×
×

NSND Minh Hằng: Nữ diễn viên “tài sắc vẹn toàn” nhưng tình duyên lận đận, tuổi xế chiều côi cút một mình

NSƯT Minh Hằng là một trong những nghệ sĩ thanh sắc vẹn toàn của Nhà hát T.uổi Trẻ. Chị tham gia cả 3 lĩnh vực: Sân khấu, điện ảnh, truyền hình và trong lĩnh vực nào cũng tạo được dấu ấn riêng.

Minh Hằng sinh năm 1964, chị Tốt nghiệp khoa Sân khấu Kịch nói và làm việc tại Nhà hát T.uổi Trẻ vào năm 1983. Minh Hằng là nữ nghệ sĩ tiêu biểu của Nhà hát T.uổi trẻ. Chị từng tham gia nhiều vở kịch nổi tiếng: Cô hầu Nicole, Trưởng giả học làm sang, Điều không thể mất…

Năm 1992 Minh Hằng là đại biểu duy nhất của Việt Nam đi dự đại hội quốc tế tổ chức tại Kenya – Châu Phi với hơn 20 nước trên thế giới tham dự hội thảo Sân khấu dành cho khán giả trẻ, Sân khấu vì thế hệ trẻ…

Năm 1993, Minh Hằng được bầu chọn là 1 trong 5 Diễn viên xuất sắc nhất toàn quốc do Tạp chí Sân khấu tổ chức. Năm 1995 chị đoạt Huy chương Vàng Hội diễn Sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc vở Vũ Như Tô, vai Thị Nhiên.

Năm 1997 Minh Hằng đi dự Festival tại Bắc Kinh – Trung Quốc và được Nhà nước phong tặng danh hiệu NSƯT. 22 năm sau, Minh Hằng chính thức được Nhà nước Việt Nam phong tặng danh hiệu NSND vào năm 2019.

NSND Minh Hằng: Nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn nhưng tình duyên lận đận, cô đơn t.uổi xế chiều - Hình 1

Đối với điện ảnh, Minh Hằng xuất hiện trong nhiều vai diễn của các bộ phim nổi tiếng: Người hùng râu quặp, Ghen, Gió qua miền tối sáng, Người Hà Nội, Những nhân viên gương mẫu, Trở về giữa yêu thương…

Đặc biệt, Minh Hằng còn được công chúng nhớ tới qua những vai diễn Táo Giáo dục, Táo Điện lực, Táo Văn hóa Xã hội của seri Táo quân VTV. Có thể nói, trong suốt gần 4 thập kỷ qua Minh Hằng luôn sống và cống hiến hết mình cho nghệ thuật sân khấu và điện ảnh nước nhà.

NSND Minh Hằng: Nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn nhưng tình duyên lận đận, cô đơn t.uổi xế chiều - Hình 2

Thời trẻ, NSND Minh Hằng khiến bao người say đắm bởi vẻ đẹp sắc sảo đầy nữ tính, đặc biệt là ánh mắt như dao cau và nụ cười mê hồn. Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng nhưng NSND Minh Hằng lại có đường tình duyên khá lận đận.

NSND Minh Hằng: Nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn nhưng tình duyên lận đận, cô đơn t.uổi xế chiều - Hình 3

Lấy chồng năm 21 t.uổi, cuộc hôn nhân ấy cũng sớm đổ vỡ và họ còn chưa kịp có con. Minh Hằng đã sống một mình 25 năm, đi về lẻ bóng trong suốt thời gian dài đằng đẵng ấy. “Thời gian rảnh, thay vì đi nhảy đầm như người ta rủ rê, tôi lao vào học tiếng Anh, tự học là chính. Tôi nhận dịch thuê cho báo “An ninh thế giới”, ở chuyên mục “Tình báo qua các thời đại”. Dịch “toét” mắt ra, cứ thế, vốn tiếng Anh của tôi khá lên. Bây giờ nếu ra nước ngoài tôi tự tin mình không lạc, cũng không ngại ngần gì. Sống một mình cũng hạnh phúc”.

NSND Minh Hằng: Nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn nhưng tình duyên lận đận, cô đơn t.uổi xế chiều - Hình 4

Sau đó, người đàn ông thứ 2 xuất hiện trong cuộc đời Minh Hằng. Cũng đã từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân, kiên trì bám trụ theo đuổi cô ròng rã 8 năm trời. Nữ nghệ sĩ chia sẻ ở t.uổi xế chiều, lại là người từng đổ vỡ, chị băn khoăn rất nhiều trước quyết định làm vợ của tiến sĩ Nguyễn Huy Tuệ. Chị sợ đổ vỡ, sợ không còn cơ hội làm lại nếu không suy nghĩ chín chắn.

Cuối cùng Minh Hằng cũng nhận lời để đến với cuộc hôn nhân này khi đã bước sang U50. Chồng hiện tại của Minh Hằng là một tiến sĩ toán học. Sau nhiều tổn thương, cô chỉ mong bình an, hạnh phúc và được yêu thương là đủ.

“Ông trời không cho tôi quyền sinh nở nhưng lại cho tôi những đứa con ngoan. Các con của chồng rất yêu quý và tôn trọng tôi. Ngày 20/10, khi mình còn đang ngủ thì cậu con trai đã ôm 40 bông hoa đứng ở đầu giường để tặng mình rồi. Không sinh ra các con nhưng chúng yêu tôi như một người mẹ, cho nên tôi thấy mình là người hạnh phúc và may mắn”, cô bày tỏ.

NSND Minh Hằng: Nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn nhưng tình duyên lận đận, cô đơn t.uổi xế chiều - Hình 5

Chia sẻ về người đàn ông chị lựa chọn nương nhờ ở t.uổi xế chiều, Minh Hằng khẳng định chị “chẳng chê anh ở điểm nào”.

Mặc dù không hiểu về lĩnh vực chồng nghiên cứu nhưng Minh Hằng biết rằng anh là người đàn ông tài giỏi vì dự án nào anh ấp ủ cũng thành công. Ngược lại, người ta thấy tiến sĩ Nguyễn Huy Tuệ chính là vị khán giả ủng hộ Minh Hằng và Nhà hát T.uổi trẻ rất nhiệt tình trong hàng chục năm qua.

Sau khi về hưu, Minh Hằng lựa chọn cuộc sống an yên bên người chồng của mình. Chị ít chia sẻ về chồng nhưng lại thoải mái đăng ảnh về những khoảnh khắc an yên, tự tại của mình ở căn nhà vùng ngoại ô. Nữ nghệ sĩ cũng tự tay chăm sóc cây cối, vườn tược, tự mình chuẩn bị những bữa ăn cho chồng.

Dù không phải con mình sinh ra nhưng Minh Hằng vẫn đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Cô cảm thấy mình may mắn khi các con riêng của chồng yêu thương mình như mẹ ruột. Trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân cùng 25 năm dài cô đơn, cứ ngỡ đây là chính là quãng thời gian nữ nghệ sĩ hưởng thụ trọn vẹn không khí của một gia đình.

Thế nhưng biến cố lại ập đến với NSND Minh Hằng khi tháng 3/2021 chồng chị qua đời ở t.uổi 76 vì bạo bệnh. Sự ra đi của ông Nguyễn Huy Tuệ khiến cho nữ diễn viên 6x vô cùng buồn bã, đau đớn.

Đến tháng 4 cùng năm, NSND Minh Hằng lại phải tiễn biệt bố ruột mất do t.uổi cao sức yếu. Sau loạt biến cố không ai mong muốn, nữ diễn viên sống kín tiếng một thời gian. Nhận được sự động viên của người nhà và đồng nghiệp, hiện tại NSND Minh Hằng đã trở lại với công việc.

Thi thoảng, đồng nghiệp trong showbiz và người hâm mộ thấy chị viết những dòng tản mạn trên trang cá nhân, bày tỏ nỗi nhớ dành cho người chồng của mình: “Một ngày nào đó không còn anh bên cạnh, em hãy sống sao cho hạnh phúc ,em hạnh phúc chính là anh đang hạnh phúc…, nhớ anh”, Minh Hằng nhớ lại ký ức với chồng.

NSND Minh Hằng: Nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn nhưng tình duyên lận đận, cô đơn t.uổi xế chiều - Hình 6

Hằng ngày, nữ nghệ sĩ đi diễn nhưng đêm về thường trút bầu tâm sự bên mấy thú cưng chị nuôi nhiều năm nay… NSND Minh Hằng cũng thường xuyên cùng đạo diễn Nguyễn Love có những chuyến từ thiện cho t.rẻ e.m vùng cao.

Mới đây, chị vừa gây chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Minh Hằng cảnh báo mọi người sau khi bị cướp giật đồ ở đoạn đường Đê La Thành, Hà Nội:

NSND Minh Hằng: Nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn nhưng tình duyên lận đận, cô đơn t.uổi xế chiều - Hình 7

“Trên đường tới trường quay S14, đoạn qua đường La Thành, tôi nhờ vợ Nguyễn Love dừng lại để mua chiếc tủ gỗ nhỏ đựng trang sức. Định mua xong thì gọi ship về nhà, còn tôi đi quay luôn, ai ngờ…

Bình thường tôi đi ô tô, hôm qua nghĩ phải vòng vèo mấy nơi nên hai chị em di chuyển bằng xe máy cho tiện. Đang đứng ở cửa hàng thì tự nhiên có một người rất giống xe ôm xông thẳng vào tôi. Trong tích tắc, người này đưa tay giằng sợi dây chuyền tôi đang đeo rồi phóng xe đi mất. Tôi và vợ Nguyễn Love cứng họng không biết chuyện gì xảy ra, cũng không hô hoán được, cứ trân trân nhìn theo.

Bình thường tôi không đeo dây chuyền vàng. Sợi dây này được thầy ở chùa Hương trì chú, tôi đeo đi công việc để cảm giác luôn có Phật gia hộ và chồng quá cố đi theo”, NSND Minh Hằng kể.

Nghệ sĩ cho biết, lẽ ra không chia sẻ việc này nhưng sau khi biết chuyện, nhiều bạn bè làm trong ngành công an khuyên NSND Minh Hằng nên công khai để cảnh báo mọi người.

NSND Minh Hằng: Nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn nhưng tình duyên lận đận, cô đơn t.uổi xế chiều - Hình 8

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *