×
×

Phạm Hà Duy: Từ DV nhí đình đám VTV đến cơ trưởng hãng hàng không lớn nhất Việt Nam, giờ trắng tay vì sa đọa ma tóe

Từng là một diễn viên nhí tiềm năng của màn ảnh Việt, Phạm Hà Duy quyết định từ bỏ con đường nghệ thuật để trở thành một phi công.

Từ nhiều năm trước, cái tên Phạm Hà Duy đã được mọi người biết đến bởi ngoại hình điển trai và câu chuyện từ một diễn viên nhí bất ngờ rẽ hướng theo đuổi đam mê làm phi công.
vjdeerxm.png
Phạm Hà Duy sinh năm 1987, được biết đến là con trai của NSƯT Hương Dung. Anh là con nhà nòi và được bố mẹ cho tham gia nghệ thuật từ bé. Ngay thuở nhỏ, Phạm Hà Duy đã bén duyên với diễn xuất.

Bộ phim đầu tiên anh tham gia là Giấy quỳ tím. Theo chân mẹ đi quay, tình cờ khi ấy bộ phim lại thiếu một vai trẻ con nên Hà Duy đã được đạo diễn cho thử vai. Và với khả năng thiên phú cùng nét diễn thông minh, Hà Duy đã thể hiện thành công vai diễn đầu đời khi chỉ mới khoảng 4-5 tuổi.

Những năm 2000, anh xuất hiện dày đặc trong loạt phim của VTV như Đội đặc nhiệm nhà C21, Mùa hè sôi động, Làm mẹ, Xin hãy tin em… Trong đó, hình ảnh cậu nhóc răng sún, miệng rộng cùng tính cách lém lỉnh trong Đội đặc nhiệm nhà C21 đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với khán giả.

Được định hướng theo đuổi nghệ thuật từ bé nhưng khi trưởng thành, Phạm Hà Duy bất ngờ rẽ hướng sự nghiệp đến với con đường trở thành một phi công. Theo đó, sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, Hà Duy dự thi Đại học Ngoại ngữ nhưng không trúng tuyển.

Sau đó, anh chuyển đến TPHCM làm tiếp viên hàng không và sang Pháp để học tập kiến thức, rèn luyện kỹ năng. Dù không tiết lộ chi phí nhưng theo thông tin từ diễn viên Diệu Thúy – người cũng chuyển hướng làm phi công cho hay, 6 tỷ đồng là số tiền để cô dành cho đam mê chinh phục bầu trời.

Phạm Hà Duy thời còn là diễn viên.

Năm 2021, Phạm Hà Duy đã trở thành cơ trưởng đoàn bay 919 của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Chàng phi công từng có cơ hội đảm nhận chuyến bay chở đội tuyển U22 Việt Nam về nước sau SEA Games 30.

Dù đã rút khỏi showbiz khá lâu nhưng anh vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người nhờ vào ngoại hình điển trai và gia tài phim ảnh đồ sộ lúc bé. Trên mạng xã hội, Phạm Hà Duy cũng sở hữu lượng lớn fan hâm mộ và cư dân mạng quan tâm.

Trong một chương trình truyền hình, Phạm Hà Duy từng tiết lộ cơ duyên đến khi đến với nghề phi công. Anh cho biết, đây là “nghề chọn mình chứ không phải mình chọn nghề”. Một trong những người góp phần định hướng cho anh chính là chị gái làm tiếp viên hàng không.

Tên tuổi của Hà Duy gây chú ý nhiều hơn khi công khai hẹn hò cùng giảng viên Âu Hà My vào khoảng cuối năm 2017. Tháng 5/2018, cặp đôi tổ chức lễ dạm ngõ và dự tính đám cưới vào cuối năm. Tuy nhiên, sau đó cả hai gây bất ngờ hủy hôn ước.

Gần đây, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Phạm Hà Duy chính là cơ trưởng bị Vietnam Airlines chấm dứt hợp đồng lao động do dương tính với chất cấm. Anh đã được đưa lên vị trí cơ trưởng máy bay A321 trước thời điểm dính bê bối ma túy.

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *