×
×

Bạn thân Vũ Linh lộ ghi âm ủ mưu với cô 6 giành nhà từ 2017: Âm mưu ngay khi biết anh trai bị UT

Ngày 5/3, NSƯT Vũ Linh ra đi sau thời gian dài chống chọi bệnh tật. Tuy nhiên điều đau lòng là khi nghệ sĩ nằm xuống là lúc gia đình mâu thuẫn, thậm chí dắt nhau ra tòa kiện tụng tranh chấp tài sản.

Theo người nhà nghệ sĩ thì sau đám tang nghệ sĩ Vũ Linh, khi gia đình bàn về việc phân chia tài sản thừa kế, nghệ sĩ Hồng Nhung (em gái Vũ Linh) đề nghị được đứng tên đồng sở hữu căn nhà trên đường Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận (là tài sản Vũ Linh để lại) với Hồng Loan (con gái nuôi của cố nghệ sĩ) nhằm để giữ lại nơi thờ cúng Vũ Linh và người thân đã khuất trong dòng họ nhưng không nhận được sự đồng tình. Từ đây, giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn, không còn tìm được tiếng nói chung.

Bạn thân Vũ Linh lộ ghi âm ủ mưu với cô 6 giành nhà từ 2017, đòi Hồng Loan chia 50%, thực hư ra sao? - Hình 1

Mới đây, mạng xã hội tiếp tục dậy sóng khi 1 đoạn ghi âm được tung ra, vô tình hé lộ nhiều thông tin liên quan đến vụ việc.

Cụ thể, đoạn ghi âm được cho là cuộc trò chuyện giữa 2 người bạn thân của cố nghệ sĩ Vũ Linh là ông Charles Thành và ông T.

Theo đoạn ghi âm, ông T. đã gọi cho ông Thành để nói về tài sản của NSƯT Vũ Linh. Ông T. cho biết đã nhiều lần khuyên bà Nhung (ý ám chỉ em gái Vũ Linh) nhỏ nhẹ với Hồng Loan vì cô có giấy khai sinh hợp pháp. “Cái câu chuyện này tui có nói con Nhung mà sao nó không nghe tui. Tui thấy rối rắm quá mới kêu vợ chồng con Loan nó qua. Tui nói với con Loan thế này, theo thủ tục giấy tờ, ba biết là con có giấy khai sinh nên di sản này hoàn toàn là của con. Nhưng ba nói con nghe này, con giữ cái nhà này, khi nào xong hết thủ tục giấy tờ con phải bán miếng đất. Con phải chia 50% cho cô 6 và chú 7. Mỗi người 25%, còn lại 50% đó con phải cho con Nga, đặc biệt ba không có đặt con số cho. Con hãy cho con Nga vì nó theo phò ba con mười máy năm. Phần còn lại con nên tu sửa cái nhà lại”.

Bạn thân Vũ Linh lộ ghi âm ủ mưu với cô 6 giành nhà từ 2017, đòi Hồng Loan chia 50%, thực hư ra sao? - Hình 2

Ông T. nói thêm: “Trước 49 ngày, tui có điện cho con Nhung. Tui nói Nhung ơi, có thể anh 5 xui khiến hôm nay để cho anh gọi em trước 49 ngày. Chứ còn nếu anh không gọi thì tội nghiệp cho anh 5 lắm. Nhung ơi, anh đã nói với em rồi, 1 lần ở An Sinh, anh nói c.hết rồi Nhung ơi, con Loan nó có khai sinh. Cái kiểu này thì làm sao đây. Cách đây hồi năm 2017. Một lần nữa ở An Bình, anh hỏi em có nhớ vụ bà bán bún ở Bình Tân không. Mấy ngàn lượng vàng, mấy trăm tỷ, rốt cuộc rồi tiền đó của bà con dòng họ của bả gửi. Mà hoàn toàn không có giấy tờ. Mà bả có đứa con nuôi, bả cho đi Mỹ. Nó về nó lấy hết toàn bộ. Thì anh nói cho em nghe thế này, thì con Loan cũng vậy đó em. Thì bây giờ, em nhẹ nhàng với nó đi. Anh có nói với nó vụ miếng đất. Thì con Nhung nó mới nói 1 câu như thế này “miếng đất đó đang quy hoạch làm sao bán?”. Mình không bán ở ngoài mà mình bán cho người trong đó. Mình bán rẻ chút xíu người ta cũng mua thôi”.

Bạn thân Vũ Linh lộ ghi âm ủ mưu với cô 6 giành nhà từ 2017, đòi Hồng Loan chia 50%, thực hư ra sao? - Hình 3

Ngay sau khi đoạn ghi âm được phát tán, CĐM vô cùng tức giận, cho rằng cô 6 đã âm mưu muốn giành gia tài với cháu gái từ tận năm 2017 (thời điểm anh ruột bị ung thư). Tuy nhiên, hiện chưa thể xác thực được tính chính xác của đoạn ghi âm và người trong cuộc cũng chưa ai lên tiếng.

Có thể nói, ở thời đỉnh cao, tên t.uổi của nghệ sĩ Vũ Linh vang danh đến mức có thể đảm bảo cuộc sống cho cả một gánh hát. “Tượng đài của sân khấu cải lương” cứ đến nơi nào thì nơi đó kín chỗ. Vì vậy tài sản ông để lại cũng không phải nhỏ.

Bạn thân Vũ Linh lộ ghi âm ủ mưu với cô 6 giành nhà từ 2017, đòi Hồng Loan chia 50%, thực hư ra sao? - Hình 4

Dưới đây là một vài hình ảnh hiếm hoi về căn biệt thự được thu lượm trong những bức hình mà anh em nghệ sĩ tới thăm những ngày ông không còn hoạt động nghệ thuật nữa.

Mặt tiền và bên trong ngôi nhà của cố nghệ sĩ Vũ Linh. Khi ông còn sống, đó là nơi đón tiếp rất nhiều nghệ sĩ tới thăm. Cũng nhờ thế khán giả được chiêm ngưỡng căn nhà của nghệ sĩ vang bóng một thời.

Ngôi nhà được xây dựng từ năm 1998. Thời điểm đó kiến trúc không hiện đại như bây giờ nhưng đã rất kiên cố và nổi bật. Trong nhà tại phòng khách treo nhiều ảnh của nghệ sĩ lúc còn ở đỉnh cao nghệ thuật. Còn phòng bếp thì rộng rãi.

Bạn thân Vũ Linh lộ ghi âm ủ mưu với cô 6 giành nhà từ 2017, đòi Hồng Loan chia 50%, thực hư ra sao? - Hình 5

Căn nhà thể hiện rõ lối sống và tâm hồn của nghệ sĩ. Ông là người sống giản dị và gần gũi với thiên nhiên nên sân thượng trồng rất nhiều loại cây. Cả một vườn cây rộng lớn ông trồng trong nhiều năm giúp gia đình có những bữa ăn sạch. Nhưng quan trọng là giúp ông được thư thái trong tâm hồn, tìm thấy sự bình yên sau nhiều năm tháng cống hiến cho nghệ thuật.

Bạn thân Vũ Linh lộ ghi âm ủ mưu với cô 6 giành nhà từ 2017, đòi Hồng Loan chia 50%, thực hư ra sao? - Hình 6

Gần đây, trên TikTok đã lan truyền đoạn clip ghi lại khung cảnh tân gia tại biệt thự của Vũ Linh vào năm 1998. Ở thời điểm đó, có được cơ ngơi hoành tráng như nam nghệ sĩ là một điều đáng mơ ước của nhiều người. Tiệc tân gia của ông được tổ chức rất lớn với vô số quan khách và các nghệ sĩ đình đám thời đó tham dự.

Bạn thân Vũ Linh lộ ghi âm ủ mưu với cô 6 giành nhà từ 2017, đòi Hồng Loan chia 50%, thực hư ra sao? - Hình 7

Hết mình cho nghệ thuật và luôn gần gũi với đồng nghiệp, công chúng, những phút cuối đời ông luôn được bạn bè đồng nghiệp tới thăm. Căn phòng ngủ ngay cạnh phòng khách trong không gian biệt thự lớn cũng nhờ đó được tiết lộ.

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *