×
×

Thanh Xuân – Nữ hoàng ảnh lịch theo chồng bỏ showbiz, U50 độc thân, là giám đốc 1 liên đoàn võ thuật

Từ bỏ sự nghiệp ở lúc đỉnh cao để đi theo tiếng gọi của tình yêu, giờ đây, Hoa hậu Điện ảnh Thanh Xuân lại đang độc thân. Sau hơn 20 năm, người đẹp Sài thành nổi danh một thời vẫn giữ được thần thái tươi trẻ, rạng ngời, dù đã là bà mẹ hai con.

Theo chồng bỏ cuộc chơi khi đang đỉnh cao sự nghiệp

Thanh Xuân sinh năm 1974, từng giành vương miện Hoa hậu Điện ảnh năm 1992, Á hậu Thời trang TPHCM, Á hậu Thời trang châu Á 1994, Hoa hậu Ảnh 1994…

Thanh Xuân - Nữ hoàng ảnh lịch theo chồng bỏ showbiz, U50 độc thân, là giám đốc 1 liên đoàn võ thuật - Hình 1

Nếu các người đẹp khác sau khi đạt danh hiệu, họ lấn sân sang điện ảnh thì Thanh Xuân lại rất đắt show thời trang. Gương mặt khả ái, sắc sảo của Thanh Xuân xuất hiện trên rất nhiều bộ ảnh. Chị được xem là một trong những ” Nữ hoàng ảnh lịch” thập niên 90 cùng với Diễm Hương, Lý Thu Thảo, Việt Trinh, Y Phụng, La Kim Phụng, Trịnh Kim Chi…

Thế nhưng thời điểm rực rỡ nhất của sự nghiệp, chị đột ngột kết hôn với võ sư Nam Anh vào năm 1996 và “mất tích” khỏi làng giải trí từ đó đến nay.

Được biết, sau khi kết hôn, Hoa hậu Điện ảnh 1992 cùng chồng sang Canada sinh sống. Cả hai đã có với nhau 2 người con, một trai, một gái.

Thanh Xuân - Nữ hoàng ảnh lịch theo chồng bỏ showbiz, U50 độc thân, là giám đốc 1 liên đoàn võ thuật - Hình 2

Thực tế, Thanh Xuân thỉnh thoảng vẫn về Việt Nam nhưng vì không hoạt động trong giới giải trí nên người đẹp cũng kín tiếng hơn. Mãi đến sau này khi con gái Katleen Phan Võ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật thì thông tin về Hoa hậu Điện ảnh năm nào mới được chia sẻ.

Ngay chính Thanh Xuân cũng không lý giải được lý do thật sự khiến chị rút lui khỏi làng giải trí là gì. Chỉ biết rằng, khi đặt lên bàn cân giữa gia đình và nghệ thuật, người đẹp đã chọn gia đình. Và chị xem đó là sự an bài của định mệnh dù trong lòng cũng hối tiếc và rất nhớ nghề.

Theo chồng sang nước ngoài định cư khi t.uổi đời còn quá trẻ là điều không dễ dàng, nhất là phải xa gia đình, người thân, bạn bè và cả công việc đầy đam mê. Nhưng rồi niềm hạnh phúc của người phụ nữ khi làm mẹ đã khiến cuộc sống của chị trở nên bình yên và viên mãn hơn bao giờ hết.

Thanh Xuân - Nữ hoàng ảnh lịch theo chồng bỏ showbiz, U50 độc thân, là giám đốc 1 liên đoàn võ thuật - Hình 3

Hiện tại, hai con của Hoa hậu Điện ảnh 1992 đều đã trưởng thành. Thanh Xuân còn hạnh phúc hơn khi cô con gái đầu lòng Katleen cũng theo tham gia nghệ thuật và trở về quê hương hoạt động.

Hoa hậu Điện Ảnh 1992 cho biết: “Tôi đã không còn hoạt động nghệ thuật nhiều năm nay. Giờ đây, khi thấy con gái mình tiếp nối mình ngày trước, tôi hy vọng có thể nhường hết hào quang cho con, để con có thể vững bước trên con đường chông gai sau này”.

Katleen Phan Võ cho biết mẹ là người nuôi nấng ước mơ đến với nghệ thuật của cô từ những năm tháng t.uổi thơ. Thời gian qua, cô may mắn khi có cho mình vai chính đầu tay trong phim điện ảnh Lật mặt của đạo diễn Lý Hải. “Đi lại con đường mẹ từng đi, tôi không tránh khỏi áp lực từ sự kỳ vọng của người thân, khán giả. Tôi luôn tự nhắc mình phải học diễn xuất nghiêm túc, trau dồi chuyên môn và có định hướng rõ ràng về công việc. Tôi muốn bố mẹ tự hào về mình”, cô gái trẻ t.uổi chia sẻ.

Thanh Xuân - Nữ hoàng ảnh lịch theo chồng bỏ showbiz, U50 độc thân, là giám đốc 1 liên đoàn võ thuật - Hình 4

Katleen Phan Võ đang nổi lên như là một trong những người đẹp hot nhất của làng võ Việt thời gian qua. Sở hữu vẻ đẹp n.óng b.ỏng lai Tây cùng việc thành thạo ba ngôn ngữ: Anh, Pháp, Việt, cô được kỳ vọng sẽ là một nhân tố mới đầy tiềm năng của nền điện ảnh Việt sắp tới.

Trước khi hoạt động chuyên nghiệp với vai trò diễn viên, cô nàng 9X từng gây chú ý khi góp mặt trong MV ca nhạc “Không sao đâu” – Trịnh Thăng Bình, “Ta là ai của đời nhau” – Lam Trường và một số dự án phim truyền hình sitcom. Hình ảnh gợi cảm nhưng không kém phần mạnh mẽ trong bộ ảnh lần này cũng là phong cách mà Katleen sẽ định hướng theo đuổi trong tương lai.

Thanh Xuân - Nữ hoàng ảnh lịch theo chồng bỏ showbiz, U50 độc thân, là giám đốc 1 liên đoàn võ thuật - Hình 5

Độc thân ở t.uổi U50, là giám đốc một liên đoàn võ thuật

Ở t.uổi U50, Thanh Xuân trở về với cuộc sống độc thân. Chị vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà và cuộc sống vui vẻ bên các con. Thanh Xuân hiện là giám đốc của một liên đoàn võ thuật tại Canada và Việt Nam. Ngoài ra, người đẹp cũng kinh doanh căn hộ dịch vụ tại quê hương.

Thanh Xuân - Nữ hoàng ảnh lịch theo chồng bỏ showbiz, U50 độc thân, là giám đốc 1 liên đoàn võ thuật - Hình 6

Với cuộc sống độc thân, Thanh Xuân tìm được niềm vui trong những công việc mình làm, nhờ đó mà chị giữ được nét mặt rạng rỡ, vô ưu trong biết bao thăng trầm cuộc sống.

Thanh Xuân nói: “Thời gian không dừng lại cho bất kỳ ai, và tôi cũng không có bí quyết gì. Nhưng chắc tôi may mắn vẫn còn được sự yêu thương của mọi người và có sự an lành trong cuộc sống. Tôi tìm vui trong những việc mình thích, làm những việc công ích xã hội, chia sẻ sự yêu thương từ tâm hồn để hòa nhập cuộc sống với những mảnh đời bất hạnh. Có lẽ những buổi như thế tôi nhận được niềm vui, cùng cười nhiều với các em bé nên tâm hồn mình trở thành con trẻ. Nhờ đó mà mình có được nét mặt rạng rỡ, vô ưu vô lo trong cuộc sống sống bộn bề”.

Thanh Xuân - Nữ hoàng ảnh lịch theo chồng bỏ showbiz, U50 độc thân, là giám đốc 1 liên đoàn võ thuật - Hình 7

Hoa hậu Điện ảnh 1992 chia sẻ rằng, ai cũng mong cầu một người bạn đời, cùng mình chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. Chị cũng vậy. Các con của Thanh Xuân vẫn mong mẹ tìm thấy hạnh phúc. Còn bản thân “Nữ hoàng ảnh lịch” năm nào luôn tự tạo niềm vui, niềm tin yêu và sự lạc quan, tích cực trong mọi hoàn cảnh.

Hiện tại, Thanh Xuân đang sống ở Canada cùng con trai nhưng thường xuyên đi đi về về Việt Nam bởi con gái Katleen Võ đang sống và hoạt động nghệ thuật tại quê hương.

Thanh Xuân - Nữ hoàng ảnh lịch theo chồng bỏ showbiz, U50 độc thân, là giám đốc 1 liên đoàn võ thuật - Hình 8

Sau nhiều năm, Thanh Xuân vẫn giữ mối quan hệ với những người bạn trong showbiz. Chị nói: “Tôi vẫn giữ mối quan hệ bạn hữu thân thiết với ca sĩ Thanh Hoa, anh Đức Hải, người mẫu Hương Giang, Thân Thúy Hà, Quốc Cường. Mỗi khi có thời gian, chúng tôi thường xuyên đi cà phê gặp mặt, hàn huyên chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. Còn chị Lý Thu Thảo, Diễm Hương, La Kim Phụng ở nước ngoài, thi thoảng các chị ấy về Việt Nam có dịp trùng thời gian thì chúng tôi cũng có gặp nhau”.

Thanh Xuân - Nữ hoàng ảnh lịch theo chồng bỏ showbiz, U50 độc thân, là giám đốc 1 liên đoàn võ thuật - Hình 9

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *