×
×

Chuyện chưa kể về mối tình 3 năm thầm kín ê chề của Khánh Thi và “gã xù xì” Quang Dũng

Trong khi Khánh Thi liên tục lên tiếng về chuyện tình cảm với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thì “gã xù xì” này lại có thái độ khá ngỡ ngàng.

Khánh Thi là “Nữ hoàng dancesport” nổi tiếng và tài năng ở trong lẫn ngoài nước. Cô hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Phan Hiển và các con. Thế nhưng, ít ai biết, người đẹp từng có 3 năm hẹn hò thầm kín với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

thi4-1427774207131
Cô cho biết: “Thật ra chúng tôi đã thích nhau ba năm rồi, ngay từ khi làm Bước nhảy hoàn vũ mùa đầu tiên cơ, lần đầu gặp đã có cảm tình với nhau. Lúc đó anh ấy có bạn gái khác, nhưng cái phiêu của hai đứa với nhau là có. Lúc đó tôi có những vấn đề về nghề nên hay gọi điện hỏi han, rồi bẵng đi vài tháng tôi cũng chẳng hỏi nữa”.

Chưa dừng lại ở đó, Khánh Thi kể thêm: “Đến một ngày, tôi cảm thấy ngạc nhiên, sốc nhất là khi đến nhà bạn tôi chơi, anh ấy mở piano ra, tự chơi một bản nhạc và hát. Hình ảnh đó làm tôi… choáng, không nghĩ một gã xù xì như thế lại có thể làm được những điều đấy. Tôi bị đánh gục hoàn toàn từ giây phút đó”.

Tuy nhiên, điều khiến công chúng ngỡ ngàng hơn cả chính là tin đồn cả hai đám cưới vào cuối năm 2013 diễn ra. Trước ồn ào này, vị đạo diễn tài năng bất ngờ tuyên bố: “Có bao giờ tôi tự nhận mình và Khánh Thi yêu nhau đâu mà giờ có chuyện chia tay. Lúc người ta nói tôi yêu cũng không nói gì mà giờ người ta đồn im lặng thì tôi cũng vậy thôi”.
Empty
Thời điểm đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng còn thẳng thắn cho rằng: “Chưa có nhu cầu lấy vợ, vì tôi mới có 34 tuổi thôi”. Chia sẻ này, khiến nhiều người hân mộ tin rằng cả hai đã đường ai nấy đi lúc bấy giờ.

Sau bao sóng gió, Khánh Thi hiện đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên chồng kém tuổi – Phan Hiển. Mối tình Khánh Thi và Phan Hiển như một bộ phim thanh xuân vườn trường về cô trò, khi chỉ mới 17 tuổi Phan Hiển đã đem lòng yêu cô giáo, dù có nhiều sự ngăn cấm nhưng anh chàng cũng theo đuổi và quyết tâm cưới bằng được Khánh Thi làm vợ.

Nhắc đến câu chuyện chồng trẻ “cưa đổ”, Khánh Thi thừa nhận, khó có thể tin rằng bản thân lại đổ trước một học trò, cô đi đâu thì Phan Hiển cứ lẽo đẽo theo sau khiến cô cảm nhận được sự ga lăng, chân thành.

“Mẹ 2 con” cho biết: “Tôi thương Phan Hiển ở chỗ anh ấy luôn để ý đến tôi từ những điều nhỏ nhặt nhất. Mỗi lần cùng tôi đi chơi với bạn, hầu như lúc nào anh cũng giành xách hết mọi thứ. Không chỉ ga lăng với tôi, Phan Hiển còn xách phụ đồ đạc cho cả bạn bè của tôi nữa. Nhìn dáng anh ấy nhỏ xíu mà lúc nào cũng le te chạy trước, tay xách nách mang thay bạn gái thật đáng yêu kinh khủng”.

Cùng với đó, Khánh Thi cũng chia sẻ do chồng có tuổi đời còn khá trẻ nên vẫn có nhiều thú vui với bạn bè, tuổi thơ đã dành hết cho dancesport nên hiện tại cô rất ủng hộ chồng có những sở thích riêng.

Sau 13 năm yêu đương, Khánh Thi và Phan Hiển quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 12/2022. Muốn biến vợ thành công chúa trong ngày trọng đại, anh đã tự mình lên ý tưởng, chuẩn bị mọi khâu.

Trong tiệc cưới ngập tràn hoa tươi và nến, đẹp như một khu vườn địa đàng, Khánh Thi tỏa sáng trong những bộ váy cưới lộng lẫy. Hôn lễ của cặp đôi là món quà tuyệt vời mà Phan Hiển dành tặng Khánh Thi và cũng là cái kết đẹp cho một chuyện tình phải trải qua nhiều thăng trầm.
Empty
Sau đám cưới, tình cảm giữa hai vợ chồng ngày càng gắn bó khăng khít. Cả hai giảm bớt gánh nặng công việc, dành thời gian hơn cho gia đình, chăm lo con cái. Và một lần nữa, Khánh Thi đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo đã mang thai lần 3. Được biết, cặp đôi luôn mong muốn gia đình có thêm thành viên mới và đến hôm nay ước mong đã thành sự thật.

Về chuyện bầu bí, Khánh Thi cho biết cô hiện mang thai ở giai đoạn cuối của thai kỳ. Cô cho hay hiện tại bụng bầu đã lớn hơn nhưng ốm nghén khá nặng. Ngoại trừ việc bị nghén, mọi thứ còn lại vẫn bình thường, có điều vất vả là hiện tại Khánh Thi đang lo giải thi đấu mới. Riêng Phan Hiển, anh vỡ òa sung sướng khi được lên chức bố lần 3.

Hiện tại, Phan Hiển tạm gác lại nhiều công việc để chăm lo cho bà xã. Sau đó, anh dự định sẽ chinh phục giải vô địch thế giới và phấn đấu thành một trong ba cặp đấu xuất sắc của khu vực châu Á trong vài năm tới.

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *