×
×

Từng cáo có b.ầu để tránh lĩnh á.n, Trang Nemo vẫn quẩy tới bến, còn thản nhiên chơi trò cảm giác mạnh

Đang chờ ngày thi hành án, Trang Nemo vẫn thản nhiên chơi cầu trượt ầm ầm lúc bầu bí khiến dân tình nhìn phải giật mình trước hành động của hot girl livestream.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trang Nemo đăng tải đoạn clip thong dong chơi cầu trượt khiến cộng đồng mạng chú ý, đính kèm bài viết hot girl livestream viết: “Buổi đi chơi bất ổn”. Tuy nhiên, đoạn video ngay sau khi được đăng tải đã khiến dân tình lắc đầu ngao ngán, bởi trước đó không lâu, Trang Nemo từng ngầm thông báo có tin vui, khi chia sẻ ảnh “gia đình có 4 thành viên”. Vậy mà ngay trong đoạn clip mới nhât , hành động giữa lúc bầu bầu bí của cô khiến không ít người hoang mang.
Trang Nemo đang bầu bí vẫn chơi cầu trượt ầm ầm, cộng đồng mạng “hú hồn” trước hành động bung xõa - ảnh 1
Trang Nemo đang bầu bí vẫn chơi cầu trượt ầm ầm, cộng đồng mạng “hú hồn” trước hành động bung xõa - ảnh 2
Trang Nemo đang bầu bí vẫn chơi cầu trượt ầm ầm, cộng đồng mạng “hú hồn” trước hành động bung xõa - ảnh 3
Theo như chia sẻ, ban đầu Trang Nemo cho biết đứng nhìn chứ không chơi, tuy nhiên, với năng lượng tràn đầy cô nàng đã không cưỡng lại sức hút của những trò chơi tại công viên nước. Vài phút sau, hot girl livestream không ngần ngại “quẩy” hết mình với những trò chơi dưới nước, thậm chí cô còn chơi ngay trò cảm giác mạnh là ở độ cao nhiều mét là cầu trượt nước.
Trang Nemo đang bầu bí vẫn chơi cầu trượt ầm ầm, cộng đồng mạng “hú hồn” trước hành động bung xõa - ảnh 4
Trang Nemo bầu bí vẫn thản nhiên chơi cầu trượt ầm ầm khiến dân tình nhìn mà phải giật mìnhTrang Nemo bầu bí vẫn thản nhiên chơi cầu trượt ầm ầm khiến dân tình nhìn mà phải giật mình
Trang Nemo đang bầu bí vẫn chơi cầu trượt ầm ầm, cộng đồng mạng “hú hồn” trước hành động bung xõa - ảnh 6
Tuy nhiên, trước hình ảnh thoải mái chơi những trò chơi vận động mạnh, cư dân mạng nhanh chóng đặt nghi vấn thông tin Trang Nemo ngầm xác nhận chuyện cô đang mang thai là có thật hay không. Nhiều người bình luận cho rằng phụ nữ trong giai đoạn đầu thai kỳ không nên vận động mạnh để tránh ảnh hưởng tới em bé. Còn Trang Nemo lại khác, lời nói và hành động của cô dường như có sự mâu thuẫn, bởi bầu bí mà người đẹp vẫn chơi cầu trượt nước ầm ầm còn thả ga la “hết ga hết số”.
Trang Nemo la hét 'hết ga hết số' vui đùa cùng sóngTrang Nemo la hét “hết ga hết số” vui đùa cùng sóng
Trước đó sau khi nhận bản án 9 tháng tù, Trang Nemo ngầm xác nhận có thaiTrước đó sau khi nhận bản án 9 tháng tù, Trang Nemo ngầm xác nhận có thai
Dù là clip đi chơi, song Trang Nemo nhận về nhiều bình luận trái chiều của khán giả. Động thái mới nhất của cô khiến nhiều người đặt ra câu hỏi cô nàng thực sự đang mang thai sau khi nhận án phạt 9 tháng tù. Trước những ý kiến của dân tình hot girl livestream không ngần ngại đáp trả “chơi xong về đẻ”.

Chiều 16/6, TAND quận 1 (TPHCM) tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (31 tuổi, còn gọi là Trang Nemo) mức án 9 tháng tù về tội Gây rối trật tự công cộng.

Cùng tội danh trên, bị cáo Phạm Quyền Quy (24 tuổi, quê Cà Mau) 9 tháng tù, Nguyễn Ngọc Khương (24 tuổi, quê TPHCM) 9 tháng tù và Phan Hoàng Nam (25 tuổi, quê Đồng Tháp) 12 tháng tù.

Bị cáo Trang lĩnh 9 tháng tù (Ảnh: X.D.).

Theo HĐXX, tại tòa, các bị cáo thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Lời khai của Trang và đồng phạm phù hợp với hồ sơ vụ án và những chứng cứ thu thập được trong quá trình điều tra vụ án.

Từ đó, tòa xác định cáo trạng truy tố Trang và đồng phạm là đúng người, đúng tội, không oan sai.

Đối với những đối tượng gây thương tích cho chị Phạm Lê Khanh, tòa đã từng trả hồ sơ điều tra bổ sung nhưng VKSND quận 1 bảo lưu quan điểm nên HĐXX không xem xét.

Theo HĐXX, trong vụ án này các bị cáo thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải. Bị cáo Hương, Khương và Qui có nhân thân tốt. Riêng bị cáo Nam có nhân thân xấu, chưa được xóa án tích nên lần phạm tội này được xác định là tái phạm nguy hiểm.

Trước đó tại tòa, bị cáo Trang đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội như cáo trạng truy tố. Người phụ nữ này khai mình không quen biết Trần Nguyễn Trà My, Phạm Lệ Khanh.

Trà My với Trang mâu thuẫn trong việc bán hàng online nên Trang hẹn gặp My tại cửa hàng của mình ở phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM.

Khoảng 14h45 ngày 16/1, My cùng Phạm Lệ Khanh, Trần Thị Hoàng Yến đến cửa hàng của Trang để nói chuyện. Tại đây, My và Yến vào cửa hàng gặp Trang xin lỗi, Khanh đứng bên ngoài.

Khoảng 15h, khi My đang xin lỗi thì Khanh vào cửa hàng yêu cầu cô gái này đi về nên xảy ra cự cãi với Trang. Quá trình mâu thuẫn, nhiều người tại cửa hàng cùng tham gia đánh Khanh.

“Khi chị Khanh xuất hiện, tôi nói bạn là ai, liên quan gì tới sự việc thì chị này nói không liên quan và tôi yêu cầu chị Khanh ra khỏi cửa hàng. Tiếp đó, tôi đi tới giật khẩu trang của chị Khanh và tôi thấy nhân viên lao vào đánh chị Khanh”, bị cáo Trang khai.

Trang thừa nhận có hành vi sai phạm khi giật khẩu trang chị Khanh và không can ngăn nhân viên đánh chị này. Khi được hỏi lý do, nữ bị cáo khai sự việc xảy ra quá nhanh mình không thể kiểm soát.

Bị cáo buộc trực tiếp dùng tay, chân đánh chị Khanh, Phạm Quyền Quy nói mình đánh phụ nữ là sai. Lý giải về việc làm trên, nam bị cáo nói do chị Khanh nói những lời thô tục nên bức xúc, nóng giận.

Các bị cáo còn lại thừa nhận hành vi phạm tội và đề nghị HĐXX xem xét toàn bộ nội dung vụ án để tránh bỏ lọt tội phạm. Bởi lẽ, tại thời điểm vụ án xảy ra có một người đàn ông tự xưng là chồng chị Khanh đánh bị cáo Phan Hoàng Nam.

Phát biểu quan điểm của vụ án, đại diện VKSND quận 1 xác định cáo trạng truy tố các bị cáo là đúng người, đúng tội, không oan sai. Bên cạnh đó, đại diện cơ quan công tố ghi nhận cho “Trang Nemo” và đồng phạm một số tình tiết như thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, có nhân thân tốt.

Từ những phân tích trên, đại diện VKSND đề nghị HĐXX tuyên phạt: Nguyễn Xuân Hương Trang, Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương mức án từ 6-12 tháng tù và Phan Hoàng Nam mức án từ 12-18 tháng tù về tội Gây rối trật tự công cộng.

Về dân sự, chị Khanh không yêu cầu nên đại diện cơ quan công tố không xem xét.

Theo cáo trạng, do mâu thuẫn với Trần Nguyễn Trà My trong việc bán hàng online nên Trang hẹn gặp My tại cửa hàng của mình ở phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM.

Khoảng 14h45 ngày 16/1, My cùng Phạm Lệ Khanh, Trần Thị Hoàng Yến đến cửa hàng của Trang để nói chuyện. Tại đây, My và Yến vào cửa hàng gặp Trang xin lỗi, Khanh đứng bên ngoài.

Khoảng 15h, khi My đang xin lỗi thì Khanh vào cửa hàng yêu cầu cô gái này đi về nên xảy ra cự cãi với Trang. Quá trình mâu thuẫn, nhiều người tại cửa hàng cùng tham gia đánh Khanh.

Toàn bộ sự việc được Trang livestream trên mạng xã hội, thu hút hàng trăm người tập trung tới cửa hàng theo dõi diễn biến vụ ẩu đả. Sự việc gây mất an ninh trật tự tại đoạn đường trước cửa hàng.

Lực lượng công an phải đến giải tán đám đông, vãn hồi trật tự.

Sau đó, Khanh và Yến có đơn yêu cầu xử lý hình sự đối với những người gây thương tích cho mình. Theo kết luận giám định, Khanh thương tích 3%.

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *