×
×

Bảo Thanh: Chồng bỏ nghề Công an về chăm vợ con, mua xe 5 tỷ, nhà đất nhiều vô kể, sống viên mãn tuổi 33

Người hâm mộ bất ngờ khi Bảo Thanh chơi lớn, tự thưởng cho bản thân chiếc xế hộp 5 tỷ sau bao ngày lao động vất vả.

Thời gian qua, Bảo Thanh gây chú ý cộng đồng mạng khi đăng tải story khoe cận cảnh chiếc xế hộp mà đỏ siêu sang chảnh. Ngoài ra, nữ diễn viên còn hào hứng đính kèm dòng trạng thái: “Tự thưởng cho chuỗi ngày đau khổ”.

Được biết, dòng xe mà Bảo Thanh mới tậu có giá ngót nghét khoảng 5 tỷ đồng, nhiêu đây thôi cũng đủ chứng tỏ nữ chính “Sống chung với mẹ chồng” vô cùng chịu chơi và chịu chi phải không các mẹ.

hình ảnh

Bảo Thanh tự thưởng cho bản thân con xe 5 tỷ (ảnh saostar)

Tuy nhiên, đây cũng không phải là lần hiếm hoi Bảo Thanh tự thưởng hay được tặng những món quà siêu đắt đỏ.

Trước đó, sau khi sinh con gái thứ hai, nữ diễn viên “Về nhà đi con” lập tức được ông xã thưởng nóng ngay chiếc xế hộp có giá trị hơn 2 tỷ. Trên trang cá nhân, Bảo Thanh vui vẻ viết: “18 tuổi nằm mơ được tặng chiếc xe đỏ có buộc nơ. 30 tuổi thành sự thật. Hôm nay, tôi hạnh phúc trọn vẹn luôn”.

hình ảnh

Bảo Thanh từng được ông xã tặng siêu xe 2 tỷ trong ngày sinh nhật của ái nữ (ảnh saostar)

hình ảnh

Bảo Thanh hiện đang sở hữu dàn xế hộp siêu “khủng” (ảnh saostar)

Powered ByVDO.AI


Loaded: 1.01%

Nhưng mới bấy nhiêu đây thôi, các mẹ vẫn chưa thể hình dung được hết khối tài sản “khủng” của Bảo Thanh đâu nha. Bên cạnh những chiếc xế hộp tiền tỷ, nữ diễn viên còn sở hữu hàng loạt bất động sản có giá trị đang nằm tọa lạc tại Thủ đô Hà Nội.

hình ảnh hình ảnh

Bảo Thanh hiện đang có cuộc sống sang chảnh tại đất Thủ đô (ảnh saostar)

Hồi tháng 5 năm ngoái, Bảo Thanh còn tự hào khi hé lộ về việc sắp hoàn thành xong căn hộ sang chảnh để làm “món quà nhỏ” cho ngày sinh nhật của ái nữ 1 tuổi. Được biết, căn hộ này do nữ diễn viên lên ý tưởng với tông màu chủ đạo là trắng – ghi, kèm với đó là dàn nội thất cực kỳ sang trọng và hiện đại.

Không dừng lại ở đó, vợ chồng Bảo Thanh còn tất tay khi tậu hẳn một căn villa nằm tại thành phố biển Đà Nẵng để cả nhà có thể thoải mái khi đi du lịch tận hưởng tại đây sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

hình ảnh hình ảnh

Toàn cảnh căn villa nằm tại Đà Lạt của vợ chồng Bảo Thanh (ảnh saostar)

Ngoài việc dùng tiền để tận hưởng cuộc sống cá nhân, nữ diễn viên còn dành riêng một phần không nhỏ để xây lại căn nhà mới cho người bà ở quê.

“Ngôi nhà nhỏ xinh bé Thanh xây cho bà ngoại đã sắp hoàn thiện rồi. Xinh quá là xinh. Mong Bà ngoại của Thanh thật nhiều sức khoẻ để sống lâu thật lâu với con cháu”, Bảo Thanh bộc bạch. Theo tìm hiểu, ngôi nhà mới này được nữ diễn viên thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ và giá trị để xây dựng nó cũng không phải là một con số nhỏ.

hình ảnh

Bảo Thanh chi tiền “khủng” để xây nhà mới cho bà ngoại (ảnh saostar)

Bảo Thanh còn cực kỳ hiếu thuận khi tặng hẳn một cuốn sổ đỏ làm món quà bất ngờ cho mẹ. “Nửa đêm đi làm về tặng mẹ món quà nho nhỏ mà mẹ tặng cho nụ cười tươi nhất quả đất. Quá đáng yêu”, nữ diễn viên vui vẻ bày tỏ.

hình ảnh

Nữ diễn viên còn thưởng nhẹ cho mẹ một món quà nhỏ là cuốn sổ đỏ (ảnh saostar)

Ở thời điểm hiện tại, Bảo Thanh được xem là nữ diễn viên hạng A của dòng phim truyền hình phía Bắc. Thế nên, không khó hiểu khi số tiền cát-xê mà cô nàng nhận được sẽ tầm giá từ vài chục triệu đổ lên. Ngoài ra, lợi nhuận kiếm từ việc quảng cáo cũng giúp nữ diễn viên kiếm về nguồn thu không ít.

Chính vì lẽ đó, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Bảo Thanh luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ khán giả, bởi sự giàu có và hạnh phúc, viên mãn.

hình ảnh

Cuộc sống gia đình Bảo Thanh luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng (ảnh MXH)

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *