×
×

Con gái ruột NS Vũ Linh bị cả nhà cô lập chuyện xây mộ cho ba: Hồng Phượng – cháu gái cố NS thái độ quá quắt nhất

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc mẹ con Hồng Phượng, trợ lý Kim Nga bàn luận về việc xây mộ cho cố NSƯT Vũ Linh nhưng Hồng Loan không được tham gia đang nhận về rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Mới đây, mạng xã hội không ngừng xôn xao trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc các thành viên trong gia đình cố NSƯT Vũ Linh vây quần bàn bạc chuyện xây mộ cho ông. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng bức xúc lại chính là thái độ của những người này dành cho Hồng Loan (con gái cố nghệ sĩ).

Theo như trong đoạn clip, những người có mặt thảo luận chuyện xây mộ bao gồm: bà 6 Hồng Nhung (em ruột Vũ Linh), Hồng Phượng (cháu ruột Vũ Linh), trợ lý Kim Nga, Charles Thành (bạn thân cố nghệ sĩ), một người con nuôi khác tên Xô… Tất cả cùng nhau bàn luận sôi nổi về chuyện xây mộ cho NSƯT Vũ Linh với ban quản lý nghĩa trang Hoa Viên, Bình Dương nhưng không một ai đoái hoài đến sự hiện diện của Hồng Loan. Con gái NSƯT Vũ Linh chỉ có thể lặng lẽ đứng phía sau nghe câu chuyện, cô không được phép lên tiếng hay góp ý vào vấn đề này.

hình ảnh

Con gái Hồng Loan bị cho ra rìa trong chuyện xây mộ cho cố NSƯT Vũ Linh (ảnh chụp màn hình Tiktok)

Không những thế trong suốt quá trình bàn bạc, Hồng Phượng còn cố tình “bơ đẹp” Hồng Loan. Cụ thể, về hình ảnh đặt ở mộ nam nghệ sĩ, cháu ruột “ông hoàng Hồ Quảng” cũng chỉ hỏi ý kiến trợ lý Kim Nga chứ không hề “đá động” hay hỏi qua ý kiến Hồng Loan.

Powered ByVDO.AI


Loaded: 1.02%

hình ảnh

Con gái Vũ Linh chỉ lặng lẽ đứng phía sau không được lên tiếng (ảnh chụp màn hình Tiktok)

hình ảnh

Cả gia đình cố nghệ sĩ Vũ Linh cố tình “bơ đẹp” Hồng Loan (ảnh chụp màn hình Tiktok)

Trước thái độ kênh kiệu, “bơ đẹp” con gái Vũ Linh của Hồng Phượng, cư dân mạng không khỏi bức xúc. Hàng loạt ý kiến chỉ trích mẹ con bà 6 đang lộng quyền, ngáo quyền lực và không coi ai ra gì. Phần đông công chúng đều đứng về phía Hồng Loan, ai nấy cũng lên tiếng bênh vực và bảo vệ con gái Vũ Linh. Họ cho rằng đến một người làm thuê như Kim Nga còn được hỏi ý kiến, nhưng một người con như Hồng Loan lại bị phớt lờ thì thật sự rất quá đáng và trơ trẽn.

hình ảnh

Dân mạng bức xúc khi trợ lý Kim Nga còn được xem trọng hơn con gái Vũ Linh (ảnh chụp màn hình Tiktok)

Rõ ràng, sự tôn trọng tối thiểu nhất không hề có dành cho con gái duy nhất của Vũ Linh. Dân tình càng xót xa càng “ném đá” dữ dội những người thân khác của Vũ Linh.

“Coi mà tức quá trời, 2 mẹ con Hồng Phượng thà hỏi chuyện Kim Nga chứ không nói gì với Hồng Loan, thấy thương Loan quá đi”; “Ác giả ác báo, rồi sẽ bị quả báo thôi”; “Mẹ con Hồng Phượng càng làm vậy, công chúng càng thương Hồng Loan nhiều hơn”; “Từ giờ sẽ không nghe nhạc hay đi xem Hồng Phượng biểu diễn nữa”; “Đúng là đồng tiên làm mờ con mắt, đạo đức làm người cũng bị mất đi”; “Thương Hồng Loan, phải mạnh mẽ lên em nhé, cố gắng vượt qua giông bão và xử trí những kẻ xấu xa”; “Hồng Phương thật sự rất quá đáng, nghĩ sao con người ta đang ngồi rành rành đó mà không hỏi ý kiến”; “Rồi sẽ trả báo thôi, chúng tôi sẽ đợi kẻ xấu đền tôi”… cư dân mạng bức xúc hình ảnh trên.

hình ảnh hình ảnh hình ảnh

Cư dân mạng bức xúc trước thái độ của mẹ con Hồng Phượng dành cho Hồng Loan (ảnh chụp màn hình tiktok)

Trước đó, mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip tranh luận giữa em gái Vũ Linh – Hồng Nhung và Hồng Loan về chuyện ghi tên ai lập mộ cho “Ông hoàng cải lương”. Theo đó, phía con gái Vũ Linh đã đề nghị: “Mình để gia đình và con cháu đồng lập mộ, chứ không sau này ai biết ai lập”. Tuy nhiên, Hồng Nhung đã bác bỏ và cho rằng: “Ba con sống trong ân tình khán giả nên để tri ân khán giả”.

Lúc này, Hồng Loan khá bất ngờ hỏi: “Khán giả gì cô?”. Hồng Nhung đáp: “Mỗi người một chút quyên góp. Họ thương mến ba con nên họ xin có chút tấm lòng dù là 20 ngàn cũng quý. Giống như mộ cô Thanh Kim Huệ vậy đó con thấy không. Con thấy có biết bao nhiều người thương ba con không?”. Sau đó, Hồng Loan chỉ cười trừ và không tranh cãi thêm bất kì điều gì. Dù có một giọng đàn ông khuyên Hồng Nhung là Hồng Loan muốn thế nào thì ghi thế đó nhưng Hồng Nhung vẫn một mực không chịu.

Đoạn clip này ngay sau đó nhanh chóng gây bức xúc trong dư luận, bơi Hồng Loan chưa từng nhận một đồng tiền quyên góp xây mộ nào và muốn tự làm hết cho ba mình mà không cần nhờ khán giả nhưng mẹ con Hồng Phượng lại không đồng ý.

hình ảnh

Hồng Loan và mẹ con Hồng Phượng từng tranh cãi về chuyện lập mộ cho cố NSƯT Vũ Linh (ảnh ngoisao)

Nhìn cảnh này mà thấy xót xa cho Hồng Loan khi phận làm con nhưng không được toàn quyền quyết định chuyện lập mộ cho ba. Thậm chí còn bị chính người trong gia đình “bơ đẹp”, không cho lên tiếng thì chả trách sao con gái Vũ Linh không bức xúc đến vậy. Nghĩ đến mà xót quá ha các mẹ!

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *