×
×

Lã Ngọc Minh Trang: Chân dài trao lầm trái tim cho đại gia, bị ‘tác động vật lý’ đến thê thảm và cuộc “đào thoát” khỏi cửa nhà giàu

Câu chuyện bị chồng đại gia tác động vật lý, cướp con của người mẫu Lã Ngọc Minh Trang một lần nữa cho thấy không phải cứ bước qua cánh cửa nhà đại gia là an hưởng phú quý vinh hoa.

Lã Ngọc Minh Trang sinh năm 1992, là người mẫu ảnh, từng xuất hiện trên nhiều trang báo mạng. Những thành tích mà chân dài này sở hữu gồm Top 20 2010, Top 20 Miss Cuxi, Top 10 X-style Model Team, model cho nhiều báo…. Năm 2013 cô tham gia cuộc thi Nữ hoàng biển Việt Nam. Nhờ cuộc thi này Minh Trang gặp ông xã cô là đại gia T.T. Anh cũng chính là người tổ chức sân chơi nhan sắc này. Kết hôn với doanh nhân tưởng chừng mở ra trang mới hạnh phúc, hào nhoáng cho người đẹp quê Ninh Bình. Tuy nhiên, Minh Trang cho biết thay vào đó là nước mắt và khổ đau.

Lã Ngọc Minh Trang: Chân dài trao lầm trái tim cho đại gia và cuộc đào thoát khỏi cửa nhà giàu - Hình 1

Cuộc hôn nhân thấm đẫm nước mắt vì đặt trái tim nhầm chỗ

Năm 2017, Minh Trang lên báo chí kể việc bị chồng cũ bắt con ngay tại nhà bố mẹ ruột ở Ninh Bình. Cô không liên lạc được với chồng cũ và cũng không thể gặp hai con trai.

Chân dài 9X cho biết gặp đại gia sinh năm 1971 vào năm 2013 với bao mơ mộng về tình yêu đẹp giữa đời thường. Cô nói mình không choáng ngợp trước vị thế đại gia của chồng nhưng lại thương cảm trước câu chuyện mà anh kể.

Theo đó, đại gia sinh năm 1971 thuyết phục người đẹp bằng chuyện từng bị người vợ đầu phản bội và lừa dối. Anh mất niềm tin vào tình yêu và hôn nhân. Do đó, Minh Trang đồng ý yêu và kết hôn với đại gia sau đó không lâu.

Minh Trang kể từ khi về chung sống, cô phát hiện chồng thường đi sớm về khuya. Có khi một tuần anh chỉ về nhà 2 lần. Anh gặp gỡ, có mối quan hệ thân thiết với nhiều người đẹp trong giới showbiz như hoa hậu D.H.

Tuy nhiên, cô được chồng thuyết phục bằng lý do: “Tính chất công việc, giữ mối làm ăn, còn người anh yêu thương nhất là em”. Cô cho hay mình tin tưởng chồng lớn t.uổi, hiểu biết nên sẽ gạt bỏ chơi bời để vun vén gia đình nhỏ.

Cô mong mình thay đổi được con ngựa bất kham như anh. “Mẹ tôi khuyên nên chịu đựng vì đàn ông tự do từ lâu không thể ép vào khuôn khổ ngay được. Vì thế tôi lại cố gắng vượt qua”, cô nói.

Lã Ngọc Minh Trang: Chân dài trao lầm trái tim cho đại gia và cuộc đào thoát khỏi cửa nhà giàu - Hình 2

Theo Minh Trang, càng hy vọng, cô càng nhận nhiều đắng cay. Hai lần mang bầu là hai lần cô trầm cảm, khóc ướt gối mỗi đêm. “Không chỉ hờ hững với vợ, chồng tôi nghi ngờ hai bé không phải con anh. Trong thời gian tôi sinh con, anh không một lời hỏi thăm, động viên. Khi tôi gọi điện chuyển dạ, anh trả lời lạnh lùng đang đi nhậu”.

Khi mang bầu lần thứ hai, đáp lại sự hào hứng của cô là cái nhìn lạnh nhạt. Đau đớn hơn, cô còn bị ném bật lửa vào chân. Cô kể: “Anh ấy còn phũ phàng nói với tôi đừng bao giờ thông báo chuyện có bầu. Anh ta một lần nữa nghi ngờ tôi ngoại tình”.

Đến khi cô lấy được kết quả ADN thì tình hình cũng không cải thiện. 9 tháng mang bầu con trai thứ 2 cũng lại là tháng ngày trầm cảm, nặng nề với Minh Trang.

Người mẫu kể cô sinh con trong khi tình trạng trầm cảm triền miên nên em bé bị còi xương, khóc nhiều: “Lúc đó, ông ta lại chỉ trích tôi không biết chăm con. Quá suy sụp, tôi không có sữa, giảm cân trầm trọng, chỉ nặng 49kg trong khi cao 1m71”.

Lã Ngọc Minh Trang: Chân dài trao lầm trái tim cho đại gia và cuộc đào thoát khỏi cửa nhà giàu - Hình 3

Cuộc “đào thoát” khỏi cánh cửa nhà giàu và nước mắt chân dài

Nhìn lại 4 năm chung sống, người đẹp cho rằng cuộc đời mình là chuỗi dài nước mắt và đau đớn. Thậm chí, cô nhiều lần bị chồng tác động vật lý.

Bị chồng coi thường, chửi là đồ rẻ rách, ăn bám, Minh Trang tự mình đi xin việc. Khi biết vợ đi làm, cô bị chồng vũ phu. Cô đau đớn kể: “Anh đ.ấm vào ngực, đẩy tôi ngã ở nhà, cào xước chân tay tôi khi tôi chống cự. Đến khi tôi bị ngã thì anh ta nhổ nước bọt vào mặt tôi”.

Minh Trang cho biết do uất ức trước những lời đay nghiến và chửi rửa, vào cuối năm 2015, cô đã mua thuốc ngủ muốn kết thúc cuộc đời. May mắn, người giúp việc phát hiện đã đưa cô đi cấp cứu, rửa ruột kịp thời.

Lã Ngọc Minh Trang: Chân dài trao lầm trái tim cho đại gia và cuộc đào thoát khỏi cửa nhà giàu - Hình 4

Đỉnh điểm của mâu thuẫn giữa vợ chồng Minh Trang là vào dịp Tết 2017, cô đòi về thăm gia đình sau 4 năm xa cách. Bấp chấp sự ngăn cản của chồng, cô một mình ôm hai con nhỏ về Ninh Bình. Cô đau lòng cho hay 5 tháng xa con, chồng đại gia thể hiện trách nhiệm duy nhất là gửi 4 hộp sữa.

Minh Trang buồn bã cho biết mình không ngờ chồng có hành động nhẫn tâm khi trắng trợn cướp hai con ngay tại nhà bố mẹ vợ. Mặc cho những lời can ngăn, khuyên giải, kể cả đưa sự việc lên công an phường nhưng chồng cô vẫn lạnh lùng đưa hai con đi. Cô không còn được gặp lại con mình từ đó. Minh Trang tìm tới truyền thông để mong muốn có cơ hội giành quyền nuôi con sau ly hôn. Cô khẳng định mình sẵn sàng ra đi tay trắng, không yêu cầu chia tài sản mà chỉ muốn được ở bên con.

Từ đó, ngoài việc gửi đơn kiện khắp nơi, Minh Trang tìm mọi cách liên lạc với chồng cũ nhưng bất thành. Cô tố cáo rằng khi viết những dòng chia sẻ trên trang cá nhân về hoàn cảnh bi đát của mình thì lập tức bị một bạn của chồng cũ vào dọa nạt tác động vật lý. “Người phụ nữ mất con như con hổ dữ không sợ chuyện gì. Tôi đáp trả lại những lời đe dọa bằng sự bất cần”, cô kể.

Lã Ngọc Minh Trang: Chân dài trao lầm trái tim cho đại gia và cuộc đào thoát khỏi cửa nhà giàu - Hình 5

Người mẫu sinh năm 1992 chia sẻ cô nhớ hai con ngẩn ngơ, không thể tập trung làm việc. Cảm giác hụt hẫng và trống rỗng mỗi khi cô bước về nhà và nhìn những đồ vật ngộ nghĩnh của con trai. Cô nghẹn ngào: “Có lẽ chồng cũ không muốn ly hôn vì sợ mất tài sản. Tôi đâu có đòi hỏi gì. Tôi chỉ cần con và ký đơn ly hôn cho tôi”.

Lã Ngọc Minh Trang: Chân dài trao lầm trái tim cho đại gia và cuộc đào thoát khỏi cửa nhà giàu - Hình 6

Trước những lời “tố” của Minh Trang trên báo chí, đại gia T.T – chồng chân dài họ Lữ khẳng định những điều vợ cũ nói về mình như vũ phu, không cho gặp con… đều sai sự thật. Thậm chí, anh còn kêu người giúp việc gọi cô về gặp con nhưng cô từ chối.

Anh cho biết mình không bắt con, cũng không thay đổi chỗ ở như lời vợ nói. Anh cho rằng chuyện vợ chồng mâu thuẫn là điều bình thường trong cuộc sống nhưng không nên đưa ra ngoài xã hội.

Lã Ngọc Minh Trang: Chân dài trao lầm trái tim cho đại gia và cuộc đào thoát khỏi cửa nhà giàu - Hình 7

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *