×
×

Kim Ngân: Từ mỹ nhân danh tiếng tới hóa điên, Thúy Nga hết lòng giúp đỡ nhưng cũng lực bất tòng tâm

Cuối cùng, vì một số lùm xùm nên Thúy Nga cũng đành bó tay, không thể giúp đỡ Kim Ngân tiếp.

Một trong những mỹ nhân hàng đầu thập niên 80

Kim Ngân sinh năm 1963, từng được biết đến là một ca sĩ ăn khách và nổi tiếng bậc nhất tại hải ngoại trong giai đoạn đầu thập niên 80. Kim Ngân sang Mỹ vào giữa thập niên 70 cùng gia đình. Tại đây, cô gặp ca nhạc sĩ Trường Hải và được ông nhận làm con nuôi. Ngay lập tức, cô được cha nuôi lăng xê và trở nên nổi tiếng nhanh chóng.

Kim Ngân: Từ mỹ nhân danh tiếng tới hóa điên, Thúy Nga hết lòng giúp đỡ nhưng cũng lực bất tòng tâm - Ảnh 1.

Ấn tượng đầu tiên của các đồng nghiệp về Kim Ngân là cô rất đam mê ca hát mặc dù giọng hát của cô không phải xuất sắc. Chỉ cần Kim Ngân lên hình là tất cả đều yêu thích. Cô hát rất có lửa, thu băng bán rất chạy.

Ngoài ra, Kim Ngân còn sở hữu một vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng và đầy quyến rũ, xứng đáng thuộc hàng mỹ nhân. Ca sĩ Kiều Nga từng nói về nhan sắc của Kim Ngân: “Đến đàn bà con gái cũng phải mê mệt”. Không những vậy, cô còn có lối trình diễn sôi động, lôi cuốn và bốc lửa, như một làn gió mới khuấy động làng nhạc hải ngoại khi ấy đang bị thống trị bởi những bản nhạc trữ tình, buồn.

Nhờ đó, Kim Ngân nhanh chóng nổi tiếng và sở hữu mức cát xê cao ngất ngưởng. Các phòng trà ở chỉ cần dán hình Kim Ngân để quảng cáo là bán hết bàn, không cần biết có cô diễn hôm đó hay không.

Thành công trên sân khấu đem đến cho Kim Ngân một nguồn thu nhập lớn. Cô từng mở một trung tâm âm nhạc khá lớn ở hải ngoại mang tên mình. Tại trung tâm này, Kim Ngân sản xuất những băng đĩa nhạc để đời mà ngày nay vẫn còn nhiều người tìm nghe. Nổi bật nhất trong số đó là những bài liên khúc Tuấn Vũ, vốn đã trở thành kinh điển.

Nỗi ám ảnh khiến Kim Ngân hóa điên

Chính thành công và sự nổi tiếng đã khiến Kim Ngân sa ngã, lao vào cuộc sống buông thả, thường xuyên trễ giờ, không minh bạch về tiền bạc. Vì thế, cô dần bị xa lánh, loại khỏi giới nghệ sĩ và âm nhạc tại hải ngoại.

Đời sống gia đình của Kim Ngân cũng gặp nhiều trục trặc. Cô chia tay chồng năm 30 tuổi, ngay đúng thời điểm sự nghiệp tuột dốc. Chồng cô thậm chí còn đưa con về nuôi.

Suốt thời gian đó và trong nhiều năm sau này, Kim Ngân bị đồn rằng sa ngã vì nghiện ngập, nhưng gần đây, mẹ ruột cô đã khẳng định con gái mình không hề nghiện ngập hay dùng chất kích thích. Cô phát bệnh vì bị ám ảnh sau một lần đi hát và chứng kiến một khán giả phía dưới bị bắn.

Vì vụ việc này mà Kim Ngân bị sang chấn tâm lý, ảnh hưởng trầm trọng tới thần kinh và trí não. Lâu dần, Kim Ngân hóa điên và không còn nhớ gì về cuộc đời, sự nghiệp, gia đình. Cứ như vậy, Kim Ngân trở thành người vô gia cư, không nhà cửa, ngày đêm đi lang thang ngoài đường, quanh các con phố của người Việt tại Mỹ để xin ăn.

Rất nhiều người giúp đỡ nhưng đành bó tay trước Kim Ngân

Đến hiện tại, Kim Ngân đã 60 tuổi nhưng trông già hơn nhiều so với tuổi thật. Cô gầy gò, đen đúa, tóc rối xù, vai đeo túi, hàng ngày bước đi lang thang như kẻ không hồn dọc theo lề phố. Nhiều đồng nghiệp rất muốn giúp đỡ Kim Ngân bằng cách đưa cô tới một viện tâm thần hay nhà tình thương nào đó, nhưng cô nhất quyết không chịu, chỉ thích đi lang thang nay đây mai đó.

Kim Ngân: Từ mỹ nhân danh tiếng tới hóa điên, Thúy Nga hết lòng giúp đỡ nhưng cũng lực bất tòng tâm - Ảnh 3.

Hai con gái và em ruột Kim Ngân cũng rất muốn đưa cô về chăm sóc nhưng không thể làm được vì cô không nhận ra ai. Đến mẹ ruột Kim Ngân cũng chỉ đưa con gái về nhà được vài ngày, rồi cô cũng tìm cách bỏ trốn.

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh (vợ cũ Bằng Kiều) là một trong những đồng nghiệp thường giúp đỡ Kim Ngân nhưng cũng bó tay vì không thể giúp được. Theo lời Trizzie Phương Trinh, ai trong giới nghệ sĩ cũng muốn giúp đỡ Kim Ngân nhưng cô chỉ thích đi lang thang.

Cách đây hai năm, danh hài Thúy Nga từng nhiệt tình giúp đỡ Kim Ngân bằng cách đưa cô vào chùa, rồi lại thuê cho cô một căn hộ riêng, lo ăn ở cho cô. Hành động này của nữ danh hài được đông đảo khán giả trong và ngoài nước ủng hộ. Nhiều người còn gửi tiền cho Thúy Nga để lo cho Kim Ngân.

Bản thân Thúy Nga cũng hết lòng với Kim Ngân khi ngày nào cũng tới gặp để trò chuyện. Cô còn dẫn đàn chị đi ăn uống, mua sắm đồ đạc và gặp gỡ một số đồng nghiệp năm xưa. Nhưng chỉ được một thời gian ngắn, Kim Ngân lại bỏ đi vì không muốn bị bó buộc ở một chỗ. Cuối cùng, vì một số lùm xùm nên Thúy Nga đành lực bất tòng tâm, không thể giúp đỡ Kim Ngân tiếp.

Chính vì vậy, mọi người cũng không biết làm gì khác ngoài việc thi thoảng cho Kim Ngân đồ ăn, thức uống. Đến hiện tại, cô vẫn tiếp tục đi lang thang vô định trên khắp các con phố, không nơi nương tựa.

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *