô bày tỏ suốt 4 tháng qua, cuộc sống của mẹ con mình thay đổi hoàn toàn. Người đẹp phải bán nhà, bán xe và nhiều món hàng hiệu để trả bớt các khoản nợ đã vay.

hình ảnh

Dương Cẩm Lynh đã trả được một nửa số nợ và cố gắng trả hết trong một năm tới. (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, Dương Cẩm Lynh cũng tích cực livestream bán hàng theo yêu cầu từ các nhãn hàng. Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1982 đã trả được một nửa số tiền đã mượn và dự kiến sẽ thanh toán số tiền 3 tỷ còn lại trong một năm tới.

“Tôi có nhiều việc hơn trước. Trong khó khăn luôn mở ra những cơ hội mới. Tôi trân trọng điều đó nên sẽ nỗ lực để kiếm tiền trả nợ. Sau biến cố nợ nần, các chủ nợ cũng hiểu hoàn cảnh nên không đòi lãi. Tôi muốn nhanh chóng trả xong nợ để cuộc sống nhẹ nhàng, dễ thở hơn” – Dương Cẩm Lynh bày tỏ.

Sau khi xảy ra ồn ào, nữ diễn viên thừa nhận cô không còn được mời tham gia phim ảnh hay gameshow nữa. Các nhà sản xuất đều “né tránh” cô. Dương Cẩm Lynh cho biết hiện tại, cô không còn hoạt động nghệ thuật nhiều mà tập trung vào kinh doanh, buôn bán.

hình ảnh

Dương Cẩm Lynh tích cực bán hàng online vì vẫn chưa thể trở lại với nghệ thuật. (Ảnh: FBNV)

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *