×
×

U50 của Mỹ Tâm: Độc thân viên mãn, gây sốt với nhan sắc “lão hóa ngược”, phong độ vẫn ‘chất’ theo thời gian

Sau tập phát sóng đầu tiên của chương trình “ Vietnam Idol 2023″, hình ảnh của Mỹ Tâm trong vai trò giám khảo phủ sóng mạng xã hội vì nhan sắc trẻ trung và loạt khoảnh khắc “gây thương nhớ”.

Mỹ Tâm t.uổi 42: Độc thân viên mãn, gây sốt với nhan sắc lão hóa ngược - Hình 1

Xuất hiện bên cạnh nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong vai trò giám khảo “Vietnam Idol 2023″, Mỹ Tâm gây ấn tượng khi diện chiếc đầm trắng thanh lịch, kết hợp lối trang điểm nhẹ nhàng, tóc xoăn nhẹ trẻ trung.

Mỹ Tâm t.uổi 42: Độc thân viên mãn, gây sốt với nhan sắc lão hóa ngược - Hình 2

Trên mạng xã hội, khán giả để lại bình luận, “xuýt xoa” trước nhan sắc của Mỹ Tâm ở t.uổi 42. Nhiều người cho rằng “họa mi tóc nâu” ngày càng trẻ trung, “lão hóa ngược”.

Mỹ Tâm t.uổi 42: Độc thân viên mãn, gây sốt với nhan sắc lão hóa ngược - Hình 3

Thời gian qua, giọng ca sinh năm 1981 “ghi điểm” với nhan sắc ngày càng thăng hạng, căng tràn sức sống. Trong những khoảnh khắc đời thường, cô vẫn chiếm cảm tình của khán giả nhờ vẻ đẹp tự nhiên và sự giản dị.

Mỹ Tâm t.uổi 42: Độc thân viên mãn, gây sốt với nhan sắc lão hóa ngược - Hình 4

Trong cuộc trò chuyện cùng phóng viên Dân trí hồi đầu năm, Mỹ Tâm cho biết mình là người có thói quen “thả trôi” nhan sắc, chỉ chú ý đến sắc vóc khi có dự án âm nhạc mới. Ca sĩ 8X thừa nhận vì không có kế hoạch quản lý cân nặng nên cô thường bị hiểu lầm là mang thai.

Mỹ Tâm t.uổi 42: Độc thân viên mãn, gây sốt với nhan sắc lão hóa ngược - Hình 5

Mỹ Tâm nói: “Tôi thuộc dạng người khá lười nhưng người lười sẽ có bí quyết riêng để duy trì một điều gì đó. Về sự trẻ trung như mọi người hay nói thì tôi nghĩ do mình ăn uống hợp lý. Tôi hạn chế ăn đồ ngọt, đồ béo và ăn đúng khung giờ. Tôi cũng có chăm sóc da, dưỡng ẩm một chút”.

Mỹ Tâm t.uổi 42: Độc thân viên mãn, gây sốt với nhan sắc lão hóa ngược - Hình 6

Nhắc đến Mỹ Tâm, khán giả còn hết lời khen ngợi bởi chặng đường sự nghiệp “nói không với scandal”. Cô được xem là “thanh xuân” của nhiều khán giả. Hơn 20 năm làm nghề, nữ ca sĩ luôn khiến người hâm mộ tự hào vì những nỗ lực, cống hiến hết mình cho âm nhạc.

Mỹ Tâm t.uổi 42: Độc thân viên mãn, gây sốt với nhan sắc lão hóa ngược - Hình 7

Trong buổi ra mắt phim tài liệu “Người giữ thời gian” hồi tháng 3, Mỹ Tâm từng thổ lộ: “20 năm qua, tôi đã sống thế nào khán giả cũng đã biết rồi. Đến giờ, tôi vẫn y như vậy, không thay đổi, vẫn thủy chung, vẫn dáng vẻ như vậy thì khán giả chỉ có thể tự hào. Tôi muốn mình chỉ đem đến niềm hạnh phúc, niềm tự hào cho những người đã xem mình là thanh xuân”.

Mỹ Tâm t.uổi 42: Độc thân viên mãn, gây sốt với nhan sắc lão hóa ngược - Hình 8

So với các đồng nghiệp cùng thời, Mỹ Tâm là một trong những nghệ sĩ giữ được phong độ tốt nhất khi sở hữu lượng fan đông đảo, là ca sĩ Việt đầu tiên thực hiện liveshow ở sân vận động với hàng chục nghìn khán giả. Các dự án, sản phẩm âm nhạc của cô luôn được công chúng ủng hộ nhiệt tình.

Mỹ Tâm t.uổi 42: Độc thân viên mãn, gây sốt với nhan sắc lão hóa ngược - Hình 9

Về đời tư, Mỹ Tâm là người khá kín tiếng. Nữ ca sĩ nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò diễn viên Mai Tài Phến nhưng vẫn quyết định giữ im lặng.

Mỹ Tâm t.uổi 42: Độc thân viên mãn, gây sốt với nhan sắc lão hóa ngược - Hình 10

Trong cuộc trò chuyện cùng phóng viên Dân trí, Mỹ Tâm cho biết cô cũng nhận được không ít sự thúc giục về việc “lấy chồng” từ gia đình, họ hàng. Trước câu hỏi “bao giờ lấy chồng”, nữ ca sĩ chỉ cười cho qua rồi hứa “từ từ sẽ cưới”.

Mỹ Tâm t.uổi 42: Độc thân viên mãn, gây sốt với nhan sắc lão hóa ngược - Hình 11

Trước những tin đồn về chuyện mang thai, ca sĩ 8X nói: “Khi có em bé, tôi sẽ nói ra để mọi người chúc mừng, đó là lời hứa của tôi. Vì nếu giấu thì cũng tội cho em bé, đối với tôi chuyện đó là không nên. Người yêu có thể giấu nhưng có bầu thì không thể” (Ảnh: Facebook nhân vật).

Mỹ Tâm sinh năm 1981 tại Đà Nẵng. Cô bắt đầu hoạt động ca hát từ đầu thập niên 2000 và trở thành tên t.uổi hàng đầu của làng nhạc Việt.

Trong sự nghiệp, Mỹ Tâm từng đoạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, có nhiều bản hit gắn bó với các thế hệ khán giả.

Ở t.uổi 42, “họa mi tóc nâu” vẫn giữ vững vị thế ngôi sao hạng A, được đông đảo khán giả yêu mến suốt nhiều năm qua. Bản hit gần đây nhất của Mỹ Tâm là Hẹn ước từ hư vô, phát hành tháng 3/2022.

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *